Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với "ai kia" đúng một trời - một vực!

Thậm chí vì lên đồ "gắt" quá mà Công nương Kate vô tình khiến mẹ chồng thành "nhân vật phụ mờ nhạt".

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng để tránh bị so sánh với nhà Meghan - Harry, mới đây nhất, Công nương Kate cùng gia đình hoàng tộc đã góp mặt tại sự kiện công chiếu phim "No Time to Die" tại London. Và dĩ nhiên, thời trang thảm đỏ của cô chưa bao giờ khiến công chúng phải thất vọng. Thú vị hơn cả là trong lần xuất hiện này, độ lộng lẫy của vị Công nương tăng đến 200% so với thường lệ.

Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với ai kia đúng một trời - một vực!-1Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với ai kia đúng một trời - một vực!-2

Sánh bước cùng Hoàng tử William trên thảm đỏ, Công nương Kate được tạp chí Vogue khen nức nở vì lên đồ quá "gắt".

Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với ai kia đúng một trời - một vực!-3

Cô diện chiếc đầm sequin ánh kim có dáng cape, tạo hình kiều diễm như một nữ nhân vừa bước ra từ thần thoại.

Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với ai kia đúng một trời - một vực!-4

Thiết kế được đính kết vô cùng tinh xảo cùng đường cắt gọn ghẽ. Khoảng hở trước ngực được tiết chế vừa đủ để tạo cảm giác thanh thoát cho tổng thể.

Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với ai kia đúng một trời - một vực!-5

Thậm chí, vì lỡ lên đồ "gắt" quá mà Công nương Kate đã khiến mẹ chồng là bà Camilla trở thành "nhân vật phụ mờ nhạt". Vốn xưa nay Camilla đam mê giành "spotlight" với lần so kè này hẳn là một phen đáng nhớ với bà.

Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với ai kia đúng một trời - một vực!-6

Nữ hoàng tương lai chính là tâm điểm trong mọi khung hình nhờ phong cách lẫn nhan sắc đỉnh cao.Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với ai kia đúng một trời - một vực!-7

Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với ai kia đúng một trời - một vực!-8

Được biết chiếc đầm mà Công nương Kate vừa diện là một biến tấu từ thương hiệu Jenny Packham. Từ bản gốc thuộc BST Thu/Đông 2021, nhà mốt đã sáng tạo nên một thiết kế độc bản xứng tầm với Kate. Bên cạnh đó, cô còn tái sử dụng đôi khuyên tai O’Nitaa Catherine đã đồng hành cùng mình trong chuyến công du Pakistan vào năm 2019.

Công nương Kate xúng xính thảm đỏ mà phải tấm tắc: Át cả mẹ chồng, so với ai kia đúng một trời - một vực!-9

Với lần xuất hiện này, dân tình phải công nhận Nữ hoàng tương lai ở đẳng cấp mà cô em dâu lắm chiêu còn lâu mới sánh được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nuong-kate-xung-xinh-tham-do-ma-phai-tam-tac-at-ca-me-chong-so-voi-ai-kia-dung-mot-troi-mot-vuc-1622129090839338.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.