Các nàng 30+ muốn "lão hóa ngược", cứ học lỏm gu thời trang của Angelababy

Ở tuổi 34, style của Angelababy vẫn ghi điểm trẻ trung, sành điệu không thua kém hội gái đôi mươi.

Angelababy được mệnh danh là một trong những đại mỹ nhân đình đám nhất Cbiz. Người đẹp sinh năm 1989 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái và vô cùng cuốn hút. Không những vậy, cô còn gây ấn tượng với gu thời trang trẻ trung, sành điệu dù đã bước sang độ tuổi U35. Không chỉ trang phục khi đi show, mà phong cách hàng ngày của mỹ nhân này cũng được đông đảo dân tình chú ý vì quá đỗi sang xịn. Cùng ngắm qua một loạt những outfit đời thường nổi bật của Angelababy, hội chị em chắc chắn sẽ học được vô số cách mặc đẹp để ''hack dáng'' và ''hack tuổi'' để áp dụng cho bản thân.

Các nàng 30+ muốn lão hóa ngược, cứ học lỏm gu thời trang của Angelababy-1

Sở hữu vóc dáng mảnh mai nên Angelababy thường ưu ái những mẫu chân váy ngắn giúp cô khoe được đôi chân thẳng và thon của mình. Bên cạnh đó, người đẹp 34 tuổi còn có những chiêu mix đồ cực xinh để ăn gian chiều cao. Tiêu biểu nhất là công thức mix chân váy ngắn với áo croptop và áo khoác denim dáng ngắn.

Các nàng 30+ muốn lão hóa ngược, cứ học lỏm gu thời trang của Angelababy-2

Trang phục đời thường của nữ minh tinh đình đám không chỉ trẻ trung mà còn vô cùng nổi bật. Cô không ngại diện các item có tông màu nổi như đỏ, vàng, xanh,... giúp diện mạo trở nên mới mẻ và tươi tắn hơn. Các chị em có thể học Angelababy mix áo sát nách kẻ ngang với chiếc chân váy da màu đỏ để khiến bản thân thêm phần nổi bật và thu hút.

Các nàng 30+ muốn lão hóa ngược, cứ học lỏm gu thời trang của Angelababy-3

Bên cạnh áo croptop, những chiếc quần ống rộng cũng lọt vào ''mắt xanh'' của người đẹp này. Tuy cả 2 item này đều có kiểu dáng đơn giản nhưng bằng việc kết hợp màu sắc một cách khéo léo, outfit của Angelababy không bao giờ mang đến cảm giác nhạt hòa, đơn điệu.

Các nàng 30+ muốn lão hóa ngược, cứ học lỏm gu thời trang của Angelababy-4

Các nàng 30+ muốn lão hóa ngược, cứ học lỏm gu thời trang của Angelababy-5

Với quần jeans ống rộng, cô áp dụng công thức muôn thuở khi phối chúng với áo kiểu tay phồng. Công thức này không chỉ mang lại cho Angelababy vẻ ngoài cá tính xen lẫn sự điệu đà mà còn giúp cô ''hack dáng'' để đôi chân trông dài và thon hơn.

Các nàng 30+ muốn lão hóa ngược, cứ học lỏm gu thời trang của Angelababy-6

Đôi khi outfit đời thường của nữ diễn viên nổi tiếng chỉ bao gồm áo phông trắng và quần jeans ống rộng màu thôi. Thế nhưng, bằng cách thêm thắt vài món phụ kiện như mắt kính hay túi xách đã giúp Angelababy ghi điểm sang chảnh ngút ngàn.

Các nàng 30+ muốn lão hóa ngược, cứ học lỏm gu thời trang của Angelababy-7

Khi đi du lịch, Angelababy diện áo 3 lỗ basic với chân váy denim dáng dài. Cô chọn các gam màu sáng trông trẻ hơn và sáng sủa hơn. Đây là một công thức rất dễ áp dụng mà các chị em không nên bỏ qua nếu muốn thăng hạng phong cách của bản thân để trở nên sang-xịn-mịn giống Angelababy.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cac-nang-30-muon-lao-hoa-nguoc-cu-cap-sach-vo-hoc-lom-gu-thoi-trang-cua-angelababy-d283362.html

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.