"Chân dài sexy nhất Việt Nam" mắc thảm họa nội y thường thấy với áo dài trắng

Stylist gợi ý cách chọn nội y phù hợp với trang phục áo dài màu trắng.

Stylist gợi ý cách chọn nội y phù hợp với trang phục áo dài màu trắng.

Chân dài sexy nhất Việt Nam mắc thảm họa nội y thường thấy với áo dài trắng-1

Hình ảnh mặc áo dài của Minh Tú không thật sự hoàn hảo vì chọn nội y chưa phù hợp

Nhìn vào hình ảnh Minh Tú mặc áo dài bên trên, stylist An Nhiên cho rằng tổng thể rất ấn tượng, tuy nhiên "nhìn thấy ngay một điểm lỗi là mặc áo lót bên trong không phù hợp". Chất liệu may áo dài thường khá mỏng, nhẹ nên cần chọn nội y sao cho không phô lộ, không lệch màu, không nổi cộm kém duyên. Đặc biệt đối với áo dài trắng, việc chọn lựa này càng cần cẩn trọng hơn.

Biết nhiều chị em từng mắc lỗi chọn nội y khi mặc áo dài nên stylist An Nhiên đưa ra những lưu ý để sửa đổi như sau: 

Thứ nhất, cần chọn đúng màu áo lót để tránh ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc áo dài trắng trắng. Stylist chỉ ra rằng: "Màu áo lót phù hợp nhất để mặc áo dài trắng chính là màu da sáng. Đối với bạn gái có làn da bánh mật hoặc đi nhuộm da thì màu áo lót phù hợp nhất là màu da đậm hoặc màu cà phê sữa. Khi mặc áo dài trắng, các bạn nên tránh chọn những màu đậm như đen, nâu, xanh đậm hoặc các màu quá tươi như màu cam, hồng hoặc màu dạ quang (màu lumina)."

Chân dài sexy nhất Việt Nam mắc thảm họa nội y thường thấy với áo dài trắng-2

Chân dài sexy nhất Việt Nam mắc thảm họa nội y thường thấy với áo dài trắng-3

Màu áo lót nổi bật không phù hợp với áo dài trắng. Áo dài trắng là sự lựa chọn phổ biến đối với các nữ sinh, đã có nhiều trường hợp thiếu nữ bị lộ khoảnh khắc kém duyên thế này. 

Thứ hai, phải tìm được kiểu dáng áo lót phù hợp với dáng vóc cơ thể. Ở điểm này, stylist cho rằng: "Áo dài là loại trang phục có phần thân trên ôm sát người để tôn dáng, nên loại áo lót phù hợp nhất là kiểu giúp vòng 1 đầy đặn. Áo lót cần có gọng, bản to để ôm trọn vòng 1 và gom gọn bầu ngực. Nếu bạn gái có vòng 1 khiêm tốn, nên chọn loại áo lót vừa có gọng vừa có mút nâng ngực nhẹ hoặc nhiều tùy vào kích cỡ ngực."

Chọn áo lót không ôm sát, vừa khít vòng 1 sẽ khiến áo dài bị cộm (nếu áo lót rộng), hoặc lộ các ngấn mỡ cơ thể (nếu áo lót chật). 

Chân dài sexy nhất Việt Nam mắc thảm họa nội y thường thấy với áo dài trắng-4

Việc chọn nội y vừa khít dáng vóc cơ thể vô cùng quan trọng khi mặc áo dài

Cuối cùng, chọn chất liệu áo lót dựa theo chất liệu áo dài dày hay mỏng, sáng hay tối, trong hay đặc. Áo dài càng mỏng càng cần chọn nội y tinh tế. Thông thường, bạn nên chọn mặc nội y trơn vì dễ kết hợp nhất. Nếu chọn nội y ren, nó có thể gây cộm áo dài. Ngoài ra, bạn nên chọn loại áo lót có phần dây lưng mềm mại, bản to từ 3,5cm trở lên dù bạn có ngoại hình gầy còm hay hơi tròn.

Stylist giải thích: "Vì phần bản lưng này giúp gom lại và đẩy phần cơ về trước ngực. Nếu bạn gái hơi tròn, có thể chọn bản lưng từ 4cm trở lên, giúp gom gọn vòng 1 và không bị ngấn ngực khi mặc áo dài. Thêm nữa, để nhìn phần lưng gọn gàng, bạn nên chọn chiếc áo lót có phần lưng không đường may (hay gọi là áo lót đúc, áo lót cao su) sẽ không để lại tỳ vết gì."

Chân dài sexy nhất Việt Nam mắc thảm họa nội y thường thấy với áo dài trắng-5

Chân dài sexy nhất Việt Nam mắc thảm họa nội y thường thấy với áo dài trắng-6

Một số hình ảnh mặc áo dài trắng của mỹ nhân Việt, không để lộ hoặc hằn vết áo lót

Theo Dân Việt


nội y

thảm họa thời trang

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.