Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ

Kendall Jenner, Scarlett Johansson, Angelina Jolie, Anna Kendrick sớm toát lên thần thái của 1 'fashion icon' chính hiệu, trong khi Anne Hathaway, Blake Lively, Emma Watson... dường như chưa nhiều kinh nghiệm chọn đồ lắm.

Với các minh tinh, sự kiện thảm đỏ đầu tiên trong đời rất quan trọng. Nhân những ngày đầu tiên của năm mới, hãy cùng 'kiểm kê' lại các ngôi sao đình đám đã 'lên đồ' như thế nào trong lần đầu có vinh dự bước đi trên thảm đỏ. 

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-1Trước khi trở thành ngôi sao truyền hình hàng đầu nhờ series Friends, Jennifer Aniston từng tham gia TV show Ferris Bueller và lần đi thảm đỏ đầu tiên của cô là trong buổi tiệc của chương trình này. Là 1 bữa tiệc thân mật nên nữ ngôi sao diện áo sơ mi lụa xám thanh lịch, sơ vin với quần jeans. Outfit có tính 'vượt thời đại' vì tới bây giờ vẫn được phái đẹp ưa chuộng.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-2Mới 12 tuổi, Scarlett Johansson đã nhận vai diễn đầu tiên. Xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim, cô chọn thiết kế váy ngắn nhưng kín đáo, cầu vai và cổ tay áo được đính lông tạo điểm nhấn.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-3'Bóng hồng' xinh đẹp của Titanic – Kate Winslet quyết tâm 'đại náo' thảm đỏ với trang phục ren xuyên thấu táo bạo. Đây là vào năm 1996, hiếm có sao nữ nào dám diện trang phục gợi cảm cỡ này lên thảm đỏ.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-4Nếu được quay trở lại, chắc Anne Hathaway rất muốn 'vứt ngay' bộ trang phục tuềnh toàng như đồ mặc nhà này để đổi thành những chiếc váy lộng lẫy cho sự kiện thảm đỏ đầu tiên của mình.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-5Emma Watson được đi thảm đỏ lần đầu tiên trong đời là khi phần đầu tiên của Harry Potter công chiếu. Lúc này cô mới 11 tuổi nên chọn trang phục khá đơn giản. Emma Watson đã 'ý đồ' thêm phụ kiện choàng tay để tăng điểm nhấn nhưng lại nhận về điểm trừ vì không ăn nhập với bộ đồ.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-6Công tước phu nhân xứ Sussex Meghan Markle khi ấy chưa phải 1 tín đồ thời trang sành điệu. Cô đi thảm đỏ mà như đi chợ, mặc áo phông, quần jeans còn thêm mũ lưỡi trai đơn giản tới mức nhạt nhòa.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-7Meghan Markle không phải mỹ nhân duy nhất mang áo thun lên thảm đỏ. Emma Stone cũng từng có lựa chọn tương tự trong dịp đầu tiên cô xuất hiện ở thảm đỏ.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-8Blake Lively trong Gossip Girls đã thành biểu tượng thời trang kinh điển theo phong cách teengirl nên không ai tưởng tượng nổi từng có lúc cô ăn mặc sến súa, màu mè như thế này.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-9Những chiếc váy little black dress được gọi là 'item cần phải có' với hội chị em, đơn giản cũng vì mặc trong sự kiện nào cũng hợp. Jennifer Lopez chứng minh điều đó khi chọn item này dự thảm đỏ năm 1995.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-10Mariah Carey cũng tự tin bước trên thảm đỏ với thiết kế little black dress 2 dây trễ nải. Đôi sandal quai mảnh giúp cô 'hack chân' hiệu quả. Hình ảnh được chụp trong 1 sự kiện năm 1990, khi Mariah Carey vẫn còn là ca sĩ vô danh.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-1116 năm trước, còn chưa nổi tiếng, Kim Kardashian đã sở hữu body cực nóng bỏng. Tuy nhiên, cô 'lên đồ' chỉ vừa đủ gợi cảm, không phô phang, táo bạo như bây giờ. Bên cạnh cô là chị gái Kourtney.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-12

