Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, "tẩy chay" một kiểu lỗi mốt

Và để phong cách tuổi 30+ luôn tươi trẻ và sành điệu, chị em nên học hỏi cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng.

Ở ngưỡng tuổi U40, "chị đại" Thanh Hằng luôn ghi điểm với style cực kỳ trẻ trung và thời thượng. Một trong những mảnh ghép quan trọng trong phong cách của diễn viên kiêm siêu mẫu kỳ cựu chính là áo sơ mi. Và giữa thị trường áo sơ mi rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, "chị đại" Thanh Hằng không hề "nhắm mắt chọn bừa". Thay vào đó, cô chỉ ưu ái một dáng áo sơ mi duy nhất, đó là áo oversized.

Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-1Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-2Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-3Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-4

Áo sơ mi oversized có phom dáng suông rộng, bởi vậy mà diện lên rất thoải mái, giúp giấu nhẹm được nhiều nhược điểm, nên bạn sở hữu thân hình béo – gầy ra sao cũng có thể chinh phục "ngon ơ". Kiểu dáng rộng rãi của áo sơ mi oversized không chỉ dễ mặc, thân thiện với mọi vóc dáng mà còn có khả năng nâng tầm phong cách cho chị em. Cụ thể, độ suông rộng của áo sơ mi oversized sẽ mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, thời thượng cho người mặc, giúp mọi bộ đồ của chị em thêm ấn tượng.

Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-5Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-6Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-7Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-8

Áo sơ mi oversized là món thời trang yêu thích của Phạm Thanh Hằng. Và khi chọn lựa kiểu áo này, nữ diễn viên không hề đóng khung phong cách với áo sơ mi đen – trắng, mà cô biến hóa đa dạng từ sơ mi kẻ sọc, sơ mi cộc tay cho đến sơ mi màu mè tươi sáng, ngọt ngào… Cách mix đồ của Thanh Hằng thậm chí còn phong phú hơn nữa. Mỹ nhân U40 sẽ mix áo sơ mi oversized với những items như là: quần jeans ống đứng, quần biker short cho thêm phần trẻ trung, cá tính; chân váy suông để bảo đảm độ thanh lịch, sang trọng; hay quần ống rộng nhằm hoàn thiện outfit phóng khoáng. Thi thoảng, Phạm Thanh Hằng còn tận dụng những chiếc áo sơ mi dáng rộng để khoác ngoài áo thun, áo tank top, vẻ ngoài như thế cũng thêm phần bụi bặm.

Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-9Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-10Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-11Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-12

Điều ấn tượng là dù mix đồ kiểu nào, style của Phạm Thanh Hằng cũng đem đến cảm giác trẻ trung và hiện đại. Lý do là bởi, không chỉ ưu tiên dáng áo oversized, Thanh Hằng còn chuộng những phiên bản màu sắc tươi sáng, và thường kết hợp với những kiểu quần trẻ trung như: quần jeans và quần ống rộng, kết lại bằng giày sneaker sành điệu.

Về cơ bản, "thế giới áo sơ mi" sẽ chia làm hai kiểu dáng, đó là sơ mi oversized và sơ mi dáng ôm. Và chân ái của Phạm Thanh Hằng thì chỉ có sơ mi dáng oversized mà thôi. Lý do cũng rất dễ hiểu, sơ mi dáng ôm đã không còn là mốt, đã vậy còn khiến vẻ ngoài của chị em trông cứng nhắc và "dừ" đi. Sơ mi oversized thì khác, item này hiện đại và thời thượng, vẫn đảm bảo cho chị em sự thanh lịch, chỉn chu nhưng có tác dụng hack tuổi rất hiệu nghiệm. Và để phong cách tuổi 30+ luôn tươi trẻ và sành điệu, chị em nên học hỏi nữ diễn viên Thanh Hằng, bổ sung cho tủ đồ thật nhiều áo sơ mi oversized.

Cách chọn áo sơ mi của Thanh Hằng ở tuổi U40: Chỉ mê một kiểu trẻ trung, tẩy chay một kiểu lỗi mốt-13

Theo Trs thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cach-chon-ao-so-mi-cua-thanh-hang-o-tuoi-u40-chi-me-mot-kieu-tre-trung-tay-chay-mot-kieu-loi-mot-22202119719350647.htm

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.