Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng "cao tay" nên trông như gần 1m70

Khả năng hack dáng của Mỹ Anh quả là ấn tượng.

Bên cạnh cá tính âm nhạc độc đáo, tài năng ngày càng nở rộ, Mỹ Anh còn sở hữu phong cách thời trang rất ấn tượng. 

Những bộ cánh của Mỹ Anh hút mắt và tôn dáng tốt đến nỗi, khó ai có thể đoán biết được chiều cao thực sự của cô nàng. Mới đây, thông qua Instagram cá nhân, Mỹ Anh cuối cùng cũng đã tiết lộ về chiều cao của mình. Và hóa ra, nữ nghệ sĩ trẻ có vóc dáng rất khiêm tốn, chiều cao vỏn vẹn 1m56 mà thôi.

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-1Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-2

Con số này chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì Mỹ Anh luôn mặc đồ rất khéo, nên vóc dáng của cô nàng trông khá cao ráo, cặp chân thon dài luôn "chiếm spotlight". Vậy rốt cuộc, Mỹ Anh đã áp dụng những tuyệt chiêu lên đồ nào để có thể giấu nhẹm chiều cao khiêm tốn, tạo nên loạt khoảnh khắc hack dáng tuyệt đỉnh? Ngắm nghía những outfit sau đây của Mỹ Anh, các chị em thấp bé cũng sẽ tham khảo được khá nhiều điều thú vị

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-3Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-4

Biểu diễn tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds, Mỹ Anh chọn một bộ cánh rất tươi vui, năng động với áo hoodie và chân váy ngắn. Đôi boots cô nàng chọn có phần đế độn nên giúp ăn gian chiều cao hữu hiệu, và tôn chân thon dài. Chưa hết, cách tạo dáng chụp hình hack chân dài của Mỹ Anh cũng rất đáng để tham khảo.

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-5

Bộ đồ gồm áo thun đen + gilet màu nâu và chân váy ngắn của Mỹ Anh dù mang gam màu tối, nhưng vẫn rất trẻ trung, sành điệu chứ không "dừ" một chút nào. Nhờ diện váy ngắn nên dù đi tất cao cổ, Mỹ Anh cũng không bị "ăn bớt" chiều dài đôi chân.

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-6

Điểm nhấn của set đồ Mỹ Anh đang diện chính là chiếc corset được layer bên ngoài áo blouse trắng tay bồng. Item này sẽ tôn vòng eo thon gọn, "định hình" vóc dáng thêm thanh thoát và cao ráo hơn. Chưa hết, corset còn tăng thêm vẻ nữ tính, cuốn hút cho set đồ vốn rất yêu kiều, duyên dáng của Mỹ Anh.

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-7

Đến đây thì ta có thể nhận ra, váy ngắn + giày độn đế chính là "bảo bối" hack dáng lợi hại của Mỹ Anh. Giày độn đế tưởng như cồng kềnh nhưng khi được kết hợp với váy ngắn, người diện sẽ không lo bị nuốt dáng, style còn toát lên vẻ cá tính, đầy ấn tượng.

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-8

Combo áo crop top + quần cạp cao và giày cao gót Mỹ Anh đang diện đã giúp "phân chia" lại tỷ lệ vóc dáng. Tạo hiệu ứng chân dài miên man, vóc dáng vốn chỉ cao 1m56 có thể trông như 1m65.

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-9

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-10

Mỹ Anh không ngại diện những đôi giày "khủng bố" để tôn dáng vi diệu hơn. Đây cũng là gu chọn giày "ăn gian" chiều cao của rất nhiều fashionista vì không chỉ giúp hack dáng tốt, mà còn tăng vẻ độc đáo cho cả tổng thể trang phục.

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-11

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-12

Sơ vin và diện chân váy ngắn là những tuyệt chiêu hack dáng luôn hiệu nghiệm, lại vô cùng đơn giản để áp dụng. Với set đồ này, thay vì "đóng thùng" toàn bộ, Mỹ Anh chỉ sơ vin nửa vạt nhằm tạo vẻ phóng khoáng, nổi bật cho outfit.

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-13

Váy ngắn giúp Mỹ Anh có được vẻ ngoài rất ngọt ngào, tươi xinh nhưng đồng thời cũng là "vũ khí" hack dáng rất lợi hại.

Con gái Mỹ Linh chỉ cao 1m56, nhưng diện đồ hack dáng cao tay nên trông như gần 1m70-14

Áo dáng ôm và quần ống rộng sẽ tạo tỷ lệ hợp lý cho vóc dáng. Đây chính là lý do mà khi mix hai kiểu trang phục này với nhau, nàng thấp bé sẽ không lo bị dìm dáng; trái lại, chiều cao còn được hack thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-my-linh-chi-cao-1m56-nhung-dien-do-hack-dang-cao-tay-nen-trong-nhu-gan-1m70-162211211111313729.htm

Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.