Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành

Không hổ danh MC đình đám Vbiz, Trấn Thành khá chịu chi cho việc sắm đồng hồ hàng hiệu ngoài đàm mê nước hoa.

Những ngày qua, drama đấu tố của bà Phương Hằng về việc các nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Một trong những nghệ sĩ bị nữ doanh nhân chỉ mặt gọi tên là MC Trấn Thành. Theo đó, bà Hằng cho hay số tiền thực tế anh nhận được lên đến 120 tỷ chứ không phải 9 tỷ như anh thông báo.

Để chứng minh mình trong sạch, Trấn Thành đã quay clip cận cảnh tập giấy A4 1000 trang sao kê 9 tỷ đồng và giải thích rõ từng việc mà khán giả nghi ngờ.

Còn về món quà của bà Phương Hằng hứa sẽ trao cho anh 50 tỷ nếu anh sao kê, Trấn Thành quyết định "sẽ nhận" và chuyển vào quỹ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành-1


Status mới của Trấn Thành giải thích đầy đủ những khúc mắc của khán giả về chuyện từ thiện.

Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành-2

Dưới bài đăng của nam MC đình đám, nhiều người bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ đến anh.

Là MC đình đám trong showbiz hiện nay, cát-xê của Trấn Thành thuộc hàng khủng. Ngoài bộ sưu tập nước hoa cả tỷ đồng thì Trấn Thành cũng đam mê đồng hồ hàng hiệu. Anh sở hữu BST đồng hồ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Hublot, Patek Philippe, Cartier... Bóc giá các thiết kế bạn còn choáng hơn nữa vì có thể mua được cả căn biệt thự.

Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành-3
Trấn Thành không ngại đầu tư cho diện mạo của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Chiếc đồng hồ mới nhất mà anh sở hữu là mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5724G. Hãng đồng hồ Patek Philippe là cái tên đình đám nhất trong dòng hàng siêu xa xỉ. Một cái tên định vị cho tầng lớp thượng lưu và giới tinh hoa.


Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành-4
Được biết, giá bán của chiếc đồng nạm kim cương này giao động từ 6 tới 9 tỷ đồng.

Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành-5
Một siêu phẩm khác trong bộ sưu tập đồng hồ của Trấn Thành là mẫu Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé. Đây là một trong những món quà kỷ niệm ngày cưới mà Hari Won đã tặng cho anh.

Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành-6
Mẫu đồng hồ này có giá khoảng hơn 700 triệu đồng.
Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành-7
Trấn Thành cũng từng khoe mẫu đồng hồ Franck Muller Crazy Hours trên trang Instagram cá nhân. Item này có giá bán không hề rẻ, trên 500 triệu đồng.

Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành-8
Với mỗi bộ vest, Trấn Thành có sự lựa chọn đồng hồ khác nhau. Lần này là chiếc đồng hồ nạm kim cương Catier có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng.

Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành-9
Là một ngôi sao hàng đầu và đắt show nhất nhì làng giải trí, không quá bất ngờ với những món đồ xa hoa này của Trấn Thành. Anh đã rút ví khoảng 92 triệu đồng cho bộ suit từ nhà mốt D&G này.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bo-suu-tap-dong-ho-chuc-ty-dong-cua-mc-tran-thanh-n-276527.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.