Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát

Sở hữu thân hình nóng bỏng, loạt người đẹp trong showbiz Việt không ngại diện những bộ trang phục ngắn, bó sát cơ thể.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, loạt người đẹp trong showbiz Việt không ngại diện những bộ trang phục ngắn, bó sát cơ thể.

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát-1

Đông Nhi là một trong những sao nữ được đánh giá khá cao về thời trang. Trong sản phẩm âm nhạc của mình, nữ nghệ sĩ thường diện trang phục theo phong cách cá tính, quyến rũ. Vì theo đuổi dòng nhạc sôi động, những bộ váy ngắn, bó sát là lựa chọn hàng đầu của giọng ca Xin lỗi anh quá phiền. Trong ảnh, Đông Nhi diện bộ váy da đen cùng những chi tiết vàng đồng sang chảnh. Phần ngực khoét sâu giúp nữ ca sĩ khoe trọn vòng một căng đầy. 

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát-2

Từ khi bắt đầu theo sự nghiệp ca sĩ, Chi Pu lột xác hoàn toàn. Không còn là nàng hot girl dễ thương, 9X ưa chuộng trang phục gợi cảm, trưởng thành hơn. Khi diện váy bodycon, chủ nhân hit Đoá hoa hồng nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. Kiểu váy này không chỉ giúp tôn lên thân hình gợi cảm của Chi Pu, mà còn giúp cô toát lên phong thái sang chảnh.

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát-3

Hương Tràm ưa chuộng phong cách sexy, sắc sảo. Ngày thường, nữ ca sĩ thường xuất hiện với những trang phục bó sát, tôn dáng. Khi đi dự sự kiện, cô cũng ưu tiên chọn váy thắt eo, hở vai và trễ ngực.

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát-4

Đều là váy bó sát nhưng Hương Giang mang đến hai phong cách khác nhau. Ở hình trái, nàng hoa hậu diện váy hai dây màu hồng đơn giản, điểm nhấn trên set đồ này là đôi cao gót Louboutin. Dịp khác, cô lại trông vừa năng động, vừa gợi cảm khi mang sneakers Louis Vuitton.

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát-5

Sam gây ấn tượng với bộ váy tiệc lấp lánh. Trong outfit này, nàng hot girl khoe được vòng một nóng bỏng cùng đôi chân thon dài đáng mơ ước. 

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát-6

Minh Hằng cũng không nằm ngoài cuộc đọ dáng của loạt mỹ nhân Việt trong váy áo bó. Nữ ca sĩ khá ưa chuộng những chiếc váy có màu không quá nổi bật, sexy nhưng vẫn thanh lịch.

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát-7

Hiền Hồ được khen xinh như búp bê trong chiếc váy cúp ngực đáng yêu. Để trông cá tính hơn, nữ ca sĩ phối thêm áo khoác denim ở ngoài.

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát-8

Chỉ diện váy đen bó sát đơn giản, Jun Vũ cũng thu hút được sự chú ý của mọi người nhờ sở hữu đường cong gợi cảm. Bên cạnh đó, chiếc túi Dior Saddle trị giá 3.350 USD cô đeo chính là điểm nhấn cho set đồ.

Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong sexy trong váy bó sát-9

Bích Phương và Bảo Anh cũng hay diện váy áo ôm sát quyến rũ, gợi cảm mỗi lần đi diễn hay xuất hiện trong MV.

Theo Zing


mỹ nhân Việt

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.