Cô nàng "hé lộ" bí mật về phong cách Pháp: "Chúng tôi ăn mặc đại trà, diện đồ rộng hơn 1 size, và không cố để tỏ ra khác biệt"

"Tôi thực sự không biết tại sao mọi người lại cuồng phong cách Paris đến vậy" - Jeanne Damas, một trong những fashionista đình đám thế giới chia sẻ.

Phụ nữ Pháp luôn là hình mẫu của sự thanh lịch, chỉn chu và duyên dáng khiến phái đẹp toàn cầu phải ao ước và thèm muốn. Không một cô nàng nào là không bị chinh phục bởi hình ảnh một quý cô Paris duyên dáng nhẹ nhàng toát lên thần thái kiêu sa từ chính những bộ cánh đơn giản nhất.

Vẻ đẹp ấy toát lên từ sự tự tin, tự nhiên, gần gũi mà bất kỳ cô gái Paris nào cũng sở hữu riêng cho mình. Họ chẳng cần những gì xa hoa hào nhoáng, cái họ mang đến cho giới mộ điệu chỉ đơn giản là những điều thật nhất ở chính con người và tính cách của họ. Jeanne Damas - một trong những fashionista đình đám thế giới, người sáng lập Rouje Paris, và cũng là một quý cô Paris chính hiệu sẽ hé lộ những bí mật ẩn sâu trong từng bộ áo quần mà phụ nữ Pháp vẫn hay diện.

Phong cách Paris trong mắt một phụ nữ Pháp

Jeanne: "Tôi thực sự không biết tại sao mọi người lại cuồng phong cách Paris đến vậy. Nói ra thì có thể hơi buồn cười nhưng thực tế, bất cứ khi nào tôi đến các thành phố lớn như New York hay London, tôi đều có suy nghĩ: "Chà! Các cô gái ở đây phong cách hơn hẳn so với Paris chúng tôi!".

Cô nàng hé lộ bí mật về phong cách Pháp: Chúng tôi ăn mặc đại trà, diện đồ rộng hơn 1 size, và không cố để tỏ ra khác biệt-1

Nếu bạn muốn xem tủ đồ của tôi, tôi cũng sẽ thú nhận luôn, tủ đồ của tôi rất ít đồ mới, phong cách của tôi không thay đổi quá nhiều và mọi cô nàng Paris đều như vậy. Thay vì thay đổi các phong cách khác nhau mỗi ngày, tôi chú ý đến chi tiết hơn. Nhấn nhá chút phụ kiện hay thay đổi cách mix từ những món đồ cũ, biến nó trở nên mới mẻ khác biệt hơn, tôi và nhiều cô nàng Paris khác đều có xu hướng như vậy chứ không phải đầu tư nhiều quần áo mới.

Đừng ăn mặc quá cầu kỳ

Jeanne: "Đừng ăn mặc quá cầu kỳ. Ngay cả khi tham dự những sự kiện trang trọng, chẳng hạn như đám cưới, tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ phong cách ăn mặc ổn định thường ngày của mình. Ăn mặc quá cầu kỳ nhiều khi lại phản tác dụng. Bạn càng giữ phong cách đơn giản, lại càng thời trang!"

Cô nàng hé lộ bí mật về phong cách Pháp: Chúng tôi ăn mặc đại trà, diện đồ rộng hơn 1 size, và không cố để tỏ ra khác biệt-2

Phụ nữ Pháp luôn mặc áo lớn hơn 1 size

Jeanne: "Tôi luôn luôn chọn áo có kích thước lớn hơn 1 size so với mình, cho dù đó là áo khoác hay áo len. Và không chỉ mình tôi có thói quen như vậy, mọi phụ nữ Pháp đều thế. Điều này cũng có thể liên quan đến thái độ sống và tính cách của phụ nữ Pháp. Đừng gò bó quá mức, cũng đừng nhất nhất phải vừa vặn như in, cảm giác thư thái rộng rãi một chút sẽ khiến bạn trông thời trang hơn nhiều!"

Cô nàng hé lộ bí mật về phong cách Pháp: Chúng tôi ăn mặc đại trà, diện đồ rộng hơn 1 size, và không cố để tỏ ra khác biệt-3

Jeanne bật mí 4 món đồ Thu/Đông mà mọi cô nàng Paris đều sở hữu

1. Áo len: Item ấm áp, nữ tính và hoàn hảo

Mọi kiểu áo len mỏng đều mang đến sự hoàn hảo của mùa lạnh của bạn. Jeanne hay mọi quý cô Pháp đều chỉ cần 1 - 2 chiếc áo len mỏng cho mình là đủ.

Cô nàng hé lộ bí mật về phong cách Pháp: Chúng tôi ăn mặc đại trà, diện đồ rộng hơn 1 size, và không cố để tỏ ra khác biệt-4

2. Áo khoác dáng dài: Sự kết hợp giữa sự cổ điển ổn định và nét thời thượng sang chảnh

Dù bên trong bạn có mặc bộ cánh ở nhà, hay là những thiết kế tối giản nhất thì chỉ cần khoác ngoài một chiếc áo khoác dáng dài là tổng thể sang xịn, thời thượng ngay lập tức.

Cô nàng hé lộ bí mật về phong cách Pháp: Chúng tôi ăn mặc đại trà, diện đồ rộng hơn 1 size, và không cố để tỏ ra khác biệt-5

3. Quần jeans ống đứng/ ống loe: Tôn chân dài, hack dáng vi diệu

Nếu theo dõi Instagram của Jeanne Damas, không khó để nhận thấy cô nàng rất thích diện quần jeans ống loe cạp cao hoặc quần jeans ống đứng với suit jacket, áo phông, áo len dệt kim... đơn giản mà luôn thanh lịch trong mọi hoàn cảnh.

Cô nàng hé lộ bí mật về phong cách Pháp: Chúng tôi ăn mặc đại trà, diện đồ rộng hơn 1 size, và không cố để tỏ ra khác biệt-6

4. Boots cao gót: Sang chảnh thời thượng với mọi set đồ

Mùa hè là sneakers thì mùa Đông sẽ là boots, nhưng nhất định nên là một đôi cổ ngắn cao gót với kiểu dáng đơn giản để có thể hợp với mọi set đồ. Với Jeanne, boots da chính là đôi giày mà các bạn có thể diện cùng bất kỳ kiểu trang phục nào, theo chân bạn bất kỳ nơi đâu xuyên suốt mùa đông lạnh.

Cô nàng hé lộ bí mật về phong cách Pháp: Chúng tôi ăn mặc đại trà, diện đồ rộng hơn 1 size, và không cố để tỏ ra khác biệt-7

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-nang-he-lo-bi-mat-ve-phong-cach-phap-chung-toi-an-mac-dai-tra-dien-do-rong-hon-1-size-va-khong-co-de-to-ra-khac-biet-2220202210232513996.htm

phong cách thời trang

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.