Bộ cánh lõa lồ của Ngọc Trinh hóa ra là đồ đạo nhái trang phục "khoe thân" 9 năm trước của nhân vật này?

9 năm trước, bộ cánh này từng bị chê bai phản cảm không ngớt.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người nóng mắt khi diện bộ cánh với thiết kế cut-out táo bạo phô diễn trọn vẹn vóc dáng. Mỗi bước đi của cô đủ khiến dân tình giật mình thon thót chỉ sợ hớ hênh lộ hàng. Ngoài ra nhiều người còn phát hiện dường như trang phục của Ngọc Trinh hóa ra rất giống với bộ cánh từ 9 năm trước mà Can Lộ Lộ từng diện.

9 năm trước, Can Lộ Lộ từng là cái tên gây náo loạn mạng xã hội vì những pha ăn vận táo bạo, chẳng ngại hở hang khoe body nóng bỏng. Những bộ trang phục cô diện đều có thiết kế gợi cảm với mục đích phô diễn vóc dáng tối đa. 

Bộ cánh lõa lồ của Ngọc Trinh hóa ra là đồ đạo nhái trang phục khoe thân 9 năm trước của nhân vật này?-1

Và không khó để nhận ra bộ cánh mà Can Lộ Lộ đã diện 9 năm trước có nhiều điểm hao hao với thiết kế Ngọc Trinh vừa diện. 

Bộ cánh lõa lồ của Ngọc Trinh hóa ra là đồ đạo nhái trang phục khoe thân 9 năm trước của nhân vật này?-2

Bộ jumpsuit với phần trên được cắt xẻ triệt để chỉ vừa đủ che đi điểm nhạy cảm, lồ lộ bên dưới là khuôn ngực đầy gợi cảm. Cũng vì thiết kế cắt xẻ hết sức nên mỗi bước đi của Ngọc Trinh là dân tình lại giật mình thon thót chỉ sợ cô hớ hênh.

Bộ cánh lõa lồ của Ngọc Trinh hóa ra là đồ đạo nhái trang phục khoe thân 9 năm trước của nhân vật này?-3

Trên thảm đỏ sự kiện mới đây, Megan Fox cùng vừa diện bộ cánh hao hao thiết kế mà Ngọc Trinh đã diện. Được biết Megan Fox đã diện trang phục đến từ nhà mốt Mugler.

Bộ cánh lõa lồ của Ngọc Trinh hóa ra là đồ đạo nhái trang phục khoe thân 9 năm trước của nhân vật này?-4

Bộ cánh lấp ló đôi gò bồng đào gợi cảm, cộng thêm chi tiết phần vải xuyên thấu phía dưới giúp hình ảnh Megan Fox lại càng bốc lửa, thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông. 

Bộ cánh lõa lồ của Ngọc Trinh hóa ra là đồ đạo nhái trang phục khoe thân 9 năm trước của nhân vật này?-5

Thêm một nhân vật khác cũng đu theo xu hướng đồ cắt xẻ tứ lung tung, mới đây Diễm My 9x cũng khoe bộ đồ bơi nóng bỏng khiến dân tình bất ngờ. Dù là kiểu đồ bơi dài tay nhưng phần hông được khoét lên cao gần eo khiến cho hình ảnh của cô nàng càng bốc lửa. 

Bộ cánh lõa lồ của Ngọc Trinh hóa ra là đồ đạo nhái trang phục khoe thân 9 năm trước của nhân vật này?-6

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-canh-loa-lo-cua-ngoc-trinh-hoa-ra-la-do-dao-nhai-trang-phuc-khoe-than-9-nam-truoc-cua-nhan-vat-nay-162212505194529279.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.