Bóc giá loạt đồ hiệu Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mua sắm ở châu Âu

Những món đồ hàng hiệu của Kỳ Duyên sắm trong chuyến công tác tại Pháp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Những món đồ hàng hiệu của Kỳ Duyên sắm trong chuyến công tác tại Pháp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bóc giá loạt đồ hiệu Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mua sắm ở châu Âu-1
Tuần qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu đăng tải hình ảnh thân mật trong chuyến công tác tại kinh đô thời trang Paris, Pháp. Cựu Hoa hậu Việt Nam có cơ hội tham dự show diễn Saint Laurent Xuân - Hè 2020. Nhân dịp sang nước ngoài, Kỳ Duyên cũng sắm sửa loạt hàng hiệu đắt đỏ đến từ các nhà mốt nổi tiếng với giá thành tương đối.

Bóc giá loạt đồ hiệu Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mua sắm ở châu Âu-2
Hoa hậu Kỳ Duyên viết: "Tiết kiệm mấy tháng để sang Paris mua sắm, vì giá thành xứng đáng và chất lượng tốt". Người đẹp cho rằng cô rất yên tâm khi mua đồ hiệu ở châu Âu, vì sự khắt khe trong khâu kiểm tra chất lượng trước khi bán cho khách hàng. Ngoài ra, giá thành của những sản phẩm này thường rẻ hơn so với Mỹ hay các nước châu Á.

Bóc giá loạt đồ hiệu Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mua sắm ở châu Âu-3
Đợt mua sắm hàng hiệu lần này, người đẹp tậu hai mẫu nón nằm trong BST mới nhất của Balenciaga với gam hồng và sắc xám trung tính. Mỗi mẫu phụ kiện đều có mức giá không quá cao, khoảng 350 USD.

Bóc giá loạt đồ hiệu Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mua sắm ở châu Âu-4
Không chỉ mua hai chiếc nón cùng kiểu dáng, Kỳ Duyên cũng sở hữu những đôi giày mới nhất của Balenciaga là Track Trainers và Triple S với mức giá 795 USD. Mẫu giày sắc cam được Minh Triệu kết hợp đồng điệu cùng quần ống suông và áo hai dây gợi cảm.

Bóc giá loạt đồ hiệu Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mua sắm ở châu Âu-5
Đôi Triple S với phần đế thô dành riêng cho Hoa hậu Kỳ Duyên với mức giá gần 800 USD, hòa quyện gam trắng và đỏ nổi bật giúp tôn lên vẻ trẻ trung cho người đẹp.

Bóc giá loạt đồ hiệu Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mua sắm ở châu Âu-6
Người đẹp cũng sắm cặp kính của Balenciaga với tông xám và đen cùng họa tiết trên phần viền độc đáo. Hai mẫu phụ kiện có mức giá tương đối khoảng 395 USD.

Bóc giá loạt đồ hiệu Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mua sắm ở châu Âu-7
Saint Laurent cũng là thương hiệu yêu thích của Kỳ Duyên. Cô sở hữu mẫu giày làm bằng da bóng với phần mũi nhọn vừa phải, có dây thắt giúp giữ chắc đôi chân của người mang. Phụ kiện có mức giá hơn 17 triệu đồng.

Bóc giá loạt đồ hiệu Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mua sắm ở châu Âu-8
Mẫu vòng cổ họa tiết chùy đá được Kỳ Duyên kết hợp cùng set đồ menswear khi tham dự show diễn Saint Laurent. Phụ kiện cũng có giá hơn 415 USD. Ngoài ra, chân dài còn chia sẻ thêm về sở thích sưu tầm nước hoa hàng hiệu: "Đến châu Âu, Duyên phải sắm ngay những chai nước hoa của Le Labo với giá 11 triệu đồng. Tính sơ qua bộ sưu tập thì Duyên đã có hơn 5 chai với mùi hương không quá ngọt".

Theo Zing


Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.