Chi Pu gần đây thích mặc váy áo giống xường xám

Giọng ca "Anh ơi ở lại" thường xuyên xuất hiện bên trang phục cách điệu với phần cổ khá đặc biệt.

Chi Pu gần đây thích mặc váy áo giống xường xám-1

Chi Pu sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi đã quay trở lại với làng giải trí với những dự án mới. Trong khi "gác kiếm", nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, clip giải trí trên mạng xã hội để duy trì tương tác với người hâm mộ.


Chi Pu gần đây thích mặc váy áo giống xường xám-2
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng Chi Pu khá chịu khó thay đổi thay đổi trang phục để làm mới bản thân. Khán giả sẽ hiếm khi thấy cô phối đồ theo một công thức tới hai lần. Hiện tại, nữ ca sĩ được coi là một trong những "It Girl" nổi bật nhất mạng xã hội Việt Nam.


Chi Pu gần đây thích mặc váy áo giống xường xám-3
Trong dự án "Chi Pu's Greatest Show" mới nhất của mình, người hâm mộ được thấy 9X trong bộ xường xám màu vàng được cắt xẻ lạ mắt. Kết hợp với chiếc váy là khăn choàng xanh cobalt và đôi hoa tai Chanel có giá gần 500 USD.

Chi Pu gần đây thích mặc váy áo giống xường xám-4

Ngoài đời, chủ nhân bản hit "Mời anh vào team em" cũng chuộng áo crop top có phần cổ cách điệu giống như chi tiết trên xường xám. Đi cùng với đó là quần jeans cạp cao ống loe, giày gót mảnh hở mũi chân và túi kẹp nách thời thượng.


Chi Pu gần đây thích mặc váy áo giống xường xám-5
Có vẻ cô nàng rất chuộng áo có phần cổ được thiết kế giống như mẫu áo cổ tàu. Như chiếc sơ mi trong hình, dù đã có hoạ tiết thêu nổi dọc phần ve áo, chính cổ áo mới là điểm nhấn đặc biệt nhất khi được dựng đứng và sử dụng kỹ thuật gấp nếp xếp ly.


Chi Pu gần đây thích mặc váy áo giống xường xám-6
Chi Pu yêu thích những bộ đồ bó sát, lấy cảm hứng từ xường xám. Thiết kế này từng xuất hiện trong clip "lột xác" của cô. Chiếc váy cổ tàu hiện là item hot trong giới trẻ, nhất là với các bạn nữ.

Chi Pu gần đây thích mặc váy áo giống xường xám-7

Ngay cả khi chụp ảnh thời trang, nữ ca sĩ vẫn không quên diện kiểu áo yêu thích. Lý tưởng nhất với Chi Pu là những chiếc cổ áo cao 2-3cm vì cô sở hữu phần cổ thanh mảnh và khá dài. Đáng chú ý là thiết kế trong hình được gắn lại bởi chiếc khoá cài thay vì cúc áo như thường thấy.


Chi Pu gần đây thích mặc váy áo giống xường xám-8
Nữ diễn viên phim "Chị chị em em" lựa chọn tông son phù hợp với set đồ mình lựa chọn. Tóc đen và son đỏ là sự kết hợp hoàn hảo với màu sắc của chiếc váy. Để khiến bản thân nổi bật hơn, chiếc túi Louis Vuitton Twist trị giá 1.910 USD cũng được Chi Pu sử dụng

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-pu-gan-day-thich-mac-vay-ao-giong-xuong-xam-post1086075.html#zingweb_category_category7_621_1

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.