Cổ Lực Na Trát khoe style mùa thu đẹp 'ná thở'

Không hổ danh là mỹ nhân đẹp nhất nhì Tân Cương, nhan sắc của Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người trầm trồ.

Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát đang ngày càng chứng tỏ gu thời trang trưởng thành vừa gợi cảm, quyến rũ vừa tinh tế và thanh lịch khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Mùa thu đến, tủ đồ không thể thiếu chiếc áo khoác denim, áo vải tweed... để bắt trend. Cổ Lực Na Trát sẽ mang đến cho chị em những gợi ý thú vị bằng loạt outfit đơn giản mà cực chất.

Cổ Lực Na Trát khoe style mùa thu đẹp ná thở-1
Áo vest vải tweed họa tiết được Cổ Lực Na Trát phối đơn giản với áo thun và quần jeans nhưng cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn bằng cách nhấn nhá thêm phụ kiện vòng cổ và khuyên tai ấn tượng.

Cổ Lực Na Trát khoe style mùa thu đẹp ná thở-2
Dù chỉ diện sơ mi trắng với quần jeans được sơ vin chỉn chu và để mặt mộc thì mỹ nhân 9X vẫn toát lên khí chất xinh đẹp, ngọt ngào.

Cổ Lực Na Trát khoe style mùa thu đẹp ná thở-3
Mẫu áo khoác lửng không chỉ mang đến vẻ ngoài thanh lịch mà còn trẻ trung. Cô nàng phối màu trắng-đen tương phản không hề cầu kì vẫn đẹp ''ná thở''.

Cổ Lực Na Trát khoe style mùa thu đẹp ná thở-4
Vào mùa thu, đôi boots da cổ ngắn là items must-have mà Cổ Lực Na Trát không thể bỏ qua để khoe đôi chân dài đắt giá với outfits sang chảnh và cá tính.

Cổ Lực Na Trát khoe style mùa thu đẹp ná thở-5
Váy ôm, áo khoác denim và boots Martin giúp mỹ nhân Tân Cương khoe trọn vóc dáng nuột nà cùng style thời thượng.

Cổ Lực Na Trát khoe style mùa thu đẹp ná thở-6
Áo blazer là lựa chọn hợp lý cho thời trang sành điệu vào những ngày mùa thu vì khả năng mix với nhiều loại trang phục. Cổ Lực Na Trát trông gợi cảm cuốn hút hơn gấp bội phần khi mix blazer với quần shorts da và giày cao gót mũi nhọn.

Cổ Lực Na Trát khoe style mùa thu đẹp ná thở-7
Cardigan dệt kim là kiểu trang phục được ưu ái mỗi độ thu về và được nhiều tín đồ yêu thích, Cổ Lực Na Trát cũng không ngoại lệ.

Cổ Lực Na Trát khoe style mùa thu đẹp ná thở-8
Váy trắng mang đến cho mỹ nhân Tân Cương vẻ ngoài trong veo. Chi tiết tay ren lưới của mẫu váy đem lại cho Cổ Lực Na Trát nét đẹp đậm chất tiểu thư.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-luc-na-trat-khoe-style-mua-thu-dep-na-tho-n-318797.html

Cổ Lực Na Trát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.