Blazer phủ sóng phim Hàn đợt này, chị em mau ghim ngay loạt cách diện chuẩn thanh lịch

Học hỏi các cách diện blazer trong phim Hàn, chị em mặc item kinh điển này sẽ không bao giờ "fail".

Phim Hàn dạo gần đây khai thác khá nhiều bối cảnh nơi công sở. Vậy nên như một lẽ hiển nhiên, style đi làm sẽ lên ngôi trong các drama Hàn đầu năm 2022. 

Để hoàn thiện phong cách công sở chuẩn đẹp và thanh lịch, các nữ diễn viên Hàn Quốc đã diện những items khá cơ bản như: áo sơ mi, quần âu, chân váy dài và không thể thiếu đi một món thời trang kinh điển, đó chính là áo blazer. Từ bây giờ đến hết mùa xuân, thời tiết vẫn còn lạnh và blazer là item chị em có thể chưng diện được. Do đó, đừng bỏ qua những cách mặc blazer đơn giản nhưng rất đẹp mắt trong phim Hàn gần đây nhé!

Blazer phủ sóng phim Hàn đợt này, chị em mau ghim ngay loạt cách diện chuẩn thanh lịch-1

Không chọn blazer dáng dài thông thường, Park Min Young phá cách style công sở một chút với blazer dáng lửng. Item này trẻ trung và có tác dụng tôn chiều cao tốt. Park Min Young diện blazer dáng lửng theo cách đơn giản, tinh tế, đó là mix với quần âu đồng bộ, layer bên trong áo sơ mi trắng.

Blazer phủ sóng phim Hàn đợt này, chị em mau ghim ngay loạt cách diện chuẩn thanh lịch-2

Krystal gợi ý cho chị em cách phối đồ layer khá thú vị. Cô diện áo sơ mi bên trong gilet len, khoác ngoài blazer và quần âu cùng màu be. Tổng thể trang phục của Krystal không những trẻ trung, ngọt ngào mà còn chuyên nghiệp đúng chất công sở.

Blazer phủ sóng phim Hàn đợt này, chị em mau ghim ngay loạt cách diện chuẩn thanh lịch-3

Hai mỹ nhân của phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đều chọn blazer dạ để hoàn thiện phong cách. Item này ấm áp và toát lên vẻ "tây tây", thanh lịch. Muốn diện blazer dạ thật đẹp, chị em chỉ cần layer bên trong áo màu trung tính là quá ổn.

Blazer phủ sóng phim Hàn đợt này, chị em mau ghim ngay loạt cách diện chuẩn thanh lịch-4

Đồ màu be chính là chìa khóa để mặc đẹp và trang nhã. Nếu diện bên trong áo blazer một chiếc sơ mi đồng màu be, tổng thể trang phục của chị em sẽ rất lịch sự, trẻ trung, hoàn hảo để diện đến công sở.

Blazer phủ sóng phim Hàn đợt này, chị em mau ghim ngay loạt cách diện chuẩn thanh lịch-5

Dù diện set đồ màu trầm gồm áo sơ mi xanh than và blazer kẻ, vẻ ngoài của UEE cũng không hề bị "dừ", trái lại rất sang trọng và thanh lịch. Những outfit trầm màu như thế này còn có tác dụng tôn da tươi sáng, chị em nên lưu tâm.

Blazer phủ sóng phim Hàn đợt này, chị em mau ghim ngay loạt cách diện chuẩn thanh lịch-6

Cách phối áo sơ mi đen với quần âu xuyệt tông, khoác ngoài blazer màu be không quá mới lạ. Tuy nhiên, nhờ tô điểm một chiếc khăn lụa quàng cổ, tổng thể trang phục của Park Min Young trở nên bắt mắt và thú vị hơn. Món phụ kiện nho nhỏ này còn giúp vẻ ngoài của người diện có được sự yêu kiều, sang chảnh.

Blazer phủ sóng phim Hàn đợt này, chị em mau ghim ngay loạt cách diện chuẩn thanh lịch-7

Chiếc áo blouse trắng cổ cao chính là điểm nhấn của set đồ UEE đang diện. Mẫu áo này thắp sáng cả outfit, mang đến nét tươi trẻ, rạng rỡ. Đó còn chưa kể, sự xuất hiện của mẫu áo blouse còn giúp điểm sang trọng, quý phái của UEE được nhân đôi.

Blazer phủ sóng phim Hàn đợt này, chị em mau ghim ngay loạt cách diện chuẩn thanh lịch-8

Blazer dáng lửng tiếp tục được lòng các nữ diễn viên Hàn đợt này, trong đó có Kim Ji Hyun của "Tuổi 39". Cô diện áo blazer kẻ ô, dáng lửng theo cách rất phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, đó là kết hợp với quần âu, layer áo màu trung tính bên trong. Chiếc túi xách mang tông màu nhã nhặn cũng rất hợp với outfit, giúp đảm bảo sự tinh tế cho người mặc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/blazer-phu-song-phim-han-dot-nay-chi-em-mau-ghim-ngay-loat-cach-dien-chuan-thanh-lich-162220903150000466.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.