Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là "eo ót" thon thả

Những đường kẻ sọc mảnh mai đơn giản trên nền vải xanh thanh lịch, chính là "vũ khí" lợi hại nhất để các nàng hack eo thon dáng chuẩn.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một kiểu áo sơ mi công sở đứng dáng cứ mặc là thon gọn, eo ót thì sơ mi kẻ sọc chính là lựa chọn đầu tiên được nhắc đến. Thiết kế không quá mới, thậm chí còn cực kỳ quen mặt trong giới văn phòng nhưng luôn sự thanh lịch chỉn chu tuyệt đối, và còn có thể hack dáng cực kỳ vi diệu cho các nàng khi diện.

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-1Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-2

Những đường kẻ sọc mảnh mai đơn giản trên nền vải xanh thanh lịch, chính là "vũ khí" lợi hại nhất để các nàng hack eo thon dáng chuẩn. Chiếc áo ngay bản thân đã nổi bật, ấn tượng với cá tính rõ rệt nên càng mix đồ đơn giản lại càng tăng hiệu ứng phong cách cho mọi cô nàng.

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-3Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-4

Kiểu áo này có thể kết hợp với rất nhiều món đồ có sẵn trong tủ đồ của bạn, chẳng hạn như: Quần âu màu trung tính, chân váy trơn hay muôn kiểu quần jeans, quần shorts… Sự xuất hiện của chiếc áo sơ mi kẻ sọc sẽ giúp set đồ trở nên nổi bật hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự trang nhã, thanh lịch, do đó hợp diện cả đi làm lẫn đi chơi.

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-5Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-6

Công thức mix đồ với sơ mi kẻ sọc dành cho nàng công sở:

Công thức 1: Sơ mi kẻ + quần âu công sở

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-7

Đây chính là công thức đơn giản nhất khi diện sơ mi kẻ sọc. Quần âu + sơ mi, set đồ thanh lịch chuẩn chỉnh style công sở để nàng luôn ghi điểm tuyệt đối tại sở làm.

Công thức 2: Sơ mi kẻ + quần jeans ống rộng

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-8

Cá tính thời thượng hơn chút chính là công thức mix sơ mi cùng quần ống rộng. Chính bởi dáng áo có phần rộng rãi nên các nàng cần sơ vin gọn gàng để nhấn thêm vào vòng eo thon của mình.

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-9

Chuẩn nhất là diện cùng một đôi cao gót mũi nhọn để hack chân dài, set đồ vừa hợp đến sở làm vừa có nét cá tính, thời thượng khi xuống phố cùng bạn bè.

Công thức 3: Sơ mi kẻ + quần skinny jeans/ jeans ống đứng

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-10

Cũng nhờ những đường kẻ sọc mảnh mai hack dáng nên ngay cả khi bạn không sơ vin áo vào quần thì vóc dáng cũng rất thon thả cân đối khi diện đồ. Công thức áo sơ mi kẻ + quần skinny hay quần jeans ống đứng dành riêng cho những nàng thấp bé muốn cải thiện vóc dáng và chiều cao của mình.

Công thức 4: Mix layer sơ mi kẻ cùng váy

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-11

Vừa sang chảnh vừa điệu đà, set đồ layer này trở nên khác biệt hơn nhờ chiếc sơ mi kẻ được thay thế cho những kiểu sơ mi trơn màu basic.

Công thức 5: Sơ mi kẻ + Chân váy midi

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-12

Thay vì dáng bút chì cơ bản như thường thấy, thì dáng midi chữ A xòe nhẹ này lại tăng hiệu ứng eo thon dáng chuẩn và hack chân dài đáng kể cho các nàng, nhất là khi mix cùng sơ mi kẻ. Đừng chọn sneakers, sang nhất lúc này chính là những đôi giày mũi nhọn để hoàn thiện set đồ công sở của bạn.

Công thức 6: Sơ mi kẻ + chân váy denim

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-13

Xuyệt tông với nhau nên chân váy denim luôn là item cực ăn dơ với sơ mi kẻ sọc. Dáng chân váy không hề khiến bạn già dặn, mà trái lại còn mang nét hiện đại, cá tính cho mọi cô nàng, nhất là khi mix cùng đôi sneakers trắng năng động.

Công thức 7: Sơ mi kẻ + chân váy suông

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-14

Dành cho những nàng công sở thích style nhẹ nhàng nền nã, một thiết kế chân váy dáng suông tưởng không liên quan, vẫn có thể sóng đôi cùng chiếc sơ mi kẻ sọc của bạn. Chọn những món phụ kiện xuyệt tông, nàng công sở vừa khéo hack tuổi vừa thon gọn mảnh mai trong set đồ tinh tế này.

Công thức 8: Sơ mi kẻ + quần trắng/ pastel

Có một kiểu sơ mi không cần biết béo hay gầy, chị em cứ mặc lên là eo ót thon thả-15

Những nàng nữ tính nhẹ nhàng sẽ không thẻ bỏ qua công thức này khi đến sở làm. Một thiết kế quần ống đứng với gam màu pastel hay quần trắng trang nhã luôn có thể sánh đôi cùng sơ mi kẻ để tạo nên một set đồ ngọt ngào duyên dáng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-mot-kieu-so-mi-khong-can-biet-beo-hay-gay-chi-em-cu-mac-len-la-eo-ot-thon-tha-222022133213146745.htm

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.