Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này

Đây là kiểu áo đa năng, tiện dụng mà bạn rất nên sắm ngay vào lúc này.

Áo len cardigan là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của các quý cô trong mùa thu đông. Item nàykhông chỉ có tính năng giữ ấm, mà còn tạo được phong cách thời trang riêng cho người mặc. Và giữa nhiều loại cardigan khác nhau hiện nay, có 1 kiểu mà bạn không thể bỏ qua, đó là: Cardigan mỏng.

Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-1Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-2Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-3

Cardigan mỏng là loại áo len dệt kim với độ dày vừa phải, thường không có lớp lót bên trong. Item này có khả năng giữ ấm vừa phải, rất phù hợp cho những ngày thời tiết chuyển mùa hoặc hơi se lạnh. Cardigan mỏng thường được làm từ chất liệu len tổng hợp, len nhung hoặc len cotton, có độ co giãn nhẹ để cho người mặc cảm giác thoải mái hơn.

Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-4Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-5Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-6

Cardigan mỏng là item rất dễ phối đồ, bạn có thể mặc nó như một chiếc áo khoác mỏng hoặc như một chiếc áo len dệt kim thông thường. Đầu tiên bạn có thể diện cardigan mỏng như 1 chiếc áo len dệt kim bằng cách mix cùng quần jeans, chân váy hoặc quần âu để tạo ra phong cách trẻ trung và hiện đại. Nếu muốn tạo sự khác biệt, bạn có thể mix cùng một tông màu khác nhau hoặc kết hợp những tông màu khác biệt để có được outfit thú vị màu trung tính như đen, trắng, xám.

Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-7Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-8

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cardigan mỏng như 1 chiếc khoác đi kèm với các trang phục khác như áo thun, áo sơ mi, váy liền mùa hè. Đây là cách phối đồ rất phổ biến và được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Khi thời tiết chuyển mùa, sử dụng cardigan mỏng để khoác bên ngoài các trang phục mỏng nhẹ giúp giữ ấm hiệu quả. Nhờ có áo cardigan mỏng, mà bạn có thể tái sử dụng những mẫu trang phục mùa hè để diện trong mùa thu đông.

Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-9Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-10Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-11

Nếu bạn muốn tạo ra phong cách cá tính, hãy thử cách buộc cardigan mỏng qua vai. Đây là xu hướng thời trang được yêu thích trong những năm gần đây, giúp bạn trở nên nổi bật hơn và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

Cardigan mỏng - Kiểu áo đa năng đáng sắm nhất lúc này-12

Khi lựa chọn cardigan mỏng, bạn nên ưu tiên những mẫu tông màu cơ bản và không có họa tiết cầu kỳ để dễ dàng phối đồ. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra chất liệu và đường may của sản phẩm để đảm bảo chúng có độ bền cao và không bị giãn hay xù sau khi sử dụng.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng, cardigan mỏng chính là item không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn trong mùa thu đông. Với những gợi ý và lưu ý trên, hy vọng bạn sẽ có thêm những ý tưởng để phối đồ và tạo ra phong cách riêng của mình trong mùa này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cardigan-mong-kieu-ao-da-nang-dang-sam-nhat-luc-nay-20230929102105454.htm

Áo cardigan

kiểu áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.