Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ "phủ sóng" mùa thu 2023

5 mẫu áo mùa thu này sẽ giúp phong cách của bạn thêm trẻ trung, sành điệu.

Bước sang mùa mới, chị em thường mua sắm thêm cho tủ đồ thời trang, để phong cách có sự chuyển biến chứ không trở nên nhàm chán. Và trong tiết trời mát mẻ đầu mùa thu, chị em dễ dàng lựa chọn nhiều kiểu áo sành điệu, tươi mới hơn cho phong cách. Các mẫu áo mùa thu thường mang đến cho người diện vẻ dịu dàng và trang nhã, nhưng cũng không kém phần tươi trẻ. Và để biết đâu là những mẫu áo đặc trưng của mùa thu, các nàng hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây:

Áo len tăm

Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-1Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-2

Áo len tăm có chất vải tương đối dày, nên dễ tạo cảm giác nóng bức khi diện vào mùa hè.

Ngược lại, khi bước sang mùa thu, thời tiết dịu mát chính là cơ hội hoàn hảo để chị em lên đồ với áo len tăm. So với áo thun, áo len tăm nữ tính và trang nhã hơn. Dẫu vậy, kiểu áo này vẫn "hack" tuổi hiệu quả, đặc biệt là khi bạn chọn phiên bản mang tông màu sáng, chẳng hạn như trắng, be hay màu pastel. Áo len tăm kết hợp ăn ý với quần jeans, quần âu hoặc chân váy. Bạn đừng quên sơ vin để nâng tầm vẻ thanh lịch cho tổng thể trang phục.

Áo blouse tay bồng

Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-3Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-4

Áo blouse tay bồng cũng là lựa chọn đáng lưu tâm trong mùa thu. Chi tiết tay bồng giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, đồng thời mang đến nét yêu kiều và sang trọng. Ngoài ra, mẫu áo blouse này còn giúp che bắp tay to hiệu quả. Áo blouse tay bồng vốn đã bắt mắt nên các quý cô sành điệu thường kết hợp cùng những mẫu quần dài, chân váy trơn màu, thiết kế đơn giản. Nhờ vậy, họ có được tổng thể trang phục hài hòa và cuốn hút. Bạn có thể diện áo blouse tay bồng tới công sở hoặc đi dạo phố cuối tuần, nên món thời trang này là một khoản đầu tư xứng đáng.

Áo blazer cộc tay

Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-5Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-6

Mỗi khi bước sang mùa thu, áo blazer cộc tay lại phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Kiểu áo này mang đến sự thanh lịch, xen lẫn nét trẻ trung và năng động. Áo blazer cộc tay rất dễ mặc, bạn có thể kết hợp mẫu áo này với chân váy dài, quần âu thanh lịch hoặc quần jeans bụi bặm. Nếu "lười" phối đồ, một set áo blazer đồng bộ sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách sành điệu trong tích tắc. Không chỉ phù hợp để diện đến công sở, áo blazer còn là lựa chọn lý tưởng khi bạn lên đồ đi dự tiệc cưới.

Áo sơ mi dài tay

Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-7Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-8

Nếu như vào mùa hè, áo sơ mi cộc tay được ưa chuộng vì độ nhẹ mát, dễ chịu thì sang thu, sơ mi dài tay mới là món đồ "phủ sóng". Áo sơ mi dài tay có sự chỉn chu và thanh lịch, nhưng cũng đem đến cho người diện sự trẻ trung. Áo sơ mi dài tay có rất nhiều phiên bản để chị em lựa chọn. Yêu thích phong cách tối giản thì bạn nên sắm sơ mi dài tay màu trung tính. Nổi bật và trẻ trung hơn là sơ mi màu pastel, hoặc sơ mi mang họa tiết kẻ sọc. Lưu ý rằng thay vì chọn áo sơ mi chiết eo, chị em nên ưu tiên sơ mi dáng rộng vì đây mới là xu hướng thịnh hành ở hiện tại.

Áo kẻ ngang

Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-9Cập nhật 5 xu hướng áo sẽ phủ sóng mùa thu 2023-10

Áo kẻ ngang phù hợp để diện từ hè sang thu. Mẫu áo này rất nổi bật và trẻ trung. Áo kẻ ngang còn phảng phất nét cổ điển, nên giúp bạn có được vẻ ngoài sang xịn mịn. Có nhiều cách để biến hóa với áo thun kẻ ngang. Tuy nhiên, muốn hoàn thiện bộ trang phục sành điệu, tinh tế, bạn hãy kết hợp áo kẻ ngang với quần jeans ống đứng hoặc quần âu ống suông, sau đó sơ vin gọn gàng. Cuối cùng, một chiếc thắt lưng da sẽ giúp set trang phục của bạn ghi trọn điểm phong cách.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cap-nhat-5-xu-huong-ao-se-phu-song-mua-thu-2023-20230813114717384.htm

thời trang thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.