BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng

Không chỉ dành tình yêu cho túi hiệu, BTV Mai Ngọc còn rất chăm chút cho vẻ ngoài bằng những món phụ kiện, trang sức đắt giá.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp được ví như Hoa hậu VTV, BTV Mai Ngọc còn là một biểu tượng thời trang thanh lịch, trang nhã rất được hội chị em ngưỡng mộ, học hỏi. Xuất hiện trong những bản tin thời sự, váy áo đơn giản, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tôn dáng là sự lựa chọn hàng đầu của cô.

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-1
Chẳng cần ăn mặc cầu kì hay nổi bật, Mai Ngọc chỉ diện trang phục tối giản, ôm vừa vặn cơ thể là đủ ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả truyền hình. Những bộ cánh cô chọn khi xuất hiện trên thời sự thường có những chi tiết trang trí nhỏ như khoảng nhấn eo gọn gàng, chút bèo nhún hay nơ thắt điệu đà,... để giúp vẻ ngoài trở nên hút mắt hơn.

Không chỉ mặc đẹp trên sóng, với phong cách thời trang ngày thường, sự tinh tế và thanh lịch cũng được gửi gắm trọn vẹn vào các set đồ của nữ BTV xinh đẹp. Đáng chú ý, dường như mọi set đồ ra phố của Mai Ngọc cũng đều được nâng tầm đẳng cấp nhờ vào loạt túi hiệu đến từ các thương hiệu thời trang đình đám. 

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-2"Lên đồ" ra phố dạo chơi, nữ BTV dù chọn váy áo mang kiểu năng động và hiện đại hơn, song vẫn bám sát phong cách thanh lịch chủ đạo. Người đẹp lựa chọn chân váy ngắn trẻ trung kết hợp cùng chất liệu blouse thắt nơ eo điệu đà. Chốt hạ tổng thể là chiếc túi Louis Vuitton đắt đỏ. 

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-3Được biết đến là tín đồ mê hàng hiệu nhất nhì VTV, BST túi của Mai Ngọc tập hợp rất nhiều thiết kế vừa "ra lò" đã được tậu về hay những món phụ kiện không phải ai cũng có khả năng sở hữu. Chiếc túi Hermes sang chảnh hơn cả trăm triệu đồng cũng được người đẹp mix match khéo léo cùng bộ váy liền thân mang tông nâu trầm ấm áp.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Mai Ngọc còn đăng tải hình ảnh cô đang sắp xếp chiếc hộp nữ trang toàn vàng bạc, ngọc trai sáng chói. Nhìn vào hình ảnh này, dân tình cũng nhanh chóng nhận ra Mai Ngọc không chỉ dành tình yêu cho túi hiệu mà còn rất chăm chút cho vẻ ngoài bằng những món phụ kiện, trang sức đắt giá.

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-4Không hoạt động showbiz, nhưng hộp trang sức 3 tầng được ví như chiếc rương châu báu này của "Hoa hậu VTV" đã làm người hâm mộ không khỏi lóa mắt. Nhìn sơ qua "kho tàng" đắt đỏ này, không khó để thấy được từ dây chuyền, hoa tai, nhẫn, vòng tay, đồng hồ đến chiếc kẹp tóc phần lớn đều đến từ các thương hiệu thời trang xỉ: Hermes, Louis Vuitton, Chanel... Hẳn là để sắm về những item này, cô nàng đã phải mạnh tay bỏ ra số tiền cả hàng trăm triệu đồng phục vụ cho sở thích của mình. 

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-5Món đồ đắt nhất trong tủ trang sức của Mai Ngọc phải kể đến là chiếc đồng hồ đen nạm kim cương có giá thành xấp xỉ 100 triệu đồng này. 

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-6Đây là item rất thường xuyên theo chân Mai Ngọc đến công sở. Thiết kế mặt đồng hồ tinh xảo với tông đen chủ đạo giúp cô dễ dàng kết hợp với nhiều bộ cánh mang màu sắc và phong cách khác nhau. 

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-7Ngoài đồng hồ, Mai Ngọc còn chi 8 triệu đồng để sắm về chiếc lắc tay làm từ vàng và đá sapphire xanh của LV. Sợi trang sức mảnh nhưng lại hết sức sang chảnh góp phần giúp nữ BTV hoàn thiện tổng thể. 

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-8Vòng tay Hermes Clic H có phom cứng được làm tráng men này cũng đã tiêu tốn của Mai Ngọc hơn 15 triệu đồng mới có thể tậu về. Nét tiêu biểu của item này là ở đằng trước có chữ H biểu tượng được thiết kế thành cái khóa để xoay, mở hoặc đóng và đằng sau là một khớp nối có đóng dấu Hermes ở trong.

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-9Ngoài ra, món phụ kiện đến từ nhà mốt nước Pháp khác được Mai Ngọc tậu về là vòng tay Kelly màu cam san hô, nổi bật với phần khóa xoay lấy cảm hứng từ thiết kế khóa của chiếc túi Kelly huyền thoại. Với người đeo thích những món phụ kiện nhỏ xinh, đây là chiếc vòng tay phù hợp.

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-10Để tạo điểm nhấn cho mái tóc thêm phần điệu đà, Mai Ngọc cũng chi mạnh tay sắm hẳn chiếc kẹp của Chanel. Món phụ kiện gần 20 triệu đồng này là item được rất nhiều mỹ nhân Vbiz săn đón. 

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-11Cô thường sử dụng chiếc kẹp đính đá nhỏ xinh này khi khoác lên mình những bộ cánh điệu đà, dịu dàng. 

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-12Sợi dây chuyền đá quý lấp lánh ôm gần sát cổ này cũng là món đồ Mai Ngọc sử dụng rất thường xuyên. Nhìn vào độ tinh xảo và lấp lánh của item này, khó mà không cho rằng cô nàng cũng phải chi rất nhiều tiền để sở hữu. 

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-13Ngoài ra, hoa tai cũng chiếm phần lớn diện tích trong hộp trang sức của mỹ nhân sinh năm 1990. Từ hoa tai kiểu dáng dài...

BTV Mai Ngọc khoe hộp đựng trang sức chẳng khác gì rương châu báu, tính sương sương hơn trăm triệu đồng-14... đến kiểu ôm sát vành tai đều được cô tính toán mix match sao cho phù hợp với trang phục cũng như góp phần làm sáng gương mặt đáng kể.  

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/btv-mai-ngoc-khoe-hop-dung-trang-suc-chang-khacgi-ruong-chau-bau-tinh-suong-suong-hon-tram-trieu-dong-d237243.html

BTV Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.