Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp

Món thời trang đáng sắm cho tủ đồ hè của chị em chính là chân váy xẻ tà.

Dù tủ đồ mùa hè của chị em đa dạng đến đâu, chân váy vẫn là một món đồ không thể thiếu mặt. Chân váy diện lên nữ tính, bay bổng và rất nhẹ mát, là mảnh ghép của nhiều set đồ tuyệt xinh. Cái hay nữa là chân váy không chỉ có vào ba kiểu, item này rất đa dạng về biến tấu và còn có phiên bản giúp chị em kéo chân dài miên man. Món thời trang hack dáng kỳ diệu ấy chính là: chân váy xẻ tà. Vừa khéo, item này đang được rất nhiều quý cô sành điệu chọn diện, chị em mà sắm về thì vừa cho thấy khả năng cập nhật xu hướng, vừa giúp "ăn gian" chiều cao hữu hiệu.

Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-1Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-2Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-3Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-4

Chi tiết quan trọng nhất của kiểu chân váy hot hit trên chính là đường xẻ tà. Đường cắt này thường bắt đầu khoảng trên/dưới đầu gối một chút, hoặc đôi khi là từ khoảng bắp chân xẻ xuống. Thiết kế này sẽ giúp hé lộ một khoảng chân nhất định, từ đó xua tan đi cảm giác tù túng, nặng nề, giúp cặp chân của bạn trông dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo.

Chân váy xẻ tà sẽ phát huy tác dụng kéo chân triệt để nhất khi bạn bước đi, và đặc biệt là lúc chụp hình sống ảo. Chỉ cần tạo dáng khéo léo với những cách pose hình như bước một chân lên phía trước, đan chéo chân, hay đơn giản là ngồi vắt chân chữ ngũ, bạn đã có được những tấm hình sống ảo chân dài tít tắp.

Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-5Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-6Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-7Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-8

Chân váy xẻ tà không chỉ đáng mua vì khả năng hack dáng triệt để, mẫu chân váy này còn được đánh giá cao ở độ sành điệu. Diện chân váy xẻ tà, trông bạn sẽ đầy phóng khoáng, nữ tính và còn ghi điểm ở sự quyến rũ, nuột nà.

Chân váy xẻ tà cũng có vài ba phiên bản nhưng nổi nhất ở hiện tại là mẫu chân váy có phom dáng suông. Lựa chọn này giúp bạn ghi điểm thanh lịch, tinh tế, diện đi làm cũng rất ổn.

Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-9Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-10Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-11Chân váy có thêm chi tiết này thì nàng 1m55 trông như 1m65, cặp chân được kéo dài tít tắp-12

Chân váy xẻ tà có khả năng hack dáng hiệu quả đến nỗi mà bạn có thể đi giày bệt, tổng thể trông vẫn cao ráo. Tuy nhiên, để diện váy xẻ tà trông mãn nhãn nhất, bạn hãy đi những đôi giày như: sandal cao gót quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày màu be, cặp chân trông sẽ càng miên man, điểm sexy tăng mạnh. Cuối cùng, chân váy xẻ tà hợp mix với những mẫu áo như sơ mi, blouse điệu đà, áo thun và áo hai dây. Tuy nhiên khi diện, bạn đừng bỏ qua động tác sơ vin, vẻ ngoài sẽ sành điệu level max và vóc dáng còn được hack tuyệt đối.   

Vừa có khả năng kéo chân dài đến nách, lại vừa ghi điểm thanh lịch, quyến rũ và sành điệu, chân váy xẻ tà có đầy đủ những ưu điểm để chị em đã "rút ví" sắm về là không hối hận.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chan-vay-co-them-chi-tiet-nay-thi-nang-1m55-trong-nhu-1m65-cap-chan-duoc-keo-dai-tit-tap-2220211569116811.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.