Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao

Tham khảo các cách diện quần jeans của Phạm Thanh Hằng, chị em sẽ không bao giờ lo mặc xấu.

Nhắc đến những món thời trang cơ bản nhất trong tủ đồ, chúng ta không thể quên nói tới quần jeans. Quần jeans trẻ trung, bụi bặm và hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. 

Đây cũng là một trong những món đồ được U40 Phạm Thanh Hằng yêu thích nhất. Cô diện item này với tần suất dày đặc, và có những cách mix&match cực kỳ sành điệu, sang xịn mịn. Và để biết thế nào là diện quần jeans đẹp level max ở tuổi 30+, chị em rất nên tham khảo các set đồ sau đây của Phạm Thanh Hằng.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-1

Phạm Thanh Hằng "ngầu đét" khi kết hợp áo thun trắng với quần jeans, đi sneaker và khoác bên ngoài blazer đen. Tổng thể trang phục của Phạm Thanh Hằng vừa có được sự trẻ trung, bụi bặm, lại chẳng kém phần thanh lịch.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-2

Quần jeans cũng có thể diện được theo cách hết sức sang chảnh, nếu chị em học hỏi Thanh Hằng, kết hợp quần jeans đen với áo dạ dáng ngắn, khuy vàng. Đôi giày sandal quai mảnh hợp với vẻ sang xịn của outfit, và góp phần tôn dáng hữu hiệu.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-3

Kết hợp áo len mỏng màu be với quần jeans xanh, tổng thể trang phục của Thanh Hằng trông đầy trẻ trung, mà vẫn toát lên nét tinh tế. Từ túi xách cho đến đôi giày Thanh Hằng chọn đều vô cùng hợp với outfit.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-4

Set trang phục của Thanh Hằng không có gì cầu kỳ. Cô chỉ đơn giản là kết hợp áo thun trắng với quần jeans xanh, sau đó đi sneaker trắng đơn giản, vậy là đẹp miễn chê. Thao tác sơ vin có tác dụng nâng tầm cả outfit.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-5

Vừa ngọt ngào, vừa phóng khoáng và sexy chính là những điều cần nói về set trang phục của Thanh Hằng. Cô kết hợp áo crop top dáng ôm với quần jeans, khoác ngoài áo họa tiết tươi xinh. Cách nhấn nhá phụ kiện của Thanh Hằng cũng vô cùng hợp lý.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-6

Áo len cộc tay luôn hiệu quả trong khoản hack tuổi, lại phảng phất nét vintage cực hút mắt. Nửa kia hoàn hảo của áo sơ mi cộc tay không gì khác chính là quần jeans.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-7

Thanh Hằng kết hợp mẫu áo độc đáo với quần jeans xắn gấu, đi sandal. Tổng thể trang phục của Thanh Hằng rất phóng khoáng, thanh lịch nhờ được phối bởi những gam màu nhã nhặn.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-8

Mùa xuân diện cardigan là vô cùng hợp lý. Và bạn hãy ghim ngay công thức gồm áo thun trắng + quần jeans ống suông, khoác ngoài cardigan và kết lại bằng đôi sneaker trắng của Thanh Hằng. Outfit này trông trẻ trung, và có chút gì đó bụi bặm, cá tính.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-9

Sơ mi trắng + quần jeans là công thức cứ mặc là đẹp. Việc bỏ qua thao tác sơ vin giúp bộ đồ của Thanh Hằng trông phóng khoáng, chất chơi. Đôi sneaker hở gót chính là điểm nhấn đáng chú ý của outfit.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-10

Thanh Hằng gợi ý cho chị em set layer dễ mặc, dễ đẹp, đó là mix áo thun trắng với sơ mi, quần jeans, khoác ngoài áo dáng lửng và đi sneaker màu mè.

Càng gần 40 tuổi, Phạm Thanh Hằng càng mặc quần jeans đẹp đỉnh cao-11

Sơ mi họa tiết kết hợp rất ăn ý với quần jeans đen. Đôi loafer trắng thì giúp set trang phục trở nên thật nổi bật, và điểm thanh lịch cũng nhờ vậy mà tăng thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cang-gan-40-tuoi-pham-thanh-hang-cang-mac-quan-jeans-dep-dinh-cao-16222040319485314.htm

Thanh Hằng

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.