Các nàng ơi, đã tậu áo đôi Tiến Dũng - Đức Chinh U23 để cổ vũ đội nhà chưa?

U23 Việt Nam chính xác là từ khoá đắt giá của ngày hôm nay. Không chỉ tán dương lối chơi bóng xuất sắc của các chàng trai mà những món đồ thời trang của họ cũng làm chị em đứng ngồi không yên.

U23 Việt Nam chính xác là từ khoá đắt giá của ngày hôm nay. Không chỉ tán dương lối chơi bóng xuất sắc của các chàng trai mà những món đồ thời trang của họ cũng làm chị em đứng ngồi không yên.

Lục lại những bức ảnh trước đây của dàn "nam thần" vạn người mê, không ít chị em đã nhận ra ngay chiếc áo đồng phục cực yêu được các chàng tích cực lăng xê. Chỉ bằng một chiếc áo nỉ graphic màu ghi xám, Tiến Dũng - Đức Chinh cũng như tất cả thành viên của U23 Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt có 1-0-2 trong giới mộ điệu.

Ngay sau khi tìm ra "tung tích" của thiết kế unisex này. Nhiều fan bắt đầu công cuộc order, cốt để mặc áo đôi với thần tượng. Cũng vì vậy mà các shop online nhanh chóng cập nhập kiểu áo với tốc độ chóng mặt.

Có thể nói hiện tại, bên cạnh sắc đỏ sao vàng của của áo thi đấu, chiếc áo nỉ "thần thánh" các cầu thủ U23 Việt Nam mặc cũng được người hâm mộ săn đón nhiệt liệt.

cac nang oi, da tau ao doi tien dung - duc chinh u23 de co vu doi nha chua? - 1

Không chỉ thu hút phái đẹp bởi 6 múi hay body chuẩn nam tính, Tiến Dũng - Đức Chinh còn khiến chị em điên đảo khi mặc áo đôi cực hợp.

cac nang oi, da tau ao doi tien dung - duc chinh u23 de co vu doi nha chua? - 2

Được biết, đây chính là đồng phục của các chàng trai đội tuyển U23. 

cac nang oi, da tau ao doi tien dung - duc chinh u23 de co vu doi nha chua? - 3

Với phom dáng oversize, thiết kế này phù hợp với cả nam lẫn nữ.

cac nang oi, da tau ao doi tien dung - duc chinh u23 de co vu doi nha chua? - 4

Chỉ trong một thời gian ngắn, các chàng trai của chúng ta đã tạo nên một cơn sốt thời trang khiến nhiều người điên đảo.

cac nang oi, da tau ao doi tien dung - duc chinh u23 de co vu doi nha chua? - 5

Sản phẩm "ăn theo" U23 VN, cụ thể là căp đôi Tiến Dũng - Đức Chinh bắt đầu trở nên đắt hàng trên các mạng xã hội.cac nang oi, da tau ao doi tien dung - duc chinh u23 de co vu doi nha chua? - 6

Chỉ cần lướt facebook một vòng với hashtag "áo đôi Tiến Dũng và Đức Chinh" thôi, bạn sẽ có hàng chục sự lựa chọn.cac nang oi, da tau ao doi tien dung - duc chinh u23 de co vu doi nha chua? - 7 

Mức giá tương đối dễ chịu từ 230k - 500k cho phép tất cả chị em được diện đồ đôi cùng thần tượng, đặc biệt khi đội tuyển nước nhà đang bước vào trận chung kết quyết liệt hôm nay.

Theo Khám phá

áo đôi

thủ môn Tiến Dũng

cầu thủ Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.