Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu

Búi tóc thì mặc gì? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời khi tham khảo 13 set đồ sau.

Lý do khiến chị em rất yêu thích tóc búi, đặc biệt trong mùa hè là bởi kiểu tóc này gọn gàng, nhẹ mát và cũng chẳng kém phần sành điệu. 

Tuy nhiên, chỉ visual xinh tươi thôi là chưa đủ, muốn trông cuốn hút từ đầu đến chân, chị em còn cần phải chọn trang phục đẹp thì mới tỏa sáng hết cỡ. Và để lúc nào cũng ghi trọn điểm phong cách, chị em hãy tham khảo 13 cách diện đồ khi để tóc búi sau đây. Áp dụng hết thì đảm bảo, mùa hè không ngày nào xấu.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-1

Set đồ phóng khoáng gồm áo thun kẻ ngang, dáng lửng kết hợp với quần cạp chun bỗng trở nên sang chảnh hơn rất nhiều nhờ kiểu tóc búi rẽ ngôi giữa. Cuối cùng, màu son cam đất, một đôi khuyên tai nhỏ xinh, tinh tế sẽ giúp diện mạo được nâng tầm thêm nữa.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-2

Nếu không chọn kiểu tóc búi thấp, chưa chắc outfit gồm áo cộc tay màu xanh than + chân váy dáng suông trở nên sang xịn mịn đến vậy. Chiếc dây chuyền ngọc trai quả là điểm nhấn hoàn hảo, vì giúp outfit thêm phần long lanh.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-3

Bộ đôi áo thun trắng + quần jeans ống đứng luôn thời thượng mà chẳng cần cố. Và không chỉ động tác sơ vin, đôi giày búp bê tối giản, kiểu tóc búi cũng góp phần giúp tổng thể trông thanh lịch, tinh tế.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-4

Set trang phục hết sức basic gồm áo sơ mi oversized + quần jeans ống đứng có sức hút hơn rất nhiều khi chủ nhân để tóc búi thấp, thay vì chỉ xõa tóc đơn thuần.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-5

Một lần nữa, tóc búi được chứng minh là lựa chọn hoàn hảo khi mặc áo sơ mi. Kiểu tóc này không hề lệch pha với combo áo sơ mi + quần jeans cá tính, thay vào đó là đem lại vẻ nữ tính, mềm mại cho cả tổng thể trang phục.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-6

Không gì hợp với váy hoa bay bổng, lãng mạn hơn là kiểu tóc búi thấp. Để tăng thêm phần long lanh, yêu kiều cho tổng thể, chị em hãy cố định mái tóc bằng một chiếc chun vải scrunchie nhé!

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-7

Dù chỉ đang diện combo áo sơ mi trắng + quần xanh than đơn giản, quý cô trên vẫn nổi bật, hút mắt. Và kiểu tóc búi thấp, nhấn nhá bờm tóc chính là điểm nhấn quan trọng cho tổng thể.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-8

Với combo áo sơ mi denim + quần jeans bụi bặm, chị em diện tóc búi thấp sẽ rất hợp. Kiểu tóc này giúp người diện trông ngọt ngào, nữ tính hơn.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-9

Váy trắng vốn đã thanh lịch, nếu chị em chọn kiểu tóc búi thấp, đeo vòng cổ ngọc trai, tổng thể sẽ còn sang chảnh và long lanh thêm nữa. Tóc búi còn có tác dụng làm sáng mặt, giúp vẻ ngoài của chị em trở nên rạng rỡ, tươi tắn.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-10

Cách kết hợp áo blouse trắng với áo hai dây mỏng sẽ giúp bộ đồ của chị em trở nên ấn tượng, độc đáo. Và bởi trang phục đã nổi bật, chị em chỉ cần chọn tóc búi đơn giản là ổn, không cần cầu kỳ thêm mà dễ hóa sến.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-11

Áo sơ mi denim + quần âu trắng mang đến cảm giác khác hẳn, vừa bụi bặm lại vừa thanh lịch, trang nhã. Kiểu tóc búi là lựa chọn ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-12

Tóc búi thấp sẽ giúp tôn lên hết cỡ vẻ sang chảnh, yêu kiều của những chiếc áo cổ vuông. Chị em nên lưu tâm sự kết hợp này.

Búi tóc thì bạn nên mặc 13 kiểu trang phục này, gặp ai cũng sẽ được khen sang chảnh sành điệu-13

Búi tóc chính là cách tuyệt hay để nhân đôi sự nữ tính, bay bổng khi diện combo áo sơ mi và chân váy xòe.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bui-toc-thi-ban-nen-mac-13-kieu-trang-phuc-nay-gap-ai-cung-se-duoc-khen-sang-chanh-sanh-dieu-162221304220014022.htm

kiểu tóc

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.