Công nương Monaco như "thả rông" tại đám cưới Hoàng gia: Diện bộ đầm ý nghĩa nhưng lại cắt khoét đúng chỗ hiểm

Cũng may không hề có sự cố hay tình huống nhạy cảm nào xảy ra tại lễ cưới hôm ấy.

Công nương Beatrice Borromeo của Hoàng gia Monaco, được mệnh danh là vị Công nương xinh đẹp nhất Châu Âu, chồng cô - Hoàng tử Pierre (Pierre Casiraghi) cũng không hề kém cạnh, từng thuộc "Top 10 Hoàng tử đẹp trai nhất thế giới". Beatrice Borromeo bước vào tuổi 35 nhưng nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang tinh tế sang trọng của cô vẫn luôn khiến công chúng mê mẩn.

Công nương Monaco như thả rông tại đám cưới Hoàng gia: Diện bộ đầm ý nghĩa nhưng lại cắt khoét đúng chỗ hiểm-1

Tại lễ cưới của Công chúa Maria Anunciata ở Vienna - Áo, hai vợ chồng Công nương Beatrice và Hoàng tử Pierre xuất hiện như minh tinh Hollywood.

Không hổ danh là Hoàng tử đẹp trai nhất Châu Âu, Hoàng tử Pierre lịch lãm trong bộ vest đen trong khi Công nương Beatrice lộng lẫy gợi cảm diện bộ đầm Dior màu đỏ vô cùng kiều diễm. Lại một lần nữa Công nương Beatrice trở thành tâm điểm, có khi còn lấn át cả cô dâu trong ngày trọng đại.

Công nương Monaco như thả rông tại đám cưới Hoàng gia: Diện bộ đầm ý nghĩa nhưng lại cắt khoét đúng chỗ hiểm-2

Thiết kế mà Công nương Beatrice diện nằm trong BST Dior Red Gown from Fall 2021 với sắc đỏ lộng lẫy quyền lực. Phần ngực cách điệu từ hình trái tim biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, một lựa chọn vô cùng khéo léo và ý nghĩa để dự lễ cưới Hoàng gia.

Công nương Monaco như thả rông tại đám cưới Hoàng gia: Diện bộ đầm ý nghĩa nhưng lại cắt khoét đúng chỗ hiểm-3

Tuy nhiên vì sở hữu vòng 1 gợi cảm trong khi bộ đầm lại cắt khoét dọc 2 bên eo, Công nương xuýt nữa thì lộ ngực ở góc chụp nghiêng. Cũng may không hề có sự cố hay tình huống nhạy cảm nào xảy ra tại lễ cưới hôm ấy.

Công nương Monaco như thả rông tại đám cưới Hoàng gia: Diện bộ đầm ý nghĩa nhưng lại cắt khoét đúng chỗ hiểm-4

Bộ đầm tưởng kín đáo nhưng lại cắt khoét hiểm hóc dọc hai bên eo, và Công nương Beatrice có ngay khoảnh khắc gợi cảm đến đốt mắt người nhìn.

Công nương Monaco như thả rông tại đám cưới Hoàng gia: Diện bộ đầm ý nghĩa nhưng lại cắt khoét đúng chỗ hiểm-5

Trước khi diện bộ đầm Dior lộng lẫy này, Công nương Beatrice từng diện một thiết kế đầm thêu hoa kín đáo, thanh tao đúng chuẩn cốt cách Hoàng gia. Bộ đầm đầu tiên nhìn nhã nhặn, kín đáo hơn nhiều, thiết kế midi thắt eo điểm xuyết hoa văn thêu tinh xảo tôn lên sắc vóc gợi cảm của Công nương xinh đẹp nhất Hoàng gia Châu Âu.

Công nương Monaco như thả rông tại đám cưới Hoàng gia: Diện bộ đầm ý nghĩa nhưng lại cắt khoét đúng chỗ hiểm-6

Công nương Monaco như thả rông tại đám cưới Hoàng gia: Diện bộ đầm ý nghĩa nhưng lại cắt khoét đúng chỗ hiểm-7

Công nương Monaco như thả rông tại đám cưới Hoàng gia: Diện bộ đầm ý nghĩa nhưng lại cắt khoét đúng chỗ hiểm-8

Công nương Beatrice thể hiện hai phong cách hoàn toàn đối lập khi dự lễ cưới của Công chúa Maria Anunciata.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nuong-monaco-nhu-tha-rong-tai-dam-cuoi-hoang-gia-dien-bo-dam-y-nghia-nhung-lai-cat-khoet-dung-cho-hiem-162210709203020142.htm

công nương Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.