Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa “bén” bằng Lan Ngọc

Tuần qua, các mỹ nhân Việt ai cũng lên đồ nổi bần bật.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-1

Áo len tăm màu cam nổi bật mix quần short jeans ôm sát giúp Tóc Tiên có cây đồ siêu đơn giản nhưng cũng sexy vô cùng. Tất nhiên, vòng 1 căng tràn của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều chị em ghen tị lắm.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-2

Chi Pu phối đồ theo tông nâu/be hợp Thu Đông và khéo léo "quẩy" crop top ôm sát để khoe trọn eo thon lẫn vòng 1 rất ra gì. Ngoài ra thì quần cạp cao ống rộng cũng giúp cô nàng hack dáng ấn tượng.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-3

Tuy nhiên, Tóc Tiên hay Chi Pu cũng đều chưa "bạo" bằng Lan Ngọc bởi "cô Cám" còn "chơi" hẳn crop top xẻ ngực buộc dây để lộ vòng 1 cuốn hút. Chẳng ai có thể nói Lan Ngọc không sexy khi chứng kiến bức ảnh này cả.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-4

Sân bay vẫn là nơi để Ngọc Trinh khoe street style cool ngầu. Lần này, "nữ hoàng nội y" diện set áo quây và cardigan len xù, từ trên xuống dưới đều được mix & match đồng bộ với tông xanh trẻ trung.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-5

Châu Bùi có diện mạo không thể ấn tượng hơn, trước tiên là bởi mái tóc vàng choé và sau là các item màu sắc xanh/hồng tưởng "chọi" nhau nhưng lại tạo nên tổng thể vô cùng vui mắt, thú vị.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-6

Quỳnh Anh Shyn luôn là IT girl Việt có style ngầu lòi, chuẩn đét. Cô nàng tiếp tục ghi điểm với giới thời trang khi khoe outfit sành điệu, cá tính tông trắng/xanh, kết hợp tóc búi pucca vừa dễ thương, vừa "chất".

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-7

Salim dạo phố trong set đồ mát mẻ với áo hai dây và jeans rách. Phụ kiện cô nàng cần chỉ có thắt lưng, túi kẹp nách, sneaker là chuẩn.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-8

Khánh Linh cũng kịp gây ấn tượng với set váy áo vải tweed sang trọng, tiểu thư. Outfit tông hồng ngọt này giúp "cô em trendy" tăng vài điểm nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không hề bị già nhờ vào đôi sneaker màu mè.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-9

Phanh Lee diện quần ngắn với boots cao thời thượng, khoe chân thon dài. Style của cô nàng không quá cầu kì nhưng vẫn rõ xịn mịn nha!

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-10

Chiếc váy cúp ngực lệch vai tăng cho Minh Hằng mấy điểm quyến rũ, dịu dàng rồi đấy!

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-11

Combo trench coat nâu + áo phông, quần jeans giúp Yến Nhi có set đồ layer chuẩn chỉnh mùa lạnh, mặc lên nhìn trẻ và sang như gái Hàn.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-12

Không kém chị em, Amee chứng tỏ style mix đồ ngày càng thăng hạng. Mới đây, cô nàng khoe dáng trong set đồ màu trà sữa ngọt ngào, xinh yêu hết nấc luôn.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-13

Diện bộ cánh len màu hồng cánh sen, Lương Thuỳ Linh có nổi nhất trên máy bay cũng là chuyện bình thường. Bên cạnh nàng Hậu còn có túi hiệu sang chảnh của Dior làm điểm nhấn.

Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa bén” bằng Lan Ngọc-14

Miu Lê khoe phong cách "cô bé mùa đông" phiên bản cá tính. Cô nàng diện sneaker nhưng chơi mỗi bên một màu dây giày cho khác lạ.

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/instagram-look-cua-sao-viet-tuan-qua-chi-pu-toc-tien-khoe-vong-1-day-da-nhung-chua-ben-bang-lan-ngoc-162201711142607963.htm

Ninh Dương Lan Ngọc

Tóc Tiên

Street style

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.