Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng

Mùa hè diện đồ hở vai là lý tưởng nhất, chị em hãy tham khảo những cách mặc của Jennie nhé!

Mùa hè là khoảng thời gian lên ngôi của những món đồ hở. 

Và trong các kiểu trang phục sexy, đồ hở vai được coi là một trong những lựa chọn tinh tế nhất, nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Thế nhưng cũng giống như mọi món thời trang khác, khi diện đồ hở vai, chị em vẫn cần mix&match một cách khéo léo để vẻ ngoài trông sành điệu nhất có thể. Và để hình dung được những cách mặc đồ hở vai đẹp chuẩn không cần chỉnh, chị em hãy tham khảo Jennie nhé!

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-1

Áo lệch vai là một lựa chọn khá thú vị trong mùa hè. Item này cá tính, nhưng gợi cảm không thua kém gì áo quây. Jennie đã diện item này theo cách khá thanh lịch, trang nhã, đó là kết hợp cùng quần âu ống suông. Khi kết lại outfit bằng một đôi sneaker, set đồ của Jennie có thêm nét khỏe khoắn.

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-2

Không chỉ xinh tươi, Jennie còn toát lên vẻ gợi cảm, yêu kiều khi diện mẫu váy hoa nhí. Chiếc túi cô chọn cũng rất hợp với vẻ phóng khoáng, bay bổng của mẫu váy.

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-3

Jennie trông vừa gợi cảm vừa bụi bặm khi kết hợp áo hai dây len tăm với quần jeans. Để vẻ ngoài thêm sang chảnh, long lanh, Jennie nhấn nhá một số món phụ kiện như dây chuyền mảnh, nhẫn vàng.

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-4

Mẫu áo lệch vai của Jennie có dáng crop top, giúp nữ idol khoe khéo vòng eo nhỏ gọn, săn chắc. Khi diện áo crop top, quần ống suông cạp cao chính là nửa kia hoàn hảo để mix cùng. Nhờ vậy, người mặc trông sẽ rất thời thượng, và còn ghi điểm ở sự tinh tế.

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-5

Váy hai dây mảnh, chất liệu vải lụa mang đến cho Jennie sự sang trọng. Cô nàng còn gợi ý luôn kiểu tóc cực lý tưởng để áp dụng, đó là tóc kẹp càng cua phóng khoáng, xen lẫn vẻ yêu kiều.

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-6

Mẫu váy hoa hai dây của Jennie rất hợp để diện đi du lịch biển. Chi tiết xẻ tà tôn lên vẻ gợi cảm của người mặc, và còn cho hiệu ứng kéo chân dài miên man. Jennie đã chọn một đôi sandal hoàn hảo để mix cùng mẫu váy, đó là sandal dây buộc cực phóng khoáng.

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-7

Thêm một set đồ đúng chất du lịch mà chị em có thể học được từ Jennie. Cô nàng kết hợp áo crop top trắng với chân váy xuyệt tông. Cách mix áo bra vải ren bên trong rất thú vị. Công thức này đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, mà vẫn vô cùng gợi cảm, nữ tính.

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-8

Set đồ gồm áo hai dây len tăm + quần jeans đen của Jennie trông khá "tây" và sang chảnh. Chiếc dây chuyền mảnh mai đã tạo điểm nhấn xịn sò và tinh tế cho cả set trang phục.

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-9

Họa tiết da báo vốn không dễ chinh phục, nhưng Jennie trông vẫn rất xinh và sang khi diện kiểu đồ này. Chìa khóa mặc đẹp của cô nàng chỉ đơn giản là chọn kiểu váy có chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng, đồng thời tối giản hóa phụ kiện để trông không bị rối mắt, sến sẩm.

Cao thủ diện đồ hở vai chính là Jennie với 10 cách mặc gợi cảm mà vẫn duyên dáng-10

Đồ trễ vai quá hoàn hảo để dành cho mùa hè. Với combo áo crop top kẻ ô + quần jeans trắng và

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cao-thu-dien-do-ho-vai-chinh-la-jennie-voi-10-cach-mac-goi-cam-ma-van-duyen-dang-22202212564637478.htm

Jennie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.