Chịu chơi như Sơn Tùng: Sắm liền tay cả lô áo hiệu cùng một mẫu về mặc dần

Giới mộ điệu thời trang lại săn đón gắt gao chiếc áo hiệu Saint Laurent giá 60 triệu đồng được Sơn Tùng lăng xê nhiệt tình.

Giới mộ điệu thời trang lại săn đón gắt gao chiếc áo hiệu Saint Laurent giá 60 triệu đồng được Sơn Tùng lăng xê nhiệt tình.

Sơn Tùng không chỉ được yêu thích bởi giọng hát, phong cách biểu diễn đậm chất riêng mà còn bởi độ chịu chơi hàng hiệu khó ai bì kịp. Khi một items đã lọt vào mắt xanh, giọng ca gốc Thái Bình không ngại sắm liền tay cả bảng màu để mặc dần.

Chịu chơi như Sơn Tùng: Sắm liền tay cả lô áo hiệu cùng một mẫu về mặc dần-1

 

Khi tham dự biểu diễn cho một nhãn hàng, Sơn Tùng M-TP có màn bùng nổ trên sân khấu với những bản hit "Hãy trao cho anh", "Chúng ta không thuộc về nhau"...

Chịu chơi như Sơn Tùng: Sắm liền tay cả lô áo hiệu cùng một mẫu về mặc dần-2
Nam ca sĩ diện áo bomber màu xanh nổi bật kết hợp cả cây trắng năng động.

Chịu chơi như Sơn Tùng: Sắm liền tay cả lô áo hiệu cùng một mẫu về mặc dần-3
Những người yêu mến Sơn Tùng nhanh chóng nhận ra, nam ca sĩ 9X đã từng mặc thiết kế tương tự nhưng với phiên bản màu khác ở show diễn trước đó.

Chịu chơi như Sơn Tùng: Sắm liền tay cả lô áo hiệu cùng một mẫu về mặc dần-4
Cụ thể, tại buổi biểu diễn ngày 15/12 vừa qua, giọng ca "Nơi này có anh" đã mặc chiếc áo này màu đỏ mix cùng quần jeans và áo thun đen chất lừ.

Chịu chơi như Sơn Tùng: Sắm liền tay cả lô áo hiệu cùng một mẫu về mặc dần-5
Anh cũng từng mặc cả màu đen basic. Với mỗi cách mix, Sơn Tùng lựa chọn các kiểu tóc khác nhau để tạo điểm nhấn mới mẻ.

Chịu chơi như Sơn Tùng: Sắm liền tay cả lô áo hiệu cùng một mẫu về mặc dần-6
Thiết kế này là của nhà mốt Saint Laurent có giá bán trên web là 2550 USD gần 60 triệu đồng. Items này cũng đang được giới mộ điệu săn đón gắt gao.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chiu-choi-nhu-son-tung-sam-lien-tay-ca-lo-ao-cung-1-mau-ve-mac-dan-n-206335.html

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.