Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp

"Lịm" đi với phong cách thời trang của Công nương Kate, diện bộ nào cũng toả ra khí chất Hoàng gia ngùn ngụt!

Không chỉ nổi tiếng bởi là một nhân vật của Hoàng gia, Công nương Kate còn được biết đến với phong cách thời trang quý phái, thanh lịch. Cô nhiều lần xuất hiện trước công chúng với những bộ trang phục đẳng cấp đến từ các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới. Khi Công nương nước Anh diện chúng, cô còn được nhiều người đánh giá là thần thái ngang ngửa với người mẫu gốc của hãng.

Kate Middleton từng khiến giới mộ điệu khen ngợi hết lời trong thiết kế đầm voan xanh xuyên thấu đến từ nhà thiết kế Elie Saab, phụ kiện giày ánh kim, mũ kiểu cách quý tộc khiến cô trở nên thanh lịch nhưng vẫn ngọt ngào như 1 nàng thơ.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-1

Chiếc váy Iman Off The Shoulder Boucle Tweed của nhà mốt Erdem có những yếu tố mà Nữ Công tước đã ưa chuộng một thời gian: váy midi, kiểu lệch vai. Váy được mix với thắt lưng che phần hở ở bụng và đôi giày trang nhã, tạo nên diện mạo sang trọng, đúng chất Hoàng gia cho Kate.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-2

Một lần tham dự thảm đỏ phim, Công nương Kate diện mẫu đầm ren trắng đến từ nhà mốt Self Portrait. Phần thân dưới của đầm được thiết kế theo kiểu chân váy dập ly, xẻ tà cao vô cùng quyến rũ. So với người mẫu của hãng, Nữ Công tước dường như đã thổi hồn giúp chiếc đầm trở nên thanh thoát, mềm mại hơn.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-3

Năm 2016, Nữ Công tước đã chọn một chiếc váy trắng với hoạ tiết hoa văn màu xanh, được đặt làm riêng từ nhà thiết kế người Mỹ gốc Ấn Naeem Khan, để diện trong chuyến thăm Taj Mahal. Dù đã là mẹ hai con, Công nương Kate vẫn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, một chín một mười khi so với người mẫu bản gốc.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-4

Khi đến thăm một tổ chức từ thiện, Công nương đã chọn một phiên bản đặt riêng của chiếc váy midi màu xanh olive của nhà mốt Beulah London. Điểm khác biệt giữa hai phiên bản nằm ở chỗ, chiếc váy của Kate không có chi tiết tay vẩy, và phần thân dưới không có xếp ly và được phối thêm thắt lưng da nên nhìn chỉn chu hơn hẳn.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-5

Tại một sự kiện năm 2019 ở London, Công nương Kate đã mặc chiếc váy midi màu be, kẻ sọc của nhà thiết kế Barbara Casasola. Váy có đường khoá zip ở mặt trước hết sức độc đáo. Chi tiết trễ vai giúp Nữ Công tước khoe được bờ vai thon, chẳng thua kém gì cô người mẫu trẻ trung của hãng.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-6

Kate cũng từng trưng diện một mẫu váy của Prada khi viếng thắm Khu vườn Sunken (Khu vườn Trắng) danh tiếng. Được làm từ lụa crepe nhẹ với các sắc thái bão hòa của xanh lá cây và cam, chiếc váy in hoa anh túc của Prada có kiểu dáng cổ điển, với điểm nhấn nằm ở phần đai thắt lưng ôm sát cùng dây buộc ở cổ.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-7

Khi tham dự một trận đấu thể thao, Kate đã diện chiếc váy xanh da trời nhạt, đặt riêng từ nhà thiết kế Emilia Wickstead. Váy có thân trên ôm sát, thân dưới là kiểu dáng midi. Chi tiết đặc biệt của chiếc váy nằm ở phần viền cổ vuông với thiết kế dạng dây vai xoắn. So với bản gốc, Kate đã thêm một chiếc nơ xinh trên ngực cho chiếc váy bớt đơn điệu.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-8

Thêm một bộ váy tông pastel rất đẹp của công nương là đây. Mặt trước của váy có hàng nút cài tròn, kéo dài từ cổ áo xuống dây đai eo, vô cùng đài các và thanh lịch. Chiếc váy được cho là tương tự của nhà thiết kế người Nga - Ulyana Sergeenko, nhưng có một số điểm khác biệt: chiều dài cổ tay, số nút cài và trọng lượng vải trên váy của Kate có vẻ nhẹ hơn.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-9

Công nương Kate hết sức sang trọng trong chiếc váy sợi kim loại màu xanh bạc hà đến từ hãng Missoni. Được sản xuất tại Ý, chiếc váy trị giá 42 triệu đồng được mô tả có trọng lượng siêu nhẹ, được dệt bằng những sợi chỉ lung linh, với đường viền cổ hình chữ V thanh lịch. Phần midi xếp ly trông cũng đậm chất cổ điển.

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-10

Công nương Kate lên đồ thì chỉ có đỉnh, ngồi ngắm mà thấy xịn hơn cả người mẫu chuyên nghiệp-11

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-nuong-kate-len-do-thi-chi-co-dinh-ngoi-ngam-ma-thay-xin-hon-ca-nguoi-mau-chuyen-nghiep-161211907181411949.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.