Năm 2006, Taylor Swift có sự kiện thảm đỏ đầu tiên. 'Công chúa nhạc đồng quê' theo style boho với thiết kế váy 2 dây trắng thanh lịch nhưng thấp thoáng chút gợi cảm.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-13
Đối lập với bạn thân, Selena Gomez chọn outfit 'all-black' khi tham dự công chiếu phim Shrek năm 2007. Tuy nhiên, đôi búp bê chấm bi đen trắng lại 'lạc quẻ' hẳn so với tổng thể.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-14

Miley Cyrus lúc này chưa nổi tiếng toàn thế giới với Hannah Montana. Nữ ca sĩ chọn trang phục đơn giản, hơi chút màu mè. Hình ảnh này hiếm khi thấy với Miley Cyrus của bây giờ.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-15Kendall Jenner được dự thảm đỏ lần đầu tiên khi mới lên 3 tuổi, đi cùng với cha mẹ trong buổi công chiếu phim Mulan. Từ bé, cô đã sở hữu vẻ đẹp hút hồn với đôi mắt đen láy, trang phục đơn giản nhưng không thua 'fashionista nhí' nào bây giờ. Dường như việc Kendall Jenner thành fashion icon đã là 'số mệnh' và có dấu hiệu từ khi còn nhỏ?

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-16Lần đầu tiên tham dự thảm đỏ đúng nghĩa của Ariana Grande là trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh The Lovely Bones vào năm 2009. Cô nổi bật với mái tóc đỏ, nhưng outfit thì không tài nào khen được. May mà bây giờ Ariana không còn 'cố chấp' với style 'quấn quanh người' này nữa.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-17Sự kiện thảm đỏ đầu tiên trong đời Zendaya thật đáng nhớ với kiểu make-up 'đi quá xa' mặc dù biết là theo chủ đề của sự kiện.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-18Britney Spears xinh đẹp và sang trọng mặc dù chọn cho mình thiết kế trắng khá đơn giản. Phụ kiện tóc kết hợp cùng kiểu uốn xoăn sóng khiến cô càng rạng rỡ và nổi bật hơn nhiều.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-19Không hổ là siêu mẫu huyền thoại, Kate Moss chứng minh gu thời trang của mình luôn đi trước thời đại. Outfit theo style menswear nhưng vẫn thấp thoáng sự nữ tính nhờ chất liệu vải, quan trọng là không 'dìm' nhan sắc của Moss chút nào.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-20Lần đầu tiên Angelina Jolie biết 'mùi' thảm đỏ là khi dự lễ trao giải Academy Awards với cha ruột năm 1986. Trang phục trắng phối ren cầu kỳ nhưng được xử lý khéo léo và tinh tế, làm bật lên sự lộng lẫy, tô điểm cho người diện.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-21Mặc dù có là sự kiện thảm đỏ quan trọng đầu tiên trong cuộc đời thì cũng không thể 'ép' Billie Eilish mặc váy vóc lộng lẫy như các ngôi sao được. Cô 'trung thành' với style đồ rộng rãi, thoải mái.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-22Mỹ nhân Twilight Anna Kendrick từ ngày bé đã tỏa sáng với nhan sắc như công chúa cùng gu ăn mặc 'bánh bèo' hút mắt.

Các sao Hollywood đã mặc gì trong lần đầu tiên dự thảm đỏ-23'Mợ' Madonna và chiếc váy trắng iconic khi lần đầu tiên đi thảm đỏ - sự kiện MTV Video Music Awards năm 1984.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngay-dau-tien-cua-nam-moi-cung-nhin-lai-cac-sao-hollywood-da-mac-gi-trong-lan-dau-tien-du-tham-do-2067489.html

thảm đỏ

sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.