Chiếc váy giúp H'Hen Niê lột xác ấn tượng nhất từ trước tới giờ bị nghi là sản phẩm đạo nhái

Trong số các kiểu váy H'Hen Niê từng diện, đây là kiểu váy ấn tượng và gây nhiều tranh cãi nhất

Trong số các kiểu váy H'Hen Niê từng diện kể từ khi đăng quang đến nay, đây là kiểu váy ấn tượng và gây nhiều tranh cãi nhất. Có điều, giờ nó lại bị nghi là đạo nhái thiết kế.

Đội lên vương miện hoa hậu đồng nghĩa với việc H'Hen Niê luôn phải nép mình trong những khuôn phép ăn mặc, sao cho thật thanh lịch mà không quá hở hang phản cảm. Đó là lí do vì sao kể từ khi cô đăng quang, người ta chỉ hiếm khi nào thấy H'Hen Niê vượt khỏi ranh giới an toàn, cho đến sự kiện Elle Style Awards gần đây.

Diện một bộ váy nhung đen với đường xẻ ngực hiểm hóc của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh, kết hợp cùng kiểu tóc tém ấn tượng, H'Hen Niê chính là một trong những gương mặt ấn tượng nhất trong sự kiện ngày hôm đó. Sắc vóc bốc lửa cùng set đồ vượt qua mọi ranh giới an toàn của cô, tuy gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng ai cũng phải công nhận rằng, H'Hen Niê vẫn khiến người ta khó có thể rời mắt.

Tuy nhiên, các tín đồ thời trang ngay lập tức đã nhận ra sự "bất thường" trong bộ đầm này.

Sở dĩ nói là "bất thường" bởi nó rất giống với mẫu váy nhung xanh navy, thuộc BST Thu/Đông 2019 mà Versace trình làng từ hồi đầu năm.

Có ít nhất 3 điểm giống nhau giữa hai bộ trang phục trên. Đầu tiên là về chất liệu, đều là nhung đen/navy sanh chảnh. Thứ hai là chi tiết khoét ngực, để lộ phần bra đính kim loại sắc nhọn. Và cuối cùng là chi tiết rút dây ở phía bên phải.

Tất nhiên, tuy không giống hệt nhau 100% nhưng nói về mặt ý tưởng, tinh thần giữa 2 chiếc váy lại na ná nhau. Cộng thêm việc sinh sau đẻ muộn hơn váy Versace, không khó để hiểu vì sao người ta lại đặt nghi vấn đạo nhái với váy của NTK Lê Ngọc Kim Khanh.

Theo Helino


đụng váy

thiết kế

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.