Chẳng ai ngờ thiết kế váy giúp Hoàng Thùy chinh phục ngôi Á hậu 1 còn 'đụng hàng' cả siêu mẫu Lukkade

Trong khi đàn chị mang đến vẻ đẹp sắc lạnh như nữ thần thì Hoàng Thùy cũng không kém phần lộng lẫy và gợi cảm, xuất sắc giành ngôi Á hậu 1.

Trong khi đàn chị mang đến vẻ đẹp sắc lạnh như nữ thần thì Hoàng Thùy cũng không kém phần lộng lẫy và gợi cảm, xuất sắc giành ngôi Á hậu 1.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khép lại với vương miện thuộc về cô gái Tây Nguyên - H'Hen Niê. Dù không giành ngôi cao nhất như nhiều người dự đoán nhưng Á hậu Hoàng Thùy vẫn được khán giả hết lòng yêu mến. Người đẹp sinh năm 1992 ẵm ba giải phụ "Best face", "Best catwalk" và là thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Chẳng ai ngờ thiết kế váy giúp Hoàng Thùy chinh phục ngôi Á hậu 1 còn đụng hàng cả siêu mẫu Lukkade-1

Chẳng ai ngờ thiết kế váy giúp Hoàng Thùy chinh phục ngôi Á hậu 1 còn đụng hàng cả siêu mẫu Lukkade-2

Xuất hiện trong đêm chung kết, mỹ nhân gốc Thanh Hóa tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội khi lựa chọn chiếc đầm ôm sát tôn vóc dáng, đính kết cầu kì tỉ mỉ trên chất liệu ren xuyên thấu. Được biết, đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Chung Thanh Phong vừa ra mắt.

Chẳng ai ngờ thiết kế váy giúp Hoàng Thùy chinh phục ngôi Á hậu 1 còn đụng hàng cả siêu mẫu Lukkade-3
Hoàng Thùy thực sự thoát khỏi hình ảnh người mẫu đơn thuần, hướng tới hình ảnh nàng hậu dịu dàng trong thiết kế váy ánh kim bắt sáng đẹp mắt  của  NTK Chung Thanh Phong.

Chẳng ai ngờ thiết kế váy giúp Hoàng Thùy chinh phục ngôi Á hậu 1 còn đụng hàng cả siêu mẫu Lukkade-4

Trong show diễn của Chung Thanh Phong tại TP HCM trước đó, siêu mẫu Lukkade chính là người mặc thiết kế này ở vị trí vedette. Với thần thái ngời ngời khí chất cùng những bước catwalk uyển chuyển, ngôi sao Thái Lan hóa thân thành nữ thần quyền lực.

Trong khi đàn chị mang đến vẻ đẹp sắc lạnh như nữ thần với vương miện ánh sáng tượng trưng cho quyền năng thì Hoàng Thùy cũng không kém lộng lẫy, gợi cảm cùng nụ cười thân thiện và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1.

Chẳng ai ngờ thiết kế váy giúp Hoàng Thùy chinh phục ngôi Á hậu 1 còn đụng hàng cả siêu mẫu Lukkade-5
Lukkade - huấn luyện viên "The Face" Thái Lan trong thiết kế đuôi cá ánh kim quyến rũ cùng vương miện ánh sáng tượng trưng cho quyền năng và sắc đẹp vĩnh cửu.

Chẳng ai ngờ thiết kế váy giúp Hoàng Thùy chinh phục ngôi Á hậu 1 còn đụng hàng cả siêu mẫu Lukkade-6Chẳng ai ngờ thiết kế váy giúp Hoàng Thùy chinh phục ngôi Á hậu 1 còn đụng hàng cả siêu mẫu Lukkade-7
Khoảnh khắc lộng lẫy cùng cú hất áo choàng ánh kim tuyệt đẹp của siêu mẫu Lukkade.

Theo VietNamNet

Hoàng Thùy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.