Nhìn Jolie Nguyễn mà rút kinh nghiệm, chị em đừng chọn mẫu quần này nếu không muốn dìm dáng và người lùn 1 mẩu

Để tránh mắc sai lầm như Jolie Nguyễn thì các chị em nên tránh chọn kiểu quần cạp trễ lững lờ như thế này.

Hoa hậu con nhà giàu – Jolie Nguyễn vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh và gu thời trang sang chảnh, nhiều hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên Jolie Nguyễn cũng từng mắc sai lầm chọn sai mẫu quần không phù hợp khiến điểm sang chảnh tụt đi ít nhiều. Nhìn vào trường hợp của Jolie Nguyễn, các chị em cũng có thể rút ngay ra bài học xương máu để chọn được kiểu quần tôn dáng nhất.

Trong quá khứ Jolie Nguyễn từng lên đồ dạo phố khi mix quần ống loe với áo thun. Tuy nhiên dáng quần cạp trễ, ống loe và chiều dài lững lờ khiến vóc dáng của cô trông khá thấp bé, người lùn một mẩu. Đổi sang dáng quần âu đơn giản, cạp cao là Jolie Nguyễn đã ghi trọn điểm cả về độ thanh lịch lẫn tôn dáng, ưng mắt.

Nhìn Jolie Nguyễn mà rút kinh nghiệm, chị em đừng chọn mẫu quần này nếu không muốn dìm dáng và người lùn 1 mẩu-1

Vẫn biết Jolie Nguyễn vốn sở hữu body thon thả chuẩn đẹp nhưng để hack dáng tối đa thì cô cũng có những bí kíp ăn mặc riêng. Nếu để ý bạn sẽ thấy dạo gần đây Jolie Nguyễn thường xuyên diện những mẫu quần cạp cao, có thể là quần âu, quần jeans hay quần thể thao nhưng tựu trung đều là dáng cạp cao.

Nhìn Jolie Nguyễn mà rút kinh nghiệm, chị em đừng chọn mẫu quần này nếu không muốn dìm dáng và người lùn 1 mẩu-2

Với quần cạp cao, cô có thể mix cùng áo crop top hoặc body suit giúp vừa hack chân trông thon dài lại tôn lên đường cong gợi cảm.

Nhìn Jolie Nguyễn mà rút kinh nghiệm, chị em đừng chọn mẫu quần này nếu không muốn dìm dáng và người lùn 1 mẩu-3

Việc diện quần thể thao cùng áo crop top/áo 2 dây còn giúp Jolie Nguyễn thêm phần khỏe khoắn, trẻ trung so với tuổi thật.

Nhìn Jolie Nguyễn mà rút kinh nghiệm, chị em đừng chọn mẫu quần này nếu không muốn dìm dáng và người lùn 1 mẩu-4

Với quần short, Jolie Nguyễn cũng chọn dáng quần cạp cao mix cùng áo sơ mi, thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ nhắn là cô đã có set đồ thanh lịch, tôn dáng và ưng mắt.

Nhìn Jolie Nguyễn mà rút kinh nghiệm, chị em đừng chọn mẫu quần này nếu không muốn dìm dáng và người lùn 1 mẩu-5

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhin-jolie-nguyen-ma-rut-kinh-nghiem-chi-em-dung-chon-mau-quan-nay-neu-khong-muon-dim-dang-va-nguoi-lun-1-mau-22202013712559294.htm

Jolie Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.