Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng

Đỉnh điểm là màn catwalk đơn điệu, mờ nhạt suýt "sấp mặt" của cô tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021.

Cẩm Đan của năm 2020 chính là một nhan sắc được ví là "tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam 2020". Khi Đỗ Thị Hà đăng quang cùng hai nàng Á hậu Ngọc Thảo và Phương Anh, thì Cẩm Đan - thí sinh trẻ tuổi nhất HHVN 2020, dừng chân quá sớm khiến dân tình ngỡ ngàng bởi nhan sắc và vóc dáng ấy tưởng đâu sẽ làm nên chuyện.

Nhan sắc của Cẩm Đan ngày ấy còn được ví von với HH Tiểu Vy bởi cả hai đều sở hữu gương mặt kiêu sa không góc chết cân từ mặt mộc đến những layout make up sắc lạnh nhất.

Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-1Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-2Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-3

Dù là trình diễn bikini, áo dài hay những bộ đầm dạ hội lộng lẫy thì Cẩm Đan đều thuộc top thí sinh ấn tượng tại HHVN 2020. Cô còn là thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi năm ấy.

Sau khi HHVN 2020 kết thúc, Cẩm Đan trở thành gương mặt được săn đón ác liệt nhất, cô trở thành nàng thơ của rất nhiều NTK và sàn diễn lớn nhỏ; độ phủ sóng của Cẩm Đan còn át cả Hoa hậu Đỗ Thị Hà năm ấy.

Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-4

Ngay trên sàn catwalk của NTK Đỗ Long tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Cẩm Đan lấn át từ HH Đỗ Thị Hà đến cả dàn người đẹp Vbiz bằng thần thái kiêu sa sắc lạnh và nhan sắc đẹp đúng chuẩn nữ thần Hy Lạp.

Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-5Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-6

Mỗi bước đi của Cẩm Đan khiến người xem phải ná thở.

Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-7Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-8Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-9Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-10

Cô gái 19 tuổi với nhan sắc lộng lẫy kiêu sa khiến tất cả các người đẹp Vbiz khác phải dè chừng khi đứng cạnh. Từ phong cách hiện đại trẻ trung, hay tiểu thư đài các hay lộng lẫy hơn cả là những lần xuất hiện với phong cách cổ điển quý tộc, Cẩm Đan đều đẹp đến mức hoàn hảo, không mỹ từ nào có thể miêu tả được.

Thế nhưng cô gái 19 tuổi vừa chân ướt chân ráo vào Vbiz, gây tiếng vang mạnh mẽ tại HHVN 2020 lại vướng ngay nghi án tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên hơn cô tới gần 30 tuổi. Scandal tình ái bủa vây lấy Cẩm Đan khi cô nàng mới 19 tuổi.

Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-11

Cẩm Đan từng vướng tin đồn tình cảm với đại gia Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên.

Đương nhiên chuyện tình cảm cũng không thể nói lên tất cả, bởi cả hai người đều không chính thức lên tiếng. Nhưng sau khi chia tay với "người tình" đại gia, công chúng đã thấy Cẩm Đan thay đổi rất nhiều. Không theo chiều hướng tích cực, mà khiến nhiều người phải lo ngại.

Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-12Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-13Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-14Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-15Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-16

Cô nàng mới đôi mươi vẫn luôn chọn style phá cách nổi loạn nhưng càng về sau này sự nổi loạn ấy càng thiên về chiều hướng sexy táo bạo, đôi khi còn khiến công chúng nhức nhối tâm can.

Lần mà công chúng thất vọng nhất chính là màn trình diễn của Cẩm Đan trên sàn runway của NTK Hoàng Hải - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021. Nhan sắc của Cẩm Đan vẫn khiến công chúng phải u mê nhưng những bước catwalk của cô thì thua xa so với ngày trước.

Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-17

Những bước catwalk không có gì đặc biệt, nếu không nhờ nhan sắc kiêu sa cứu lại thì đây có thể mà màn trình diễn nhạt nhòa nhất show diễn.

Cẩm Đan ở tuổi 20: Style lấn sân hở bạo và cú trượt dài hậu drama tình ái khiến fan thất vọng-18

Chưa kể Cẩm Đan còn suýt "vồ ếch" trên sân khấu. Giây phút pose dáng quyết định ở cuối đường băng, ai cũng tranh thủ khoảnh khắc này để tạo dáng trước ống kính thì Cẩm Đan loạng choạng, chới với bước đi không vững, phải vén váy lên để không bị vấp. Giây phút ấy bị ống kính máy quay ghi lại hết.

Từng là một thí sinh ấn tượng nhất HHVN 2020, sau một năm Cẩm Đan trở thành người đẹp gây tiếc nuối nhất Vbiz. Bởi với tuổi trẻ nhan sắc như vậy cô hoàn toàn có thể chinh chiến thêm nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nữa, nhưng những gì mà cô thể hiện suốt 1 năm qua chỉ khiến công chúng thất vọng và hụt hẫng mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cam-dan-o-tuoi-20-style-lan-san-ho-bao-va-cu-truot-dai-hau-drama-tinh-ai-khien-fan-that-vong-162212612200011259.htm

Cẩm Đan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.