"Chết ngất" với những chiếc đầm đuôi cá tuyệt đẹp của Á hậu Huyền My

Có thể nói, năm 2015 là một năm thành công của Á hậu Huyền My, đặc biệt là về phong cách thời trang.

Có thể nói, năm 2015 là một năm thành công của Á hậu Huyền My, đặc biệt là về phong cách thời trang.

Với gương mặt thanh tú, thân hình hoàn hảo và sự đầu tư nghiêm túc nên mỗi khi xuất hiện, Huyền My luôn trở thành tâm điểm chú ý tại các sự kiện cũng như trên thảm đỏ.

Một trong những phong cách thời trang ấn tượng nhất của Á hậu Huyền My trong năm qua chính là những chiếc váy đuôi cá lộng lẫy. Với kiểu trang phục này, không chỉ giúp tô điểm cho thân hình hoàn hảo của Á hậu mà còn giúp cô trông sang trọng, đẳng cấp hơn.

3-my-nhan-viet-vo-dich-binh-chon-mac-dep-nhat-2015-11

Mỹ nhân 9X tỏa sáng cùng thiết kế đuôi cá lộng lẫy của Lê Thanh Hòa. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất liệu trong suốt với kỹ thuật kết đính tinh xảo làm nên vẻ sexy táo bạo mà không hề phản cảm.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2015/12/30/13/41/me-man-ngam-nhung-chiec-dam-duoi-ca-tuyet-dep-cua-a-hau-huyen-my_2.jpg

Đây cũng là một trong những bộ váy được yêu thích nhất trong năm nay của Huyền My.


Trong một sự kiện gần đây, Huyền My mang đến vẻ ngoài điệu đà, ngọt ngào như nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích khi diện váy voan đuôi cá với màu sắc trang nhã. Cài tóc đính hoa càng làm tăng thêm nét duyên dáng cho á hậu Việt Nam 2014.

Vân Trang mặc váy hở bạo, Huyền My quyến rũ với đầm đuôi cá


Với phần ngực áo tựa như những chiếc vỏ ngọc trai tinh tế và lạ mắt, thiết kế trên đã đặt một mốc son cho hành trình thời trang của á hậu Huyền My. Chất liệu mới lạ, kiểu dáng đẹp mắt và tôn dáng người mặc là những gì bộ trang phục trên mang lại.

a hau huyen my dien vay duoi ca kieu sa lam mc hinh anh 1

Kiểu dáng cúp ngực với kỹ thuật đính ren vàng lấp lánh của bộ váy phù hợp với vóc dáng quyến rũ và giúp Á hậu Việt Nam khoe khéo làn da trắng ngần.

a hau huyen my dien vay duoi ca kieu sa lam mc hinh anh 3

Mái tóc xõa dài tự nhiên, uốn quăn phần đuôi cùng đôi bông tai sang trọng là điểm nhấn hoàn thiện ngoại hình xinh đẹp của Huyền My.


Thiết kế đuôi cá đơn giản được tạo điểm nhấn bằng chi tiết nơ thắt to bản. Bộ váy này từng được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện trong một đêm nhạc trước đó tại Hà Nội. So với đàn chị, Huyền My gần như không hề kém cạnh.

3-my-nhan-viet-vo-dich-binh-chon-mac-dep-nhat-2015-12

huyen-my-732873-4-.jpg

Cũng diện đầm đuôi cá nhưng Á hậu trông cá tính, thời thượng hơn nhờ những chiếc đinh tán kim loại phủ khắp thân váy.

Lột xác với hình ảnh sang trọng và vô cùng sexy, Huyền My dường như trưởng thành hơn rất nhiều. Diện cùng một thiết kế với hoa hậu Đặng Thu Thảo nhưng Huyền My không bị trở nên nhàm chán và mờ nhạt. Ngược lại, cô biết cách làm mới mình với những phụ kiện đi kèm tinh tế như bộ đôi dây chuyền, bông tai nhỏ nhắn cùng chiếc ví lấp lánh tôn lên vẻ quý phái.

Lột xác với hình ảnh sang trọng và vô cùng sexy, Huyền My dường như trưởng thành hơn rất nhiều.
Mặc dù "đụng" váy với Hoa hậu Phạm Hương, Đặng Thu Thảo nhưng Huyền My không bị trở nên nhàm chán và mờ nhạt. Ngược lại, cô biết cách làm mới mình với những phụ kiện đi kèm tinh tế như bộ đôi dây chuyền, bông tai nhỏ nhắn cùng chiếc ví lấp lánh tôn lên vẻ quý phái.

Hình ảnh Huyền My lộng lẫy, Thủy Tiên kém xinh trên thảm đỏ số 1

Hình ảnh Huyền My lộng lẫy, Thủy Tiên kém xinh trên thảm đỏ số 3

Vẫn là kiểu đầm đuôi cá, nhưng được thiết kế ôm sát, cúp ngực giúp Á hậu Huyền My đã khoe vai trần gợi cảm. Á hậu Việt Nam 2014 được đánh giá cao bởi phong cách thời trang sự kiện.


Á hậu Huyền My lộng lẫy trong bộ đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải


Khéo léo khoe đường cong cơ thể quyến rũ

Tuy nhiên, những trang phục cô lựa chọn thường theo hơi hướng kín đáo, cổ điển. Với chiếc đầm đuôi cá trắng tinh khiết khéo khoe vẻ đẹp tươi trẻ và trong sáng của á hậu, chiếc cổ kín đáo kết hợp với vòng nổi bật khiến cô trở nên nền nã và thanh lịch.

Chiếc đầm đuôi cá trắng tinh khiết khéo khoe vẻ đẹp tươi trẻ và trong sáng của á hậu, chiếc cổ kín đáo kết hợp với vòng nổi bật khiến cô trở nên nền nã và thanh lịch.



Huyền My trông như một tiểu thư đài các khi mặc chiếc đầm quyến rũ này.



Dù diện bộ váy có màu tím sẫm nhưng với làn da trắng cùng kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng đã giúp tổng thể vô cùng thanh thoát, nhẹ nhàng.

Á hậu Huyền My lộ vai trần trong trời lạnh buốt

Á hậu Huyền My lộ vai trần trong trời lạnh buốt
Diện chiếc đầm màu đỏ rực phần xếp nếp dạng bèo nhún ở phần đuôi cá của chân váy, tăng thêm vẻ lộng lẫy và yêu kiều cho Huyền My. Thiết kế còn giúp cô khéo léo khoe được bờ vai trần thon thả và vòng một quyến rũ.


Thảo Dương/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.