Cách phối đồ với chân váy jean dài

Chân váy jean là trang phục được nhiều chị em yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản nhưng dễ phối đồ.

Cách phối đồ với chân váy jean dài-1

Chân váy jean dài phối với áo thun là phong cách quen thuộc với nhiều bạn nữ. Áo thun dáng rộng luôn là trang phục bất biến trong tủ đồ thường ngày của nàng. Những chiếc áo này được thiết kế để chiều lòng cô nàng năng động và thích sự đơn giản.

 Cách phối đồ với chân váy jean dài-2
Nếu muốn mang phong cách nữ tính, gợi cảm trong chiếc chân váy jean dài thì hãy thử ngay áo hai dây. Đây là set đồ thu hút trong những chuyến đi dạo phố, đi chơi hay du lịch mùa hè.

 Cách phối đồ với chân váy jean dài-3
Ngoài áo hai dây thì một kiểu phối đồ không kém phần năng động, trẻ trung cùng chân váy jean dài chính là áo croptop. Kiểu kết hợp này sẽ làm bạn trông vừa điệu đà, nữ tính vừa cá tính, năng động.

 Cách phối đồ với chân váy jean dài-4
Áo sơ mi kết hợp với chân váy jean dài rất phù hợp cho những cô nàng công sở. Kiểu phối này sẽ tạo sự sành điệu, thời thượng nhưng không kém phần lịch sự, thanh lịch.

 Cách phối đồ với chân váy jean dài-5
Chân váy jean dài phối với áo len phù hợp với những ngày thời tiết trở gió. Kiểu phối đồ này không chỉ giữ ấm mà còn khiến chị em thêm sành điệu, thu hút.

 Cách phối đồ với chân váy jean dài-6
Dành cho những cô nàng đang tìm cách phối đồ với chân váy jean dài cho thời tiết mùa đông lạnh giá, áo len cổ lọ sẽ đảm bảo độ ấm áp. Kiểu dáng của áo len cổ lọ cũng mang lại sắc vóc thon thả, trang nhã và có phần cổ điển cho người mặc.

Cách phối đồ với chân váy jean dài-7
Chân váy jean dài và áo khoác denim chắc chắn là “cặp bài trùng” được yêu thích. Đây cũng là cách phối đồ sành điệu, mang chút bụi bặm. Diện set đồ này đảm bảo bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông.

 Cách phối đồ với chân váy jean dài-8
Chân váy jean dài phối với áo trễ vai sẽ mang tới phong cách nữ tính và gợi cảm. Kiểu kết hợp này giúp các nàng khoe được bờ vai xương quai xanh đầy quyến rũ.

Những điều cần lưu ý khi mặc chân váy jean

Ưu tiên sự vừa vặn: Cần đảm bảo rằng các bạn sẽ chọn được kiểu chân váy jean vừa với hình dáng cơ thể. Đừng chạy theo bất kỳ trào lưu nào mà hãy ưu tiên tiêu chí phù hợp để không làm mất đi sự thoải mái và tính thẩm mỹ của trang phục.

Chọn giày tương xứng: Nếu các bạn muốn hướng đến style khỏe khoắn thì hãy chọn những đôi giày thể thao, sneaker hoặc boot cao cổ kết hợp cùng chân váy jean. Ngược lại, những nàng có chiều cao khiêm tốn hãy chọn cho riêng mình một đôi giày đế độn.

Bổ sung phụ kiện: Sử dụng phụ kiện sẽ tạo điểm nhấn và góp phần hoàn thiện cho trang phục như ví, túi xách, dây chuyền hoặc kính râm.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean-dai-ar860068.html

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.