Chân vòng kiềng đừng mặc quần skinny mà hãy kết thân với kiểu quần và chân váy này

Nàng chân vòng kiềng nếu biết được nhược điểm vóc dáng và tìm được items phù hợp chính là điều kiện giúp bạn ngày càng ghi điểm phong cách.

Với đặc điểm đôi chân gầy, khẳng khiu và cong thì những chiếc váy ngắn hay quần quá ôm sát đều chắc chắn không phải là một lựa chọn khôn ngoan đâu nhé các nàng, dù thích quần skinny đến mấy nhưng cũng đừng nhắm mắt mà xỏ vào. Vậy chân cong nên mặc gì?

Chân vòng kiềng đừng mặc quần skinny mà hãy kết thân với kiểu quần và chân váy này-1
Đáp án cho những nàng chân cong, gầy khẳng khiu đó chính là kết thân với những kiểu quần suông ống đứng, các kiểu quần culottes và chân váy midi có chiều dài qua gối 1 chút

Quần culottes/ quần ống đứng 

Để chọn quần cho đôi chân vòng kiềng, đơn giản và dễ tìm nhất, bạn hãy tìm cho mình những chiếc quần suông với cạp cao ống đứng hay các dáng quần lửng culottes. Chúng sẽ vừa giúp đôi chân bạn dài ra, lại giúp che đi phần chân bị "cong" một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nhờ kiểu dáng rộng, những chiếc quần này sẽ mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và thoáng mát cực kỳ thoải mái.

Chân vòng kiềng đừng mặc quần skinny mà hãy kết thân với kiểu quần và chân váy này-2
Rõ ràng, chiếc quần cạp cao dáng rộng đã làm tốt vai trò che đi nhược điểm chân vòng kiềng, bên cạnh đó nó còn giúp hack chân dài triệt để

Chân vòng kiềng đừng mặc quần skinny mà hãy kết thân với kiểu quần và chân váy này-3
Nếu không thích dáng dài, các nàng có thể chọn những dáng quần có chiều dài vừa phải, chỉ ngang mắt cá chân là đẹp

Chân vòng kiềng đừng mặc quần skinny mà hãy kết thân với kiểu quần và chân váy này-4
Với kiểu quần này, bạn yên tâm sắm đủ màu vì 10 năm nữa cũng chẳng lỗi mốt

Chân váy midi với chiều dài qua đầu gối 

Với những cô nàng "vòng kiềng", chẳng gì tốt hơn là những chiếc váy midi phủ quá đầu gối. Đây là những kiểu váy giúp che đi tối đa khiếm khuyết của đôi chân vòng kiềng, hơn nữa, chúng còn hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm, tới đi chơi.

Chân vòng kiềng đừng mặc quần skinny mà hãy kết thân với kiểu quần và chân váy này-5
Chỉ cần biết một vài mẹo mix đồ, là bạn có thể hoàn toàn tự tin mặc đẹp mọi lúc mọi nơi rồi

Chân vòng kiềng đừng mặc quần skinny mà hãy kết thân với kiểu quần và chân váy này-6


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/chan-vong-kieng-dung-mac-quan-skinny-ma-hay-ket-than-voi-kieu-quan-va-chan-vay-nay-222020262111050740.htm

bí quyết mặc đẹp

cách phối đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.