Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê "cưa sừng làm nghé"

Để diện áo phông thật trẻ, thật sang thì chị em ngoài 30 nên nhớ kỹ những lưu ý sau.

Áo phông là chiếc áo cơ bản và phổ biến, luôn có mặt trong tủ đồ của mọi cô nàng vì sự thoải mái, năng động, dễ mặc và tất nhiên là cũng dễ đẹp. Áo phông có giá khá rẻ và nhiều kiểu dáng để bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên với những chị em ngoài 30, hẳn bạn đã không ít lần cảm thấy khó khăn khi diện áo phông. Mẫu áo này vốn có thiết kế cơ bản, trẻ trung nhưng nếu diện không khéo thì rất dễ tạo cảm giác "cưa sừng làm nghé" kém đẹp. Vậy phải làm sao để biết cách mặc đẹp áo phông thì bạn nên lưu ý ngay 3 combo dưới đây. Đảm bảo 3 combo này sẽ giúp bạn diện áo phông vừa trẻ vừa sang mà không hề "cưa sừng làm nghé" chút nào.

1. Áo phông + quần jeans

Quần jean là loại quần rất phổ biến và thông dụng, diện quần jeans cùng áo phông sẽ mang đến cho bạn cảm giác năng động, cá tính mà vẫn sang chảnh tuyệt đối. Bộ đôi combo này cũng cực kỳ dễ diện, dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Khi diện quần jeans và áo phông thì bạn đừng quên sơ vin để tạo cảm giác tôn dáng hiệu quả, bạn có thể sơ vin cả vạt áo chỉn chu hoặc chỉ sơ vin vạt trước, thả vạt sau phóng khoáng. Về phần giày dép, nếu theo style năng động thì bạn có thể chọn giày thể thao; còn nếu theo style nữ tính, sang chảnh thì bạn có thể diện cùng giày búp bê, giày cao gót cũng đều ổn áp.

Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-1Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-2Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-3Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-4

2. Áo phông + quần ống suông

Quần ống suông với thiết kế phần ống rộng, dáng suông thoải mái vừa giúp tạo nét thanh lịch cho người diện và còn giúp tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả. 

Sự kết hợp áo phông + quần ống suông vừa năng động, trẻ trung mà vẫn giữ được nét sang chảnh, chỉn chu cho tổng thể trang phục. Với phần áo, bạn có thể diện áo trơn màu hoặc áo họa tiết nhưng lưu ý nên chọn những mẫu áo họa tiết đơn giản, màu sắc cơ bản để tránh bị lòe loẹt, rối mắt, kém sang. Với giày dép, một đôi giày thể thao đế bệt sẽ mang đến cảm giác cá tính, năng động; còn một đôi giày cao gót lại giúp hack dáng chuẩn chỉnh, khiến bạn cao ráo hơn đáng kể.

Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-5Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-6Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-7

3. Áo phông + chân váy dài

Với những cô nàng nữ tính thì đây đúng là combo mà bạn không thể bỏ qua. Chân váy dài chính là item trung hòa nét trẻ trung của áo phông, mang đến cảm giác dịu dàng đằm thắm phù hợp với những cô nàng ngoài 30. Áo phông và chân váy dài diện lên vừa có cảm giác điệu đà, xinh xắn mà vẫn trẻ trung, năng động hết mực. Với chân váy, bạn có thể chọn các mẫu chân váy trơn, chân váy xếp voan, chân váy họa tiết cũng đều hợp cả.

Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-8Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-9Chị em ngoài 30 phải ghim ngay 3 combo này khi mặc áo phông để không bị chê cưa sừng làm nghé-10

Theo Trí Thức Trẻ 


áo phông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.