Chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch phụ nữ 40 tuổi có thể tự tin diện

Chiếc áo dưới đây đem lại vẻ đẹp giản dị nhưng thanh lịch cho phụ nữ, đồng thời, nó còn phù hợp với mọi độ tuổi.

Khi lựa chọn trang phục , chúng ta thường phải chú ý tới việc nó có phù hợp với độ tuổi và phong cách của mình hay không. Tuy nhiên, chiếc áo này là ngoại lệ vì nó mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện ở mọi hoàn cảnh.

Áo sơ mi giản dị và thanh lịch phụ nữ 40 tuổi có thể tự tin diện

Áo sơ mi là món đồ thường thấy trong tủ đồ của chúng ta. Đây cũng là chiếc áo khá "linh hoạt", có thể diện ở mọi hoàn cảnh, phù hợp với mọi độ tuổi.

Chỉ với chiếc áo sơ mi, các cô gái có thể diện đi học, đi làm, đi hẹn hò, đi du lịch, tham gia các buổi họp... Áo sơ mi mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch, phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện hằng ngày.

Chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch phụ nữ 40 tuổi có thể tự tin diện-1

Sơ mi chính là chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện.

Nếu yêu thích sự giản dị, thanh lịch và trẻ trung, chúng ta có thể lựa chọn những chiếc sơ mi trắng với form dáng cơ bản. Trong khi đó, sơ mi màu sắc, họa tiết độc đáo sẽ khiến bạn trông năng động, phóng khoáng hơn.

Còn các quý cô, quý bà muốn có vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và phong cách thì đừng quên sở hữu những chiếc sơ mi denim.

Không chỉ thế, sơ mi còn hợp với mọi dáng người, giúp bạn đẹp chỉn chu và thanh lịch. Nếu muốn "ăn gian" chiều cao, đừng quên chọn những mẫu sơ mi có họa tiết kẻ sọc.

Chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch phụ nữ 40 tuổi có thể tự tin diện-2

Hãy chọn sơ mi kẻ sọc nếu muốn "ăn gian" chiều cao.

Lưu ý khi chọn đồ cho tuổi 40

Dù áo sơ mi là món đồ rất phổ thông, song phụ nữ trung niên nên nếu muốn mặc đẹp và tự tin hơn cần lưu ý những cách chọn đồ sau đây.

- Đầu tư vào chất lượng: Hãy chọn các món đồ có chất liệu tốt vì chúng sẽ giúp bạn trông sang chảnh, thời thượng hơn. Ngoài ra, đồ chất lượng cao có thể sử dụng lâu hơn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

- Chọn trang phục phù hợp với dáng người: Đối với những phụ nữ ở độ tuổi 40, nên chọn những trang phục vừa vặn với dáng người, đừng quá ôm sát hay rộng thùng thình. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến chiều dài và chiều rộng của quần áo.

Chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch phụ nữ 40 tuổi có thể tự tin diện-3

Phụ nữ ở độ tuổi 40, nên tránh những trang phục có màu sắc quá sặc sỡ hoặc quá tối.

- Lựa chọn màu sắc trung tính cho trang phục: Phụ nữ ở độ tuổi 40, nên tránh những trang phục có màu sắc quá sặc sỡ hoặc quá tối. Bạn nên chọn những màu sáng nhẹ nhàng như trắng, kem, hồng nhạt, xanh dương nhạt... để trông tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

- Đừng quên nguyên tắc "càng đơn giản càng quý phái" : Ở độ tuổi 40, bạn lựa chọn trang phục càng đơn giản càng an toàn và phù hợp nhất.

Theo VTC NEWS

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/chiec-ao-mang-ve-dep-gian-di-va-thanh-lich-phu-nu-40-tuoi-co-the-tu-tin-dien-ar871639.html

kiểu áo

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.