Bỏng mắt vì 'siêu thị' quần soóc ngắn cũn của Hiền thục

Ngoài giọng hát, khả năng biểu diễn "đốt cháy" sân khấu. Hiền Thục đốt mắt người hâm mộ bằng những chiếc quần sooc ngắn khoe đôi chân dài miên man.

Bà mẹ một con - Hiền Thục ngày càng bắt kịp xu hướng thời trang của đàn em. Nữ ca sỹ ngày càng teen hóa phong cách ăn mặc trên sân khấu của mình.

Ngoài những bộ váy dài thướt tha uyển chuyển, quyến rũ thì  style soóc ngắn trẻ trung cũng được Hiền Thục trưng dụng trên sân khấu để thiêu đốt mắt khán giả. Việc diện trang phục đẹp không ngoài mục đích tạo sự nổi bật và lung linh cho mỗi lần xuất hiện.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bộ cánh cũng nghe theo sự sắp sếp của chủ nhân, đôi khi việc nổi bật với việc khoác lên những bộ cánh 'không giống ai' với style có một không hai, khiến Hiền Thục bao phen bị truyền thông "che miệng cười" về gu thẩm mỹ.


Sau khi ngồi ghế nóng đào tạo được "Thần đồng dân ca"Phương Mỹ Chi thì cái tên Hiền Thục ngày các hot trong giới giải trí. Ngoài giọng hát mê hoặc, vũ đạo bốc lửa, Hiền Thục "cư sừng làm nghé" đốt cháy sân khấu bằng style trẻ trung, cá tính:quần soóc ngắn kết hợp cùng áo quây trắng mix cùng vest cùng tone cách điệu



Bà mẹ một con nhanh chóng bắt nhịp cùng xu hướng thời trang trẻ trung, teen hóacủa đàn em. Cùng tone trắng với chiếc quần sooc ngắn kết hợp với croptop - xu hướng thời trang của năm, Hiền Thục khéo léo khoe vòng eo con kiếncùng đôi chân dài.


Hiền Thục như thách đố các nhà thời trang đoán biết được ý đồ của nữ ca sỹ khi diện style kết hợp áo yếm - quần sooc khiến tổng thể Tây - ta loạn xạ  phong cách "ông đi tây, bà đi đông" lên sân khấu .



Nữ ca sỹ trẻ trung cá tính và sành điệu hơn nếu chiếc áo được pha màu khéo léo và  bỏ đi chi thiết dây treo lên cổ.



Với quần sooc, Hiền Thục kết hợp cùng áo croptop - một xu hướng thời trang của năm giúp người đẹp khoe được vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man.Tuy nhiên cũng vì sự kết hợp này mà nữ ca sỹ được phen thẹn đỏ mặttrên sân khấu khi lộ áo ngực sau màn vũ đạo bốc lửa.



Với chiếc áo cánh lệch vai trẻ trung, gam màu pastel nhẹ nhàng, mềm mại phối hợp khá tinh tế cùng chiếc quần màu nude bên trong. Hiền Thục khiến khán giả "thót tim" khi hiểu nhầm là nữ ca sỹ quên mặc quần lên sân khấu. Tuy nhiên,đó lại là mốt giấu quần đang thịnh hành trong giới nghệ sỹ năm nay



Với sự kết hợp áo dài cách tân với quần sooc "có một không hai này" thì Hiền Thục khiến người hâm mộ "mắt chữ O, mồm chữ A" không hiểu gu thời trang này của thập niên bao nhiêu?


Chiếc quần bó sát da báo kết hợp cùng áo tone đen huyền bí, nữ ca sỹ nghiễm nhiên được "tặng" thêm vài tuổi



Cả tone trắng, áo cách điệu xếp ly mix cùng quần sooc không thể ngắn hơn, nhiềungười trầm trồ về đôi chân đẹp của bà mẹ một con nhưng nữ ca sỹ cũng gặpkhông ít lời chê bai chiếc áo với những khoảng hở vô tổ chức.


Với style này, Hiền Thục khiến người hâm mộ "ngã ngửa"  về gu thời trang của nữ ca sỹ


Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.