Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu

Nàng 30+ nào để kiểu tóc này cũng trẻ ra và sang lên mấy phần.

Trong lý lịch trích chéo, Cao Viên Viên sinh năm 1979 và điều này có nghĩa, nữ diễn viên đã bước sang ngưỡng U40 từ lâu rồi. Năm ngoái, Cao Viên Viên cũng đã lên chức bà mẹ một con nhưng kỳ lạ thay, "nàng Chu Chỉ Nhược" chỉ ngày càng trẻ trung, ngọt ngào chứ nhan sắc không hề có dấu hiệu tàn phai, già nua đi. Nói chẳng quá lời, khối nàng tuổi đôi mươi chẳng bì kịp vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo và đầy rạng rỡ của Cao Viên Viên ở tuổi 40 – 41.

Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-1Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-2Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-3Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-4

Thường thì ở ngưỡng tuổi tứ tuần, các chị em sẽ tìm đến những bộ trang phục thật đứng đắn, trầm màu để vẻ ngoài toát lên đúng vẻ dạn dĩ, chín chắn. Tuy nhiên, Cao Viên Viên lại không trói buộc phong cách trong những items nghiêm túc quá hóa già nua như vậy. Bà mẹ một con rất chịu khó diện những chiếc váy áo phủ họa tiết, màu sắc sinh động, tươi tắn và nhờ thế style của Cao Viên Viên luôn toát lên sự trẻ trung, rực rỡ.

Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-5Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-6Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-7Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-8

Cái hay ở phong cách của Cao Viên Viên chính là dù trẻ trung, trendy như gái đôi mươi nhưng những outfit cô diện không hề mang đến dù chỉ một chút cảm giác "cưa sừng làm nghé". Đó là bởi dù chọn đồ họa tiết, cô cũng ưu ái những phiên bản có màu sắc, kích cỡ họa tiết trang nhã và tinh tế nhất, chẳng hạn như váy áo hoa nhí, váy chấm bi hay áo sơ mi họa tiết tay cộc, mang gam màu trắng làm chủ đạo.

Tuy nhiên, chỉ mình phong cách thời trang hợp lý thôi cũng sẽ không đủ sức để làm nên diện mạo lão hóa ngược cho "nàng Chu Chỉ Nhược", chính lựa chọn kiểu tóc sáng suốt đã giúp Cao Viên Viên hack tuổi thành công rực rỡ.

Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-9Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-10

Cụ thể, bà mẹ một con đã kết thân với kiểu tóc lửng lơ, tỉa layer. Độ dài vừa phải của kiểu tóc này đem đến cho chủ nhân "mặt tiền" sáng sủa, trẻ trung mà cũng thật nữ tính. Bên cạnh đó, với cách tỉa layer, mái tóc cũng trở nên sinh động hơn và gương mặt có được sự mềm mại, phóng khoáng.

Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-11Cao Viên Viên trẻ trung khó tin ở tuổi 41: Style đẹp mê chỉ là phụ, công chính thuộc về một kiểu tóc kỳ diệu-12

Bên cạnh sự trẻ trung, tóc ngắn tỉa layer còn là một lựa chọn ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã. Bằng chứng là những lần Cao Viên Viên khoác lên mình những bộ cánh quý phái, sang trọng như: áo sơ mi trắng + quần đen ống rộng; khoác ngoài áo trench coat "chanh sả"; hay diện váy long lanh điệu đà thì kiểu tóc vẫn rất ăn nhập với tổng thể trang phục, thậm chí còn gia tăng thêm vẻ xịn đẹp cho chủ nhân.

Tóc lửng tỉa layer là một lựa chọn phù hợp với hầu hết mọi hình dạng gương mặt vì giúp tạo cảm giác "mặt tiền" thanh thoát hơn. Đó còn chưa kể, tóc lửng tỉa layer đang rất hot, được nhiều các mỹ nhân showbiz và hội sành điệu kết thân nên bạn khỏi phải lo về tính trendy, hiện đại. Cuối cùng, tóc lửng tỉa layer là một lựa chọn hack tuổi kỳ diệu cho những nàng 30+ vì sự trẻ trung nhưng vẫn thừa độ tao nhã.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cao-vien-vien-tre-trung-kho-tin-o-tuoi-41-style-dep-me-chi-la-phu-cong-chinh-thuoc-ve-mot-kieu-toc-ky-dieu-2220201112114834846.htm

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.