Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp

Chân váy chữ A nữ tính và sành điệu, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ.

Chân váy luôn nhận được cảm tình của các chị em vì sự nữ tính, bay bổng.

Sự xuất hiện của chân váy giúp tổng thể trang phục thêm phần nổi bật. Các nàng có thể diện chân váy trong nhiều dịp, từ đi làm, dạo phố cho đến đi du lịch. Chân váy rất đa dạng về mẫu mã, có kiểu khá "kén dáng", nhưng cũng có phiên bản ai mặc cũng đẹp, như chân váy chữ A là một ví dụ. Tham khảo loạt set đồ sau đây, bạn sẽ biết cách lên đồ sành điệu với chân váy chữ A.

Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp-1

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc, chị em hãy thử công thức áo sơ mi dáng lửng kết hợp với chân váy chữ A đồng bộ. Các nàng nên hoàn thiện tổng thể trang phục bằng một đôi sandal quai mảnh. Mẫu giày này phù hợp với nét phóng khoáng của bộ đồ, và tăng hiệu quả tôn dáng.

Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp-2

Trang nhã mà vẫn trẻ trung là ưu điểm của công thức áo gile màu be kết hợp với chân váy trắng dáng xòe. Công thức này rất phù hợp với nàng ngoài 30 tuổi nhờ sự tinh tế. Túi xách và sandal màu đen là những mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể trang phục.

Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp-3

Áo đen và chân váy trắng là sự kết hợp đơn giản, nhưng không hề nhạt nhòa. Công thức này đem đến nét thanh lịch cho người diện. Nếu áp dụng ý tưởng diện đồ này xuống phố, bạn hãy nhấn nhá túi cói, dép lê để tạo sự phóng khoáng cho outfit. Sợi dây chuyền mảnh là món phụ kiện đơn giản, nhưng có tác dụng nâng tầm cả bộ trang phục.

Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp-4

Áo sơ mi kẻ sọc là một trong những xu hướng của mùa hè 2023. Có nhiều cách để diện món đồ này, chẳng hạn như kết hợp cùng chân váy chữ A. Tổng thể trang phục tôn dáng hiệu quả nhờ thao tác sơ vin và chiếc thắt lưng dáng mảnh. Bộ đồ càng thêm hút mắt khi được hoàn thiện bằng đôi sandal màu be cùng chiếc túi cói.

Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp-5

Bạn sẽ có được vẻ ngoài đầy yêu kiều và bay bổng khi kết hợp áo len tăm cổ yếm với chân váy xanh navy. Mẫu chân váy chữ A, dài đến bắp chân giúp che khuyết điểm hiệu quả, đồng thời đảm bảo độ cao ráo cho người diện. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể đeo khuyên tai, dây chuyền mảnh và đồng hồ.

Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp-6

Vẻ ngoài của bạn sẽ ghi trọn điểm nữ tính, sang trọng nếu kết hợp chân váy chữ A với áo len tăm cổ vuông. Với các tông màu như trắng, be và xám nhạt làm chủ đạo, bộ trang phục giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung, nhưng vẫn có sự trang nhã.

Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp-7

Bạn đừng bỏ qua chân váy chữ A mang tông màu hồng pastel. Đây là món đồ hợp mốt và mang tới nét ngọt ngào, tươi tắn cho người mặc. "Nửa kia" hoàn hảo của chân váy hồng pastel chính là áo trắng. Ngoài ra, bạn nên chọn túi xách và giày dép mang tông màu be để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp-8

Nàng công sở nên tham khảo công thức gồm áo blouse trắng tay bồng, kết hợp với chân váy đen. Set đồ này có sự đan xen giữa nét thanh lịch, chỉn chu và vẻ nữ tính. Đôi giày búp bê gắn nơ mảnh là lựa chọn hợp lý để hoàn thiện bộ trang phục.

Chân váy chữ A - món thời trang ai mặc cũng đẹp-9

Bạn nên tham khảo công thức áo len tăm gile kết hợp với chân váy màu be cho những buổi đi cà phê cuối tuần. Cách kết hợp này ghi điểm ở sự nữ tính và trẻ trung. Ngoài ra, set đồ còn rất "ăn ảnh", nàng nào cũng có thể mặc đẹp.   


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chan-vay-chu-a-mon-thoi-trang-ai-mac-cung-dep-2023080317171798.htm

chân váy

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.