Chị em hãy học Hoàng Thùy Linh, không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng một combo giúp kéo chân dài tới nách

Combo "ruột" của Hoàng Thùy Linh chỉ bao gồm những items hết sức quen thuộc đối với cánh chị em.

Chân dài mà biết mix đồ thì mặc dứt khoát đẹp nhưng trong trường hợp sở hữu chiều cao từ khiêm tốn đến vừa phải, bạn hoàn toàn vẫn có thể diện đồ thời thượng và hack dáng đẹp chẳng kém mấy cô body siêu mẫu, nếu biết "chơi chiêu" một chút như Hoàng Thùy Linh chẳng hạn.

Hoàng Thùy Linh sở hữu vóc người tầm thước. Tuy nhiên trong những tấm hình street style được khoe trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh luôn khiến dân tình mãn nhãn với những bộ đồ siêu sang chảnh, phong cách cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Trong một vài tấm street style, Hoàng Thùy Linh còn phô diễn được cặp chân dài tưởng như miên man, bất tận; thế nhưng những khoảnh khắc ấy không tự nhiên mà có, Hoàng Thùy Linh đã phải xài combo hack dáng kỳ diệu sau đây.

Chị em hãy học Hoàng Thùy Linh, không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng một combo giúp kéo chân dài tới nách-1Chị em hãy học Hoàng Thùy Linh, không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng một combo giúp kéo chân dài tới nách-2

Combo "ruột" của Hoàng Thùy Linh chỉ bao gồm những items hết sức quen thuộc đối với cánh chị em, đó là: quần ống suông + giày cao gót, đôi khi cô sẽ đổi sang quần ống loe để tạo hiệu ứng cổ điển nhưng tuyệt đối "chanh sả" cho set trang phục. 

Chị em hãy học Hoàng Thùy Linh, không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng một combo giúp kéo chân dài tới nách-3

Chị em hãy học Hoàng Thùy Linh, không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng một combo giúp kéo chân dài tới nách-4

Tất nhiên, Hoàng Thùy Linh không thể chọn bừa quần ống suông để hoàn thiện set đồ, những chiếc quần ấy phải có độ dài quá mắt cá chân vài centimet để đến khi mix với giày cao gót, độ dài của đôi chân sẽ được hack tối ưu, tạo cảm giác miên man, tít tắp. Bật mí, combo này sẽ phát huy tốt nhất khả năng kéo chân dài tới nách khi bạn sơ vin hoặc mix với áo dáng lửng, để lộ phần cạp cao.  

Chị em hãy học Hoàng Thùy Linh, không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng một combo giúp kéo chân dài tới nách-5

Chị em hãy học Hoàng Thùy Linh, không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng một combo giúp kéo chân dài tới nách-6

Chị em hãy học Hoàng Thùy Linh, không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng một combo giúp kéo chân dài tới nách-7

Chị em hãy học Hoàng Thùy Linh, không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng một combo giúp kéo chân dài tới nách-8

Bên cạnh khả năng kéo chân dài như siêu mẫu, combo quần ống suông + giày cao gót cũng được đánh giá cao ở vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp và sang trọng, đặc biệt thích hợp để áp dụng đến công sở hay trong những dịp đòi hỏi trang phục phải có sự chỉnh tề, nghiêm túc.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-em-hay-hoc-hoang-thuy-linh-khong-cao-nhu-sieu-mau-nhung-cham-ap-dung-mot-combo-giup-keo-chan-dai-toi-nach-2220201730134513.htm

Hoàng Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.