Cầu thủ U23 Việt Nam, ai cũng ngời ngời thế này, đâu chỉ riêng Bùi Tiến Dũng!

Sau những trận đấu với bao khó khăn và thủ thách lớn, các cầu thủ U23 Việt Nam là các chàng trai trẻ, năng động và có hình ảnh ấn tượng.

Sau những trận đấu với bao khó khăn và thủ thách lớn, các cầu thủ U23 Việt Nam là các chàng trai trẻ, năng động và có hình ảnh ấn tượng.

Những cầu thủ của đội tuyển U23 mặc dù không gặp may mắn trong trận chung kết nhưng vẫn là người hùng của cả dân tộc. Trên khắp các diễn đàn lớn người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng và tình yêu đến các cầu thủ.

Sau những trận đấu với bao khó khăn và thủ thách lớn, họ là các chàng trai trẻ, năng động và có hình ảnh ấn tượng. Vậy đâu mới là người hùng có phong cách "chuẩn và đẹp" như bàn thắng của Quang Hải trong trận chung kết?

1. Bùi Tiến Dũng

Thủ môn sinh năm 1997 có chiều cao khủng lên tới 1m81, thân hình lý tưởng nên chẳng khó khăn gì để có thể được khen ngợi mặc đẹp. Anh chàng thường xuyên chọn tông đen đầy nam tính khi xuất hiện. Những món đồ mà Tiến Dũng chọn cũng được khen ngợi là thời thượng và sành điệu.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 1

Không chỉ trên sân cỏ, những đôi giày thoải mái cũng được anh tận dụng trong cuộc sống hàng ngày.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 2

Những bộ đồ đơn giản luôn được Tiến Dũng làm nổi bật bằng giày thể thao năng động. Áo sơ mi là món đồ góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của đấng mày râu một cách nhanh và tiện nhất!

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 3

Ngày trời lạnh, áo da là món đồ được nhiều chàng trai lựa chọn. Đây cũng là kiểu áo giúp tôn lên vẻ ngoài đẹp trai ngời ngời của thủ môn xuất sắc đội tuyển U23 Việt Nam.

2. Vũ Văn Thanh

Hậu vệ có màn ăn mừng ngầu nhất trong trận bán kết có chiều cao 1m62 khá khiêm tốn nhưng cũng có phong cách thời trang được chị em hết lời khen ngợi. Anh chàng sinh năm 1996 yêu thích sự tối giản nhưng luôn biết cách tạo điểm nhấn bằng những đôi giày màu nổi.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 4

Quần bò rách, giày thể thao, áo phông trắng tinh giản đích thị là những món đồ mà các chàng trai 9x đặc biệt yêu thích và Văn Thanh cũng không ngoại lệ.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 5

Có một cô người yêu sành điệu nên hình ảnh của anh chàng cũng luôn được chăm chút kỹ càng. Giày hàng hiệu có thiết kế đẹp và bền dĩ nhiên không thể thiếu trong tủ đồ của chàng trai 22 tuổi.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 6

Set đồ đẹp và chất lừ của Văn Thanh với áo bomber da cùng quần bo gấu được chị em like nhiệt tình!

3.  Nguyễn Trọng Đại

Chàng tiền vệ của U23 Việt Nam có vẻ ngoài được nhiều người ví như tài tử Hàn Quốc. Trọng Đại sinh năm 1997 và sở hữu chiều cao lên tới 1m84. Không ít fan cho rằng, ngoài việc làm cầu thủ, Trọng Đại còn có thể trở thành người mẫu hoặc diễn viên khi có ngoại hình sáng bừng! Không có phong cách ngầu như các đồng đội, tiền vệ có vẻ mặt thư sinh chọn đồ rất lãng tử và thường xuyên sử dụng tông trắng.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 7

Tìm đâu xa xôi, soái ca sơ mi trắng trong truyền thuyết của chị em là đây! Chỉ cần một chiếc áo đơn giản, Trọng Đại đã đốn tim phái nữ một cách dễ dàng.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 8

Vời gương mặt này, cách mặc đồ này, các nàng không bị say nắng mới lạ.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 9

Cứ sơ mi, quần âu đơn giản, chẳng cầu kỳ giày hiệu, áo xịn anh chàng này vẫn là hình mẫu lý tưởng của phái nữ.

4. Quang Hải

Người hùng Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam sinh năm 1997, anh chàng cao 1m68. Phong cách của Quang Hải được đánh giá có nhiều điểm tương đồng với Bùi Tiến Dũng. Quần áo chỉ 2 gam màu đen và trắng cơ bản nhưng luôn tạo được điểm nhấn nổi bật và chất lừ với những đôi giày thể thao.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 10

Quang Hải là chàng trai có sở thích mặc đồ tông xuyệt tông với người yêu mỗi khi xuất hiện.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 11

Nhũng đôi giày có đế độn cao giúp anh chàng đẹp đôi hơn khi sánh vai bên bạn gái. Mùa đông, những chiếc áo khoác nỉ đơn giản cũng được Quang Hải yêu thích khi ra phố.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 12

Chẳng cần đầu tư quá nhiều tiền cho trang phục, chỉ với chiếc quần bo gấu đơn giản, khi diện với áo khoác nỉ Quang Hải có hình ảnh phóng khoáng, lúc diện với áo họa tiết, anh chàng lại trẻ trung hơn rất nhiều.

5. Lương Xuân Trường

Xuân Trường sinh năm 1995 có chiều cao khá lý tưởng 1m77. Anh chàng được ví như trai Hàn với đôi mắt một mí rất duyên cũng phong cách thời trang cực trẻ trung. Hiếm khi thấy đội trưởng của U23 Việt Nam mặc tông màu nổi nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn và đẹp mắt.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 13

Chằng cần gì nhiều, cứ những món đồ đơn giản, dễ mua, dễ mặc chính là cách Xuân Trường áp dụng ngoài sân cỏ.

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 14

Đã sở hữu đôi mắt một mí, anh chàng còn mặc thế này khiến nhiều chị em liên tưởng ngay đến các diễn viên xứ Kim Chi. 

cau thu u23 viet nam, ai cung ngoi ngoi the nay, dau chi rieng bui tien dung! - 15

Những chiếc mũ lưỡi trai là món phụ kiện được chàng đội trưởng yêu thích đặc biệt và dĩ nhiên anh chàng trông chất hơn rất nhiều khi sử dụng thêm món đồ này khi xuất hiện.

Theo Khám phá

Lương Xuân Trường

U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng

Tiền vệ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.