Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè

Sandals, cao gót màu trắng chính là "khắc tinh" của những đôi chân đen nhẻm do cháy nắng trong hè này.

Mùa hè dưới cái nắng nóng khắc nghiệt da dẻ thường đen sạm hơn bình thường. Vậy nên việc lựa chọn màu sắc trang phục hay giày dép thực sự rất quan trọng, chọn không cẩn thận sẽ tố ngay nước da đen sạm của mình. Đặc biệt là sandals/ giày dép mùa hè.

Có những đôi sandals tưởng như bắt trend cực nhạy nhưng đi lên chân lại phơi bày làn da đen nhẻm do nắng hè. Vì vậy các nàng cần hết sức thận trọng. Nhất là với những đôi sandals/ giày cao gót diện cũng váy áo mùa hè.

Sandal/giày dép màu trắng: Tương phản với màu của bàn chân, tối kị với nàng da ngăm đen hay da dễ bị bắt nắng

Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè-1

Những đôi giày/ sandals (trừ sneakers) màu trắng có độ sáng mạnh nên thấy rõ sự tương phản với làn da. Nếu bàn chân đen sạm mà đi sandals hay giày màu trắng thì chỉ khiến chân càng đen nhẻm, quê mùa mà thôi. Vậy nên các nàng hãy chú ý gam màu này khi chọn giày dép mùa hè nhé!

Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè-2

Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè-3

Là một trong những kiểu giày dép được lòng các chị em và cũng có thể diện cùng nhiều trang phục từ cá tính đến điệu đà nhưng riêng mùa hè nắng nóng giày dép/sandals màu trắng lại khiến đôi chân bạn càng thêm đen nhẻm.

Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè-4

Những đôi sandals quai mảnh có dây đai này sẽ bó chặt lấy bàn chân và chia bàn chân thành nhiều phần rất rõ ràng, và sẽ càng rõ rệt hơn với làn da đen sạm do cháy nắng.

Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè-5

Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè-6

Nàng nào da thật sự trắng sáng thì còn đỡ, chứ da hơi ngăm đen thôi nhìn đã rõ hai mảng màu đối lập.

Nếu bạn vẫn rất mê giày trắng thì một lời khuyên chân thành dành cho bạn, hãy chọn những đôi giày có độ che phủ, che hết toàn bộ mu bàn chân như vậy đôi chân đen sạm của bạn cũng không bị lộ quá nhiều.

Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè-7

Hoặc không chuyển hẳn sang những đôi màu be, xám nhạt và các màu nhẹ nhàng khác, sự tương phản về làn da và màu sắc giày dép cũng giảm khá nhiều, nhờ vậy đôi chân sẽ có cảm giác trắng trẻo hơn trong mùa hè này.

Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè-8

Thay vì một đôi sandals màu trắng trong những ngày hè chói chang này, một đôi màu nude nhẹ nhàng tiệp màu da sẽ không có cảm giác chân đã đen càng thêm đen bóng.

Có một kiểu giày tưởng hot trend sang chảnh nào ngờ lại khiến chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè-9

Những đôi sandals cao gót màu nude tuy đơn giản nhẹ nhàng và không trendy bằng sandals màu trắng nhưng ít nhất trong hè này nó không tố rõ đôi chân đen nhẻm của các nàng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-mot-kieu-giay-tuong-hot-trend-sang-chanh-nao-ngo-lai-khien-chan-den-nhem-tho-kech-duoi-nang-he-162210406105319762.htm

kiểu giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.