Cận cảnh mẫu túi xách gần 200 triệu đồng đang khiến loạt sao Việt sẵn sàng 'rút ví không sợ đau'

Chiếc túi từng ra mắt cách đây gần 20 năm giờ đang quay lại và tiếp tục khiến giới mộ điệu phải rút hầu bao một cách không tiếc nuối.

Chính thức ra mắt trong bộ sưu tập Thu - Đông năm 2000, chiếc túi yên ngựa saddle bag đến từ thương hiệu Dior đang "làm mưa làm gió" khiến các tín đồ thời trang không ngần ngại “móc hầu bao” để được sở hữu.

Ra mắt lần đầu vào năm 2000, túi được thiết kế mô phỏng dựa trên hình ảnh chiếc yên ngựa và cái tên saddle cũng xuất phát từ đó

Ngay từ khi được trình làng, saddle bag đã trở thành một item hot hit được hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong Hollywood tích cực lăng xê. Từ cô nàng lắm chiêu Paris Hilton cho đến Carrie Bradshaw của series đình đám Sex and the City cũng không bỏ qua chiếc túi xách nổi bật này.


Paris Hilton sở hữu chiếc túi xách saddle bằng da màu trắng
 

Carrie sử dụng túi xách này trong một số phân cảnh của series “Sex and the City”

Và trong năm 2018, sự xoay vòng của thời trang đã một lần nữa đưa chiếc túi saddle quay trở lại đầy ấn tượng và mang thêm hơi thở đương đại pha trộn màu sắc của thập niên 60.


Sự hồi sinh của saddle bag với những phiên bản cách điệu khác nhau

Ngay lập tức, saddle bag lại trở thành một item hot hit được các tín đồ thời trang thi nhau săn đón. Ngay cả những chiếc túi second-hand cũng đang được rao bán với mức giá kỷ lục.


Cô nàng CL cá tính cũng sở hữu cho riêng mình một phiên bản đặc biệt của saddle bag

Tiffany (thành viên SNSD) cũng nhanh chóng "tậu" chiếc túi đang hot nhất hiện nay làm điểm nhất cho street style của mình.


Nữ diễn viên Cảnh Điềm lựa chọn một chiếc túi saddle để diện cùng với bộ váy xuyên thấu tua rua

Tất nhiên giới hâm mộ thời trang trong nước cũng không nằm ngoài cơn sốt saddle bag. Dạo một vòng trang cá nhân của người nổi tiếng, không khó để phát hiện những chiếc túi này đang âm thầm xuất hiện. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự trở lại đầy ngoạn mục của "túi yên ngựa" sau gần 20 năm vắng bóng.


Lan Khuê ngày càng chứng tỏ được đẳng cấp của một "tay chơi hàng hiệu" khi thẳng tay chi mạnh để sở hữu một chiếc Saddle bag mẫu mới nhất. Ước tính giá trị chiếc túi vào khoảng 2.350 USD (khoảng 53 triệu đồng) cho mini size và 8.500 USD (khoảng 193 triệu đồng) cho cỡ trung.


Chi Pu sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để "rinh" chiếc túi này. Giọng ca "Đóa hoa hồng" khéo léo kết hợp với đầm chấm bi mang lại vẻ ngoài đầy thanh lịch và ngọt ngào.


Quỳnh Anh Shyn sở hữu một chiếc túi yên ngựa màu đen cổ điển. Sự kết hợp giữa Saddle bag cùng áo quây và váy bò đã đem đến cho cô nàng một vẻ ngoài đầy cá tính.


Nhắc đến đồ hiệu, không thể không kể đến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh - người sở hữu loạt phụ kiện đắt đỏ. Và tất nhiên, chiếc túi yên ngựa cũng nằm trong danh sách item must-have đối với người đẹp.


Hoàng Ku cũng là một trong những stylist đầu tiên của Việt Nam sở hữu chiếc túi Saddle bag.

Theo VietNamNet


sao Việt

túi xách

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.