Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội

Nhiệt độ Hà Nội đang giảm dần, các bí quyết phối đồ dưới đây có thể giúp phái đẹp tôn dáng và nổi bật hơn trên phố.

Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-1


Phối chồng các lớp là công thức không quá mới mẻ nhưng vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Nếu còn để trong tủ những món đồ mùa hè, bạn có thể lấy chúng ra và xếp lớp. Bạn hãy thử mặc áo sơ mi lấp ló bên dưới blazer hoặc áo len dệt kim và khoác thêm áo lông hay nỉ bên ngoài. Khi phối kiểu này, hội chị em cần lưu ý các màu phải có sự liên kết với nhau. Ảnh: @fannyekstrand.

Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-2Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-3Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-4Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-5


Áo khoác dáng dài là món đồ quen thuộc của phái đẹp ở miền Bắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mặc nó gọn gàng và trông sành điệu. Bí quyết nằm ở cách phối cùng hệ màu và kết hợp quần áo bên trong. Nếu mặc quần xám, bạn nên chọn áo khoác cùng màu rồi phối thêm áo trong có tông sáng hơn. Sau đó, giày và túi cùng màu là công thức lý tưởng giúp bạn trông nổi bật hơn giữa phố. Bạn cần lưu ý đóng thùng trong quần cạp cao nếu không muốn bị dìm dáng. Ảnh: Robino Salvatore, Carly's Blog.
 

Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-6Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-7


Khi nhiệt độ giảm sâu, bạn vẫn cần đến sự trợ giúp của những chiếc áo phao. Nhiều người cho rằng nó làm mất dáng và khiến vẻ ngoài bớt sành điệu. Tuy nhiên, một chiếc quần da ống rộng phối với giày, túi đồng điệu có thể khiến bạn bất ngờ. Nếu muốn tạo điểm khác biệt, bạn có thể kết hợp tất len với sandals. Ảnh: Christian Vierig, melodyinter.

Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-8Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-9

Trên kín dưới hở: Việc mặc ấm cho nửa trên có thể giảm thiểu cảm giác lạnh ở chân. Nếu định diện váy, bạn hãy mặc áo len thật dày, áo giữ nhiệt, khăn quàng cổ và khoác thêm lớp bên ngoài. Ngoài ra, những đôi boots cao cổ có thể giúp hội chị em trông cá tính và giữ ấm cho chân hiệu quả. Ảnh: @tamarafarra, @aimeesong.

Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-10Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-11


Áo khoác lông là món đồ đáng đầu tư cho mùa đông này. Vào những bữa tiệc sang trọng, bạn hãy diện khoác lông dài kết hợp với boots cao quá đầu gối. Không chỉ trông thời thượng, điều này còn hỗ trợ bạn trong việc che đi khuyết điểm cơ thể. Ngoài ra, hội chị em yêu thích sự quyến rũ cũng có thể diện váy trơn bóng bên trong. Ảnh: Pierre Suu, Astrid Stawiarz.


Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-12Cách mặc ấm nhưng vẫn sành điệu trong mùa đông Hà Nội-13


Phối đồ đơn sắc đòi hỏi sự khéo léo trong cách kết hợp phụ kiện để tạo nên vẻ ngoài không nhàm chán. Như công thức Hailey Bieber áp dụng, cô đã cố tình tạo sự tương phản về chất liệu giữa áo len và váy, giày bóng. Để tạo thêm điểm nhấn, nữ người mẫu đeo túi kẹp nách dây chunky cùng chất liệu với hoa tai. Cách diện đồ tinh tế này có thể giúp bạn gây ấn tượng trong những bữa tiệc tối sang trọng ở Hà Nội khi trời trở lạnh. Ảnh: NurPhoto.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-mac-am-nhung-van-sanh-dieu-trong-mua-dong-ha-noi-post1170862.html

thời trang mùa đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.