Chịu chơi như Ngọc Trinh hay Mai Phương Thúy, mua hẳn túi xách đắt tiền chỉ để đựng... 1 thỏi son

Chắc hẳn chịu chơi nhất là Mai Phương Thúy khi bỏ ra hơn 300 triệu để mua chiếc túi Chanel chỉ đựng vừa 1 thỏi son.

Chắc hẳn chịu chơi nhất là Mai Phương Thúy khi bỏ ra hơn 300 triệu để mua chiếc túi Chanel chỉ đựng vừa 1 thỏi son.

Những mẫu túi mini bắt đầu lên ngôi, chiếm sóng mạnh mẽ trên thị trường và đẩy những mẫu túi big size vào dĩ vãng. Những chiếc túi mini ngày càng được yêu thích, dù đôi khi chúng chẳng có công dụng gì mấy, ngoài việc làm món phụ kiện đắt đỏ cho chủ nhân. Mặc dù kiểu dáng bé tẹo chỉ đủ đựng vừa 1 thỏi son hay thẻ ngân hàng, nhưng những chiếc túi này lại có giá không hề rẻ chút nào, thế mới thấy độ chịu chơi của các người đẹp, bỏ vài chục hay cả trăm triệu chỉ để sắm chiếc túi đựng ví chẳng vừa mà đựng điện thoại cũng không xong. 

Chịu chơi như Ngọc Trinh hay Mai Phương Thúy, mua hẳn túi xách đắt tiền chỉ để đựng... 1 thỏi son-1

Ngọc Trinh mới đây nhất khoe bộ ảnh "hồi teen" với váy hồng cũng tóc búi củ tỏi kute, thay vù loạt túi xách Chanel hay Hermes... đình đám, người đẹp lại chọn cho mình chiếc túi xách bé tẹo, cỡ chỉ để vừa 1 thỏi son. 

Chịu chơi như Ngọc Trinh hay Mai Phương Thúy, mua hẳn túi xách đắt tiền chỉ để đựng... 1 thỏi son-2

Được biết, đây là mẫu túi nhỏ xíu của Roger Vivier, có kích cỡ chỉ khoảng lòng bàn tay và giá cao ngất ngưỡng hơn 40 triệu đồng

Chịu chơi như Ngọc Trinh hay Mai Phương Thúy, mua hẳn túi xách đắt tiền chỉ để đựng... 1 thỏi son-3

Nhưng độ chịu chơi chắc hẳn là Mai Phương Thúy, khi cô nàng khoe chiếc túi xách với chất liệu nhựa trong suốt của Chanel có giá 300 triệu đồng. Mai Phương Thuý còn chia sẻ, chiếc túi này chỉ chứa đựng được duy nhất một thỏi son.

Chịu chơi như Ngọc Trinh hay Mai Phương Thúy, mua hẳn túi xách đắt tiền chỉ để đựng... 1 thỏi son-4

Khánh Linh với siêu phẩm Le Sac Chiquito của Jacquemus, chiếc túi với kích cỡ 12cm x 6cm này được bán với giá khoảng 12 triệu VNĐ. Quả thật với chiếc túi bé tẹo còn chẳng đựng vừa chiếc điện thoại này thì không phải chị em nào cũng dám đầu tư. 

Theo Helino


túi xách

Ngọc Trinh

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.