Có vẻ Chi Pu sẽ "chơi lớn" với bộ trang sức 10 tỷ, chuẩn bị đến 50 trang phục cho MV mới

Chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của stylist Hoàng Ku đã hé lộ về độ hoành tráng trong MV mà Chi Pu sắp ra mắt

Chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của stylist Hoàng Ku đã hé lộ về độ hoành tráng trong MV mà Chi Pu sắp ra mắt tới đây.

Vẫn bám sát khẩu hiệu "mỗi tháng một MV", vào ngày 21/12 tới đây Chi Pu sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 4 mang tên "Talk To Me". Tất nhiên, phần trang phục trong MV này vẫn do stylist Hoàng Ku đảm nhiệm. 

Trên trang cá nhân của mình, vị stylist số 1 Hà thành đã chia sẻ hình ảnh những món trang phục tiền tỷ của Chopard và Korloff, với lời nhắn nhủ mà ai-cũng-biết-là-dành-cho-ai-đấy như sau: 

10 tỷ tiền phụ kiện hàng hiệu đã được Hoàng Ku chuẩn bị cho MV sắp tới của giọng ca "Ò ó o ò" - còn ai ngoài Chi Pu "trồng khoai đất này". 

Chi Pu và Hoàng Ku đã đồng hành cùng nhau gần hết năm 2017, tạo dựng hiệu ứng vô cùng tốt về mặt thời trang. 

Không chỉ 10 tỷ tiền trang sức, Hoàng Ku còn tiết lộ rằng anh phải chuẩn bị đến 50 bộ trang phục cho MV lần này của Chi Pu. Cụ tỉ ra sao thì ắt 21/12, mọi người đều sẽ rõ. 

Ra mắt với MV đầu tay "Feel Like Ooh", Chi Pu dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội về ước muốn cầm ca của cô nàng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đây là một sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, riêng phần trang phục cũng đã lên đến con số tiền tỷ với đủ thương hiệu như Givenchy, Gucci, Moschino... 

Sang đến MV thứ hai mang tên "I'm In Love", khán giả bắt đầu quen mắt với phong cách màu mè rực rỡ của cô nàng sinh năm 1993 này. 

MV gần đây nhất: "Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi" tuy chỉ sử dụng các thiết kế Việt Nam nhưng cũng giúp Chi Pu nhận được nhiều lời khen về mặt phong cách. 

Theo Trí Thức Trẻ

thời trang

phụ kiện

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.