Chị em có mặc jumpsuit hack chiều cao nhưng đừng phản cảm như như cô gái này

Rút kinh nghiệm từ pha khoe dáng quá đà này, các chị em có mê jumpsuit, thì nên chú ý đến 3 điều then chốt dưới đây.

Jumpsuit từ lâu đã là item được các chị em tận dụng để cải thiện chiều cao, kéo chân dài triệt để. Với thiết kế áo liền quần và thêm chi tiết thắt eo, jumpsuit luôn có tạo hiệu ứng thon gọn, mảnh mai và quan trọng là hack chiều cao cực tài tình. Jumpsuit được lòng từ các cô nàng cá tính nổi loạn, đến các nàng nữ tính hay sexy gợi cảm.

Thế nhưng luôn có một vấn đề, jumpsuit cực kỳ dễ phản chủ, khiến người mặc lâm vào tình thế khó xử nếu chọn sai kiểu dáng. Và cô gái dưới đây là một ví dụ điển hình.

Chị em có mặc jumpsuit hack chiều cao nhưng đừng phản cảm như như cô gái này-1

Sở hữu vóc dáng nuột nà với chiều cao chuẩn, cô nàng này tự tin khoe dáng với bộ jumpsuit ôm sát. Tưởng đâu thu hút ánh mắt ghen tị, ngưỡng mộ của mọi người, nào ngờ ai nấy đều nhìn cô với ánh mắt ngán ngẩm. Nguyên nhân chính là bộ jumpsuit ôm sát sạt lấy thân hình, lộ ngay phần nhạy cảm trước bàn dân thiên hạ.

Rút kinh nghiệm từ cô nàng này, các chị em có mê jumpsuit, muốn tận dụng item này để tôn chiều cao, phô diễn vóc dáng thì nên chú ý đến 3 điều then chốt này.

#1. Tuyệt đối không mặc jumpsuit ôm sát

Với thiết kế đặc biệt nên nếu bộ jumpsuit quá ôm sát thì sẽ lộ ngay phần nhạy cảm. Không khác gì những kiểu quần legging, quần tập của các chị em, nhưng jumpsuit còn nhạy cảm hơn nhiều. Ví dụ legging khi mix cùng áo dáng dài sẽ tinh tế hơn nhưng jumpsuit thì không ai mix như vậy cả, nên nếu là một thiết kế ôm sát thì càng dễ lộ phần nhạy cảm gây nhức mắt người nhìn.

Chị em có mặc jumpsuit hack chiều cao nhưng đừng phản cảm như như cô gái này-2

Chị em có mặc jumpsuit hack chiều cao nhưng đừng phản cảm như như cô gái này-3

 

Nếu muốn khoe dáng với jumpsuit, các nàng chỉ cần chọn những thiết kế hai dây/ trễ vai hay trần lưng gợi cảm, chứ tuyệt nhiên đừng bao giờ là ôm sát phô diễn đường cong.

Chị em có mặc jumpsuit hack chiều cao nhưng đừng phản cảm như như cô gái này-4

Những thiết kế với độ rộng vừa phải, thêm chi tiết thắt eo tạo điểm nhấn cho vòng eo vừa giúp vóc dáng của bạn mảnh mai và cao ráo hơn hẳn mà vẫn cực kỳ tinh tế, thanh lịch. Thậm chí những bộ jumpsuit thế này còn trở thành điểm nhất phá cách, thời thượng cho phong cách công sở của các nàng.

Chị em có mặc jumpsuit hack chiều cao nhưng đừng phản cảm như như cô gái này-5

#2. Tránh xa những thiết kế màu nude

Chính bởi thiết kế áo liền quần nên các nàng cần tránh xa những gam màu tông nude, nhất là màu nude tiệp màu da, nhìn qua rất dễ gây hiểu lầm. Nếu thích màu nhẹ nhàng các nàng có thể chọn những tông màu như be sữa hay trắng.... Nhưng càng là jumpsuit thì càng nên chọn những sắc độ sắc nét rõ ràng.

Chị em có mặc jumpsuit hack chiều cao nhưng đừng phản cảm như như cô gái này-6

#3. Luôn chọn thiết kế có đai thắt eo/ chiết eo

Thiết kế áo liền quần nên nếu không có thêm chi tiết thắt eo/ chiết eo thì tổng thể nhìn thẳng đuột từ đầu tới chân, không hề tôn dáng chút nào. Chi tiết thắt eo sẽ giúp tổng thể nhìn cân đối, hài hòa và tôn chiều cao hơn nhiều.

Chị em có mặc jumpsuit hack chiều cao nhưng đừng phản cảm như như cô gái này-7

Chị em có mặc jumpsuit hack chiều cao nhưng đừng phản cảm như như cô gái này-8

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vo-tu-khoe-dang-nhung-lai-khien-dan-tinh-ngan-ngam-truoc-kieu-an-mac-nhay-cam-chi-em-co-mac-jumpsuit-hack-chieu-cao-thi-dung-nhu-co-gai-nay-213147

jumpsuit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.