Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo

Áo cardigan 1 nút cài hờ hững, áo khoét ngực, áo bó sát buộc dây quanh eo là những items hot trong mùa mốt năm nay được nhiều ngôi sao đình đám Hollywood lăng xê.

Áo cardigan móc cài hờ hững

Mẫu áo cardigan với phần móc cài hờ hững hay chỉ có một cúc đang là xu hướng được nhiều sao thế giới ưa chuộng gần đây. Thay vì diện như áo khoác thông thường, item này giúp người mặc trở nên sexy hơn hẳn cùng mốt "thả rông" vòng một.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-1
Bella Hadid, Hailey Bieber là một trong những chân dài đầu tiên lăng xê xu hướng áo cardigan móc cài hờ hững trông như sắp đứt ra phố.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-2
Megan Fox xuất hiện nổi bật thiết kế áo cardigan đỏ che vòng một hờ hững. Item này đã được Kendall Jenner giới thiệu trên sàn diễn Jacquemus thu đông 2021.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-3
Chi Pu diện áo cardigan cực kì gợi cảm cảm khi chỉ cài đúng một khuy ở giữa để tôn lên vòng eo thon gọn.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-4
Tóc Tiên cũng rất yêu thích cách mặc cardigan cài một khuy này để khoe trọn vòng 1 đầy đặn. Phần móc cài kim loại đính giữa áo là chi tiết nổi bật giúp người xem không thể rời mắt nhìn.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-5
Khánh Linh đã sắm ngay mẫu cardigan len lông của Jacquemus để bắt trend. Cấu trúc lộ chân ngực độc đáo của chiếc áo giúp nàng mẫu khoe thân hình sexy.

Áo bó sát buộc dây quanh eo

Áo buộc dây quanh eo không phải mới lạ, item này đã thịnh hành vài năm gần đây với sự lăng xê của các IT Girls đình đám như Bella Hadid, Kendall Jenner... Chi tiết dây quấn quanh eo có tạo hiệu ứng giúp người đối diện tập trung vào vòng 2, rất thích hợp với những cô gái có đường cong quyến rũ.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-6
Sở hữu v​​​​òng eo "con kiến" săn chắc, Bella Hadid và Kendall Jenner không ngại diện những chiếc crop-top buộc dây giúp tôn vinh điểm mạnh cơ thể.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-7
Chi Pu cũng từng gây chú ý khi sắm bộ jumpsuit màu hồng với dây đan quanh eo có phần ''na ná'' với thiết kế của Kendall Jenner.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-8
Hoa hậu Tường Linh khoe da nâu khỏe khoắn và eo thon nhỏ trong chiếc áo hở bạo quấn dây quanh eo. 

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-9
Ngọc Trinh không thể bỏ qua xu hướng hot hit này, cô nàng diện mốt áo buộc dây quanh eo để làm nổi bật đường cong nóng bỏng.

Áo khoét ngực

Những thiết kế áo ngắn, cắt khoét để khoe chân ngực ngày càng được nhiều mỹ nhân Hollywood yêu thích. Không chỉ giúp người mặc khoe khéo vòng 1 căng tràn mà còn tôn lên vòng eo săn chắc.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-10
Hàng loạt fashionista thế giới đua nhau hở bạo cùng mẫu áo "kín trên hở dưới", khoét  ngực cực hiểm hóc.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-11
Có thể thấy, cứ mỗi kiểu áo hở bạo này thịnh hành thì Chi Pu đều nhanh chóng sắm ngay. Thiết kế áo ôm sát, cắt khoét giữa ngực, o ép vòng một giúp vẻ ngoài của cô trông cực kì bốc lửa.

Chi Pu, Ngọc Trinh học sao Hollywood mốt áo khoe ngực táo bạo-12
Vũ Ngọc Anh là tín đồ của những trang phục khoe da thịt nên không thể "làm ngơ" trước mẫu váy khoét ngực, khoe bikini đầy táo bạo.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chi-pu-ngoc-trinh-hoc-sao-hollywood-mot-ao-khoe-nguc-tao-bao-n-278115.html

kiểu áo

Ngọc Trinh

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.