Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên “ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em

Không diện chân váy xếp li vào mùa Thu/Đông năm nay thì tiếc lắm các nàng ơi!

Không diện chân váy xếp li vào mùa Thu/Đông năm nay thì tiếc lắm các nàng ơi!

Cho đến thời điểm hiện tại, độ phủ sóng của chân váy xếp li vẫn vô cùng mạnh mẽ; bằng chứng là khi rảo bước trên phố, lướt mạng xã hội, không khó để bạn thấy rất nhiều quý cô làm điệu với kiểu chân váy thanh lịch, tao nhã này. Đây cũng chính là lý do, bạn nên ghim ngay 12 ý tưởng diện chân váy xếp li cho sành điệu bằng chị bằng em.

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-1

Áo thun là một trong những items nổi trội nhất của mùa thu, và nó xứng đáng được bạn cân nhắc để mix với chân váy xếp li. Bởi như vậy, bạn sẽ hoàn thiện được set đồ có sự hòa trộn nhuần nhuyễn giữa nét trẻ trung, năng động và thanh lịch, nữ tính. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn những chiếc chân váy xếp li 100%, chiếc chân váy được điểm xuyết một mảng xếp li vừa vặn như thế này sẽ tăng thêm phần thú vị cho cả tổng thể trang phục.

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-2

Áo cardigan hóa áo len chui đầu thực sự là một phát kiến tuyệt vời của những quý cô sành điệu; item này mang đến vẻ mềm mại, nữ tính cho người diện và cũng rất "ăn rơ" với vẻ thanh lịch của chân váy xếp li. Và nếu đã chán những đôi giày cao gót, búp bê hay mule thì một đôi giày oxford sẽ là lựa chọn vừa mới mẻ, vừa sành điệu miễn bàn.

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-3

Váy xếp li là một item ấn tượng, nổi bật đến nỗi mà bạn chỉ cần mix với chiếc áo blouse trắng đơn giản, vẻ ngoài đã đủ cuốn hút. Tuy nhiên để tăng thêm vài bậc sang trọng cho set đồ, một đôi boots thấp cổ sẽ là lựa chọn giày dép chuẩn không cần chỉnh.

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-4

Không lâu nữa, chúng ta sẽ bước vào mùa đông lạnh cắt da cắt thịt và sẽ không thừa nếu ngay từ bây giờ, bạn ghim công thức áo sơ mi trắng + áo len cổ tim + chân váy xếp li + giày sneakers trắng, diện lên vừa thanh lịch, trẻ trung và sành điệu tuyệt đối đúng không các nàng?

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-5

Nếu đang có sẵn một chiếc chân váy xếp li màu sắc tươi sáng như thế này, bạn hãy sáng tạo nên một set đồ thật tươi trẻ, phóng khoáng bằng cách kết hợp với áo crop top và giày sneakers. Công thức này hoàn hảo cho những ngày thu nắng ấm áp.

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-6

Dù mang đậm nét nữ tính, thanh lịch nhưng chân váy xếp li vẫn song hành hết sức ăn ý với những items năng động như áo thun sáng màu, giày sneakers trắng. Đã vậy, sự kết hợp này còn hô biến vẻ ngoài của người diện thêm bắt mắt, thời thượng.

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-7

Áo blazer + chân váy xếp li + boots thấp cổ là công thức bạn có thể áp dụng khi đi làm, đi ăn cưới, thậm chí là tham dự các sự kiện trang trọng. Nếu bạn chọn toàn những items mang gam màu trung tính, diện mạo của bạn sẽ trở nên sang – xịn – mịn hết biết.

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-8

Áo trench coat màu be mix với chân váy xếp li xanh biển – một sự kết hợp vừa hài hòa vừa quá sức ấn tượng mà bạn nên thử một lần trong mùa đông năm nay. Đừng quên tạo nét sang chảnh bằng một đôi giày mũi nhọn nhé!

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-9

Áo blazer nhấn eo + chân váy xếp li tuyền màu trung tính sẽ là lựa chọn đầu bảng khi bạn muốn hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, quý tộc. Đó còn chưa kể, công thức này thu gọn vóc dáng, cải thiện chiều cao rất hiệu nghiệm.

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-10

Bộ ba chân váy xếp li + áo hoodie cùng giày sneakers là công thức "hack" tuổi tuyệt đỉnh nhưng không khiến vẻ ngoài của bạn hóa "cưa sừng làm nghé", bạn nhớ ghim lại ngay và áp dụng nhiệt tình vào mùa đông sắp tới nhé!

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-11

Khi bạn muốn tăng độ nổi bật nhưng vẫn không muốn làm mất đi nét trang nhã của set đồ. Hãy diện một chiếc áo len mỏng, kéo lệch vai sexy một chút và mix với chân váy xếp li loang màu nhã nhặn như thế này, trông vừa dịu dàng, vừa cá tính và phóng khoáng.

Chân váy xếp li vẫn hot điên đảo và bạn nên ghim” 12 ý tưởng diện item này cho sành điệu bằng chị bằng em-12

Váy xếp li không chỉ xoay quanh những thiết kế trơn màu mà còn có những items phủ họa tiết ấn tượng như thế này. Đến lúc lên đồ, bạn chỉ cần kết hợp chân váy xếp li họa tiết với những món thời trang đơn giản là quá ổn.

Theo Helino


chân váy xếp ly

thời trang thu đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.