Ca đụng hàng chiến nhất Vbiz: Thùy Tiên phanh áo khoe ngực, Hoàng Thùy cắt áo nham nhở quyết giật spotlight

Liệu sự sexy chặt chém của Thùy Tiên có đọ được với vẻ cá tính, sắc lạnh của Hoàng Thùy!

Tất cả những màn đụng váy áo tại showbiz Việt trước giờ cũng chẳng khét bằng Hoàng Thùy - Thùy Tiên lúc này. Khi khoác lên người bộ suit ấn tượng của NTK Chung Thanh Phong, mỗi người lại chặt chém theo một cách riêng khiến dân tình phải "mắt chữ O mồm chữ A".

Không hổ danh là "nữ hoàng đầm cut-out" Thùy Tiên khoe eo thon săn chắc cùng thềm ngực nóng bỏng với áo corset xuyên thấu. Bộ suit tưởng kín đáo, thanh lịch nào ngờ sexy tột cùng nhờ màn lên đồ táo bạo của Thùy Tiên.

Ca đụng hàng chiến nhất Vbiz: Thùy Tiên phanh áo khoe ngực, Hoàng Thùy cắt áo nham nhở quyết giật spotlight-1

Chưa dừng ở đó, nàng Hậu quốc tế còn phanh cả áo khoe vai trần mướt mắt. Đôi xương quai xanh sắc lẹm, vòng eo săn chắc là thần thái sắc lạnh của Thùy Tiên đủ sức tuyên chiến với tất cả những màn hở bạo trên đời.

Ca đụng hàng chiến nhất Vbiz: Thùy Tiên phanh áo khoe ngực, Hoàng Thùy cắt áo nham nhở quyết giật spotlight-2

Gắt là thế, vậy mà Thùy Tiên vẫn có phần lép vế trước sự sắc lạnh gai góc của Hoàng Thùy khi đụng hàng. Cùng là bộ suit kẻ phá cách mix&match cùng áo corset xuyên thấu, Hoàng Thùy quyết giật trọn spotlight với chiếc blazer cắt vạt nham nhở.

Ca đụng hàng chiến nhất Vbiz: Thùy Tiên phanh áo khoe ngực, Hoàng Thùy cắt áo nham nhở quyết giật spotlight-3

Giấu nhẹm đôi chân như kiếm Nhật nhưng công chúng vẫn "gai người" trước ánh mắt và thần thái sắc như dao của Hoàng Thùy. Chưa kể thiết kế blazer cắt vạt với đường tua rua nham nhở càng khiến bộ cánh thêm phá cách, độc lạ và khác biệt.

Ca đụng hàng chiến nhất Vbiz: Thùy Tiên phanh áo khoe ngực, Hoàng Thùy cắt áo nham nhở quyết giật spotlight-4

Thùy Tiên chơi lớn với màn buông áo khét lẹt phô diễn body căng đét 0% mỡ thừa nhưng quay sang Hoàng Thùy, chẳng cần hở bạo vẫn làm lu mờ tất cả nhờ ánh mắt sắc lạnh như xoáy vào tâm can người nhìn.

Ca đụng hàng chiến nhất Vbiz: Thùy Tiên phanh áo khoe ngực, Hoàng Thùy cắt áo nham nhở quyết giật spotlight-5

So với một Thùy Tiên thời thượng gợi cảm thì Hoàng Thùy lại mạnh mẽ gai góc trong từng chi tiết từ ánh mắt, cách tạo dáng, kết hợp phụ kiện đến màn lên đồ chất đét này.

Ca đụng hàng chiến nhất Vbiz: Thùy Tiên phanh áo khoe ngực, Hoàng Thùy cắt áo nham nhở quyết giật spotlight-6

Thùy Tiên có thể thắng thế trong rất nhiều cuộc đua đụng hàng nhưng riêng lần này lại bị Hoàng Thùy cho "hít khói" thẳng thừng. Vẻ cá tính mạnh mẽ của Hoàng Thùy trước giờ vẫn khó có chân dài nào có thể so bì được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ca-dung-hang-chien-nhat-vbiz-thuy-tien-phanh-ao-khoe-nguc-hoang-thuy-cat-ao-nham-nho-quyet-giat-spotlight-162221504100033005.htm

Thùy Tiên

Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.